คุมตัว “มือฆ่าหั่นศพ” ทำแผน สารภาพแค้นตีจาก (คลิป)

2018-06-24 18:25:18

คุมตัว “มือฆ่าหั่นศพ” ทำแผน สารภาพแค้นตีจาก (คลิป)

Advertisement




ตร.คุมตัว อดีตแฟนหนุ่มมือฆ่าหั่นศพสาวผมแดง ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางประชาชนรอรุมประชาทัณฑ์ ขณะที่เจ้าตัวรับสารภาพแค้นอดีตแฟนตีจาก กระหน่ำใช้ค้อนทุบศีรษะผู้ตายหลายครั้งจนเสียชีวิต ก่อนทิ้งศพไว้ 1 คืน นั่งชำแหละในห้องพักอย่างเลือดเย็นและนำมาทิ้งไว้ในป่าเพื่ออำพรางคดี



พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการ ตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงความคืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพสาวผมแดง ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.มีนบุรี ได้รับแจ้งว่าพบชิ้นส่วนมนุษย์อยู่ในกระเป๋าเป้สะพาย ถูกทิ้งไว้บริเวณพงหญ้าข้างทางถ.สามวา นะหว่างซอยสามวา 27-29 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. และจากการตรวจสอบพบชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์ถูกหั่นชำแหละใส่ถุงดำโยนทิ้งบริเวณจุดเกิดเหตุ จำนวน14ชิ้น ซึ่งตรวจสอบแล้วพบผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ลักษณา กำลังเก่ง หรือน้องเมย์ อายุ 24ปี อดีตแฟนเก่า ต่อมานายธนกฤต ประกอบ หรือ วุธ อายุ 36 ปี ภูมิลำเนาอยู่ ที่ อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่า น.ส.ลักษณา กำลังเก่ง หรือน้องเมย์ อดีตแฟนเก่า โดยเมื่อวันที่ 12 มิ.ย.เวลาประมาณ 20.00น. นายธนกฤตได้ใช้ค้อนตีศีรษะผู้ตาย 1 ครั้ง ผู้ตายได้หมดสติไป หลังจากนั้นประมาณ1 ชั่วโมง ผู้ตายได้รู้สึกตัว จึงได้ใช้ผ้าห่มคลุมศีรษะแล้วใช้ค้อนทุบตีที่ศีรษะผู้ตายอีกจำนวน3-4 ครั้ง ผู้ตายจึงหมดสติ และได้ปล่อยศพทิ้งไว้ 1 วัน โดยเมื่อวันที่ 13 มิ.ย. นายธนกฤต ได้ไปทำงานปกติ และกลับมาที่ห้องพัก ดีดีแมนชั่น ซอยโรงพยาบาลนวมินทร์1 ถ.สีหบุรานุกิจ เขตมีนบุรี กทม. จากนั้นเวลา 21.00น. เริ่มหันชำเหละศพผู้เสียชีวิตในถุงดำ และในวันเดียวกันเวลา ระหว่าง04.00-05.10 น. ได้นำชิ้นส่วนศพผู้เสียชีวิต ไปทิ้งบริเวณจุดพบศพ โดยใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นจีที 125 ทะเบียน 5 กบ-3173 กทม. เป็นยานพาหนะ

จากการสอบสวนนายธนกฤตมีสีหน้าเรียบเฉยและมีอาการเครียดเล็กน้อย ซึ่งผู้ต้องหายอมรับว่า สาเหตุที่ลงมือฆ่าอดีตแฟนสาว เพราะเกิดจากการหึงหวงที่อดีตแฟนสาวจะตีจากและไปคบกับชายอื่นจึงเกิดบันดาลโทสะ ก่อเหตุขึ้น โดยเป็นผู้ลงมือคนเดียวทั้งหมด ส่วนอุปกรณ์ที่ใช้คือค้อนและมีดประกอบอาหารที่มีอยู่ในห้อง ประกอบกับตนเองเคยเป็นพ่อครัวจึงทำให้มีความชำนาญในการหั่น และจากการตรวจสอบไม่พบว่าผู้ต้องหาเคยต้องคดีใดมาก่อน



ขณะที่ในเวลาประมาณ 16.30 น. เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ หน่วยกู้ภัย หลายร้อยนายได้นำตัวนายธนกฤต ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 2 จุดคือห้องพัก ชั้นที่3 ของที่พักดีดีแมนชั่น ซึ่งเป็นจุดที่นายธนกฤตใช้เป็นสถานที่หั่นศพ จากนั้นนำตัวไปจุดที่ 2 คือจุดทิ้งศพป่ารกร้างในซอยสามวา 27-29 ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องยุติการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากเกิดเหตุชลมุนหวั่นชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์ทำร้ายผู้ต้องหาจึงได้นำตัวนายธนกฤตขึ้นรถกลับ สน.มีนบุรีทันที ด้านประชาชนที่มาดูเหตุการณ์ต่างตะโกนด่าทอ สาปแช่ง พร้อมตะโกนว่าประหารอยู่เป็นระยะ

และขณะนี้นายธนกฤต ถูกแจ้งดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้นย้ายทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือสาเหตุแห่งการตาย ส่วนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาใดเพิ่มเติมหรือไม่จะมีการรวบรวมพยานหลักฐานและส่งให้ศาลพิจารณาอย่างละเอียดอีกครั้ง และในวันพรุ่งนี้จะมีการควบคุมตัวนายธนกฤตไปฝากขังยังศาลมีนบุรีต่อไป