หนูไม่ยอม !! "เต้ย" จัดแคมเปญ 2 ประลอง "ป๋อมแป๋ม"

2018-06-25 15:55:42

หนูไม่ยอม !! "เต้ย" จัดแคมเปญ 2 ประลอง "ป๋อมแป๋ม"

Advertisement

ไม่ได้ไปเที่ยวด้วยขอเลียนแบบก็ยังดี ยังไงซะแคมเปญแรกถือว่าแก๊งเทยชนะไป "เต้ย" ขอจัดแคมเปญใหม่ครั้งทีี่ 2 ประลองไปเลยละกัน ... หลังจากที่ แก๊งเทยเที่ยวไทย นำทีมโดย ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร จับมือกับเพื่อนสาวในแก๊งรวมตัวกันถ่ายรูปล้อเลียน แก๊งเฟอร์บี้ ในทริปเที่ยวศรีพันวาแบบเป๊ะเว่อร์ๆ ไม่เว้นแม้แต่สีหน้าอารมณ์



ซึ่งหนึ่งในแก๊งเฟอร์บี้ที่ไม่ได้ไปในทริปนั้น คือ สาวเต้ย จรินทร์พร น้องนุชสุดแบ๊วของกลุ่ม เห็นอย่างนั้นแล้วจึงอยู่เฉยไม่ได้ เลยเอาการละเล่นแบบนี้ของ 4 เทย มาเล่นด้วยกับกลุ่มพี่ๆ อีกแก๊งหนึ่ง ซึ่งก็มีป๋อมแป๋มรวมอยู่ในกลุ่มนี้ด้วย ... เอาแบบให้มันรู้ไปเลยว่าแคมเปญที่ 2 นี้ใครจะชนะ ...





"เต้ย "นั่งตำแหน่งเดิม ส่วนสาวๆ คนอื่นก็เป๊ะตามสเต็ปภาพเช่นกัน



โดยการชาลเลนจ์ในแคมเปญสนุกๆ นี้ เริ่มขึ้นหลังจาก 4 นางเอกสุดฮอตอย่าง แมท ภีรนีย์, มิ้นต์ ชาลิดา, แต้ว ณฐพร และ มิว นิษฐา อวดภาพทริปพักผ่อนริมทะเลกัน พร้อมใส่ชุดว่ายน้ำทำเอาโซเชียลร้อนฉ่า


เบื้องหลังการถ่ายแคมเปญที่ 2

หลังจากนั้น แก๊งเทยเที่ยวไทย ที่มี ป๋อมแป๋ม, ก๊อดจิ, กอล์ฟ และ เจนนี่ ปาหนัน จึงจัดการล้อเลียน 4 สาว ด้วยการถ่ายภาพในมุมเดียวกันเป๊ะๆ  เรียกว่าเก็บรายละเอียดทุกส่วน ทั้งหน้า ทั้งผม ทั้งอารมณ์แบบจัดเต็ม แม้กระทั่งองศาการหันหน้าอีกด้วย แถมยังตั้งชื่อแก๊งประชันกับ 4 นางเอกสาวแบบเอาฮาว่า “เฟอร์บี้ไม่ขายฝัน vs เสียกบาลตัวกินฝัน” งานทำเอาแฟนคลับเข้ามาขำกันหนักมาก...




#จะต้องเหมือนอีกกี่คนบนโลกใบนี้ ป๋อมแป๋ม กล่าวไว้



แฟนๆ คิิดว่าใครชนะคะ ในแคมเปญนี้ ...



ล่าสุด "ป๋อมแป๋ม" เหมือนจะยังไม่หยุดแค่แคมเปญนี้ ยังเอารูปเพื่อนๆ มาเติมผมให้ยาวสลวยเหมือนกับภาพต้นฉบับให้จงได้ ...แถมยังบรรยายความตามนิสัยยายอีกว่า ...



"พอเราเติมผมให้ป้าอ้อม ป้าจ๋าและลุงอีกนิด ก็คือเหมือนมากจนแทบจะแยกไม่ออก ภาพนี้นี่ว่าคนที่ไม่เหมือนต้นฉบับสุดคือเต้ย ต้องปรับปรุงนะจะริน ส่วนเราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นแต้วต่อไป โดยไม่ทัดทานเสียงคัดค้านจากคนรอบข้างว่าอย่าพยายามเลย #ญาติมิตร"