แบ๊วปราบเซียน "สายป่าน" ลุคม้าเต่อหวานเว่อร์ๆ ไปเลยค่า

2018-06-24 18:00:50

แบ๊วปราบเซียน "สายป่าน" ลุคม้าเต่อหวานเว่อร์ๆ ไปเลยค่า

Advertisement

เป็นผมทรงใหม่ที่เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ สาวอารมณ์ศิลปินจ๋า "สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข"  ที่คราวนี้ปรับลุคปลุกความแบ๊ว จนเหล่าแฟนๆ แซวกันสนั่น เพราะเธอเล่นหั่นผมที่สั้นอยู่แล้วให้สั้นลงไปอีก จนกลายเป็นสาวหวานแหววหน้าม้าเต่อ ที่ยังคงความสวยเก๋เท่ไม่แพ้ทรงเก่า ว่าแล้วเราไปส่องดูกันดีกว่า ว่า สายป่าน กับผมสั้นเต่อทรงใหม่ จะไฉไลเปรี้ยวซ่อนหวานและเท่ขนาดไหน ...



ก่อนหน้านี้ไม่นานแม่นางสายป่านก็ออกมาถ่ายแบบเขย่าวงการเนื้อ นม ไข่ ไปหมาดๆ กับนิตยสารแนวเซ็กซี่เพลย์บอย PlayBoy  เรียกว่า ฟาดเรตติ้งและผู้ติดตามไปมากกว่าที่คาดไว้ ยอดขายทลายถล่มแผงเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าจะมีกระแสต่อต้านออกมาบ้างก็ตาม ชีก็โนสนโนแคร์ เพราะถ้ามัวแต่ฟังคนอื่น ชีวิตนี้มีหรือจะได้ก้าวเดินไปข้างหน้า ...






แต่มาคราวนี้ต้องบอกเลยว่าการตัดผมหน้าม้านี่ เป็นเรื่องที่ทำให้ผู้หญิงเราต้องคิดแล้วคิดอีกหลายตลบเลยทีเดียว เพราะหากตัดไปแล้ว กว่าผมหน้าม้าจะยาวเท่ากันกับผมของเรา ก็ต้องใช้เวลากันยาวนานเลยทีเดียว เอาง่ายๆ คือ ถ้าตัดแล้วพลาดก็ต้องช้ำใจกันไปอีกนานเลยเนอะ ยิ่งเป็นผมหน้าม้าเต่อเหนือคิ้วด้วยแล้ว บอกเลยว่ายิ่งเป็นทรงที่เกิดความพลาดได้ง่าย แต่หากใจยืนยันว่าอยากตัดจริงๆ ละก็ ลองถามใจตัวเองดูเลยว่า คุณพร้อมจะตัดหน้าม้าเต่อเหมือนหนูสายป่านแล้วหรือยัง !





แต่ไม่ว่าสายป่านจะมาในลุคไหน เป็นต้องมี หนุ่มวุฒิ นันทวุฒิ หวานใจประกบติดอยู่เสมอๆ โดยทั้งคู่จะมีกิจกรรมด้วยกันตลอด เรียกว่า ขอใช้เวลาสานสัมพันธ์ความรักพักใจกับเรื่องราวต่างๆ ด้วยการเก็บกระเป๋าไปท่องเที่ยวในแบบฉบับของเธอกับฉันเท่านั้นเป็นพอ แหมๆๆ ยังคงสวีตหวานสราญใจไม่แพ้ช่วงข้าวใหม่ปลามันเลยนะคะ


แบ๊วนี้พี่ขอ




ลดอายุลงไปเยอะเลยทีเดียว 


เพียงเรามีเรา หากจะเดินไปทางใด ไม่หวั่น




ธรรมชาติงามๆ กับทรงผมสะดุดใจ


ไม่ว่าจะเปลี่ยนลุคไปเพียงไหน แต่หัวใจยังไม่เปลี่ยนแปลง