กูจะเล่นมึง ไอ้...! “เสก โลโซ” ฉะเดือด “อากู๋ แกรมมี่”

2018-06-25 13:00:48

กูจะเล่นมึง ไอ้...! “เสก โลโซ” ฉะเดือด “อากู๋ แกรมมี่”

Advertisement

กลับมาเป็นกระแสร้อนอีกครั้ง สำหรับ “เสก โลโซ” เสกสรร ศุขพิมาย หลังจากที่ช่วงก่อนหน้านี้มีสงครามน้ำลายกับอดีตภรรยาอยู่เนืองๆ ล่าสุด “เสก โลโซ” ได้ประกาศศึกกับ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม นายห้างเก่าที่เคยสังกัดและสร้างชื่อมาตลอดระยะเวลากว่าสิบปี โดยอ้างเหตุลูกชายของ“อากู๋” แห่งจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ติดต่อซื้อบริการกับ “อีฟ” อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ สาวคนรักของ “เสก โลโซ”


เสก โลโซ กับ อีฟ


เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. “เสก โลโซ” ได้โพสต์เฟซบุ๊กแฟนเพจของตัวเองคือ “SEK LOSO” ด้วยข้อความที่รุนแรงไปถึง ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม หรือ “อากู๋” แห่งจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ หลังร็อกเกอร์คนดังอ้าง ลูกชายของ “อากู๋” ได้ติดต่อซื้อบริการ “อีฟ” ก่อนที่จะกราดไปถึงประเด็นอื่นๆ อย่างดุเดือด






“เจ้าของค่ายเพลงเหี้ยๆ กูจะเล่นมึง ไอ้สัตว์!! ไอ้ลูกเลวของมึงไลน์มาซื้อบริการจากผู้หญิงที่กูดูแลอยู่!! มึงไม่สั่งสอนลูกมึงหรือไงไอ้หงอก!!! มึงถามไอ้เหี้ยตี้ลูกมีงดูซิ!?! อีฟมันจะเคยทำเหี้ยอะไรมานั้นมันเรื่องอดีต เเต่เมื่อกูดูเเลอยู่เเม้เเต่มึงก็ห้ามเสือก ไอ้ไพบูลย์ ดำรงค์หัวควยทำ!!!!! และตัวไอ้เหี้ยบูลย์เองก็ซื้อบริการทางเพศประจำ เขารู้กันทั่ว ตำรวจทำไมไม่ไปจับมัน เเล้วมันยังมาเสือกทะลึ่งกับกู เเก่จะตายห่า ไอ้เย็ดแม่บูลย์เนี่ย!!! มีงให้คนโทรมาเคลียร์กับกูตอนนี้ อย่ากระจอกไอ้สัตว์!!!!!!!”




ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม

หลังจากนั้น “เสก โลโซ” ก็ได้โพสต์ขยายความต่อไป โดยระบุว่าเหตุที่เรื่องนี้แดงออกมาเพราะลูกชายของ “อากู๋” แชตไลน์มาขอซื้อบริการขณะที่ “เสก โลโซ” อยู่กับภรรยาสาวพอดี จึงเห็นข้อความดังกล่าวและตอบไลน์ปลายทางเอง เรื่องจึงโป๊ะแตกด้วยประการฉะนี้

“{ช่วยแชร์ให้บริษัทที่ไร้คุณธรรมของไอ้เหี้ยบูลย์มันเจ๊งวันนี้เลย!!} *อีฟมันอาจจะเคยขายบริการมาก่อน เพราะมันจน เเต่เมื่อมาอยู่กับกูเเล้ว ไอ้เหี้ยตี้ลูกชายมึงไลน์มาซื้อบริการจากมัน ในขณะที่กูนอนอยู่ด้วย!! {เพราะกูเเช็ทกับลูกมึงเอง ลูกมึงคิดว่าแช็ทอยู่กับอีฟ} ที่นี่ลูกมึงไม่ตายนี่กูเมตุตานะมึง กูบอกให้พวกมึงหยุดตั้งนาน เสือกไม่ยอมหยุดกัน และก็มาถึงวันนี้ที่กูหมดความอดทน ไอ้เย็ดแม่บูลย์ลูกกระหรี่ ชอบซื้อบริการผู้หญิง เพราะแม่งเเก่หัวหงอกจนไม่มีใครเอา!!!!! กระจอกไอ้สัตว์!!!!!!! มึงอย่าเอาเงินสกปรกของมึงมาซื้อความจน ซื้อบริการทางเพศ บาปนะมีงไอ้หงอก!!!!!”





ก่อนหน้าที่ “เสก โลโซ” จะพร่างพรูเกี่ยวกับ “อากู๋” อีกหลายสเตตัสด้วยกัน ทั้งที่กล่าวหาว่านายห้างคนดังในเรื่องการซื้อบริการ และที่พุ่งประเด็นไปที่การจัดเก็บค่าลิขสิทธิ์เพลงในสังกัดจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ว่าเป็นการกระทำที่ไม่มีจรรยาบรรณ





“บริษัทมึงไปเก็บลิขสิทธิ์อย่างมิชอบกับร้านค้า,คาราโอเกะ,ผับบาร์ เเม้แต่ร้านลาบมึงก็ไปขูดรีดเงินเขามา เเล้วมึงก็เอาเงินที่มึงไปขูดรีดร้านลาบมาซื้อบริการทางเพศครั้งละหมื่น2หมื่น!! แดกไวน์ขวดละเป็นเเสน จากเงินที่เก็บมาจากร้านลาบของลุงป้าคนบ้านกู มึงเเดกลงได้ยังไงวะ!?!”



“น้องๆนักดนตรีในผับมึงก็ห้ามให้เขาเล่นเพลงของเเกรมมี่ ไอ้เเม่เย็ด!! บริษัทเเกรมมี่นั้นของพี่เต๋อ เรวัติ เป็นคนสร้างมา!!! มึงมันเป็นลูกน้องที่มาชุบมือเปิบตอนพี่เต๋อเสียชีวิต เพลงคือสิ่งที่ทำให้คนมีความสุข ไม่ใช่เอามาค้าขายขูดรีดคนจนๆอย่างที่มึงทำ มึงเอาเพลงที่พี่เต๋อ เรวัติ พุทธินันท์เเละเพื่อนๆน้องๆนักดนตรีเขาสร้างมาเเล้วเอาไปทำเงินเเบบมิชอบด้วยหลักคุณธรรม,จริยธรรม นั่นเเหละบาปไอ้หนูน้อย **กูจะบอกให้มึงสำเนียกว่าพี่เต๋อ เรวัติเขายิ่งใหญ่เเละจิตใจประเสริฐกว่ามึงเป็นล้านเท่า!! {กูพอก่อน กูเหนื่อยจะอบรมคนเหี้ยๆอย่างมึง ไอ้เเก่!!!!!}”





เรื่องนี้จะจบลงอย่างไร ฝ่าย “อากู๋” แห่งจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ รวมถึงลูกชายที่ถูกกล่าวหาจึงมีการตอบโต้หรือไม่ โปรดติดตาม