รวมเกรียน..."เกรท"เผยสร้างเพจเน้นทำความดี

2018-06-23 11:30:26

รวมเกรียน..."เกรท"เผยสร้างเพจเน้นทำความดี

Advertisement

รวมตัวความเกรียนเป็นรูปเป็นร่างกันแล้วเดอะแก๊งของ “เกรท วรินทร,บอย ปกรณ์, เจมส์ จิรายุ, อาเล็ก ธีรเดช, เป๊ก เปรมณัช” ที่รวมตัวกันสร้างเพจ คนดีที่ไหน หลังจากรวมตัวกันอยู่บ่อยๆ ล่าสุดรุ่นพี่ในเดอะแก๊งอย่าง"เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์"  ได้ออกมาเผยถึงที่มาที่ไปเกี่ยวกับเพจนี้ว่า



​ชื่อนี้ก็มีที่มาจากคำถามว่า พวกเนี้ยเป็นคนดีที่ไหน (หัวเราะ) คือจริงๆ แล้วเป็นการเริ่มต้นคุยกันกับคุณอาเล็กกับคุณบอย ปกรณ์ ว่าเราอยากจะทำรายการอะไรด้วยกัน เพราะเวลาอยู่ด้วยกันมันมักจะมีเรื่องให้คุยแล้วขำกันเอง มันเป็นเรื่องสนุก เราอยากให้คนดูได้เห็น ได้รู้ในมุมนี้ และเปลี่ยนแปลงกันมาเรื่อยๆ จนมีคุณเป๊กเข้ามา แล้วก็ดึงเจมส์จิเข้ามา เพราะเจมส์จิแฟนคลับเยอะ แล้ว 5 คนนี้ก็เป็นคนที่คุยกันแล้วถูกคอ รู้สึกสนุกสนาน จังหวะแกล้งมันดูลงตัว ก็เลยทำโปรเจ็คนี้ขึ้นมาชื่อว่า คนดีที่ไหน เป็นแชนแนลของตัวเอง ก็จะมีเกมส์ให้เล่นบ้าง แกล้งกันเหมือนที่เราอยู่ด้วยกันโดยที่ไม่ได้ออกสื่อ ก็จะมีแกล้งๆ กัน แล้วก็จะมีเรื่องของการทำความดีว่าเราจะไปทำความดีกันที่ไหน คนดีอยู่ที่ไหนบ้าง เราก็จะพาไปเจอ พาไปทำความดี เผื่อว่าใครที่ได้เห็นอยากจะไปทำตามเราซึ่งเราทำกันเองครับ กำลังรอสปอนเซอร์อยู่ครับและมีทีมตัดต่อทำให้ครับ



รวมตัวทำโปรเจ็คนี้ยากไหม?



​คิวต่อไปที่จะถ่ายน่าจะเป็นเดือนสิงหาคมเลยครับ ตอนนี้ถ่ายเก็บไว้ได้ 4 เทปแล้วก็สาหัสอยู่ (หัวเราะ) คือพวกผมจะค่อยๆ ทยอยปล่อย คืออันนี้จะเป็นการสุมหัวคุยกันเองนะ คิดว่าตั้งใจอยากจะบอกพี่ๆ นักข่าวเหมือนกันว่าเผื่อจะมีการเปิดตัว แต่ทีนี้ได้คุยกันในกรุ๊ปแล้วว่าถ้าใครมีโอกาสได้สัมภาษณ์ก็พูดให้ฟังได้เลย เพราะจริงๆ เป็นโปรเจ็คที่เราอยากจะแอบเก็บเงียบๆ เพื่อที่จะรอดูกระแสว่าเวลาออกไปแล้วคนจะตามมาดูพวกเราเยอะไหม แต่ตอนนี้แฟนคลับทุกๆ คนก็ช่วยกันเต็มที่ พวกเราก็ตั้งใจค่อยๆ ปล่อย และค่อยๆ บอกว่าถ้าเกิดต่อไปมันจะเป็นสถานที่ไม่ส่วนตัว ที่ค่อนข้างจะสาธารณะหน่อยก็อาจจะชวนแฟนๆ ไปทำบุญหรือไปทำดีด้วยกันและมีส่วนร่วมในรายการ อันนี้ก็จะเป็น ep. ต่อๆ ไป

หลังจากปล่อยทีเซอร์ไปแล้ว กระแสตอบรับกลับมาเป็นยังไงบ้าง?
​กระแสดีนะครับ แล้วคนก็จะถามว่าพวกเราน่ะคนดีที่ไหน (หัวเราะ) คือก็จะมีสองความคิดนิดนึง เพราะตั้งใจจะให้เป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว คือพวกเราก็ไม่ได้ถึงกับอวยตัวเองหรอกว่าพวกเราเป็นคนดี แต่เรามั่นใจว่าบางครั้งที่พวกเราไปสักที่หนึ่งแล้วไปทำความดี พวกเราอยากจะนำเสนอที่ตรงนั้นหรือนำเสนอบุคคลนั้นที่เขาเป็นตัวอย่างให้กับสังคมในเรื่องต่างๆ ให้ออกมาให้คนได้เห็นจริงๆ แต่ก็จะสอดแทรกไปด้วย พักกินข้าวก็จะมีเกมส์ดีดหน้าผากกันบ้างที่คนจะไม่เคยเห็นที่ไหนแน่นอน



มีความเกรียนให้เห็นแน่นอนใช่ไหม?
เกรียนครับ (ยิ้ม) คือเราจะคิดเสมอว่าสิ่งที่เราทำเราไม่ได้ไปก้าวก่ายความคิดเห็นหรือเรื่องส่วนตัวของใคร ส่วนมากจะเป็นเรื่องส่วนตัวกันเองนี่แหละที่แกล้งกันเอง คิดว่าคนดูน่าจะสนุกไปกับพวกเรา เราคิดว่าถ้าเราสนุกเมื่อไหร่คนดูน่าจะแฮปปี้ด้วย

คนกดไลค์ในเพจ 3 หมื่นกว่าแล้ว?
​ใช่ๆ ดีใจมาก จริงๆ ผมไม่ได้เล่นเฟสบุ๊คนะ แล้วก็ไม่ได้รู้จักเพจอะไรแบบนี้ แต่ก็จะเล่นอินสตาร์แกรม ก็จะให้คนไปดูได้ ถามว่าจะเปิดเฟสบุ๊คเลยไหม คือถ้าเฟสบุ๊คส่วนตัวคงไม่ดีกว่า คือเฟสบุ๊คก็เข้าถึงง่ายอยู่เหมือนกัน แต่เป็นคนไม่อยากโซเชียลเยอะ ทุกวันนี้อินสตาร์แกรมกับทวิตเตอร์มันก็สามารถจะสื่อสารกับแฟนๆ หรือกับคนดูได้ก็แฮปปี้แล้ว ถ้าเกิดไปเฟสบุ๊คอีกมันจะไม่มีเวลา




ถ้ามีเฟสบุ๊คขึ้นมาคือของปลอมใช่ไหม?
ผมพูดตลอดนะแต่คนก็ยังไม่รู้เยอะ แต่ยังโชคดีที่ยังไม่มีการเรี่ยไรเงิน แต่ก็มีคนที่ไปตั้งชื่อผมไว้คือวรินทร ปัญหกาญจน์ ซึ่งเป็นชื่อจริงนามสกุลจริงผมก็เยอะเหมือนกัน แล้วก็เอารูปจากไอจีผมไปลงว่าอยู่ที่นั่นที่นี่ อันนี้ก็มีเยอะอยู่เหมือนกัน แต่ในเมื่อมันยังไม่มีเรื่องเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ ผมก็ได้พูดไปนี่แหละว่าไม่ใช่เรา อย่าแอบอ้างเลย แต่ถ้าเป็นแฟนคลับเล่นเขาก็จะใช้ชื่อเป็นแฟนคลับ เขาจะไม่ใช้ชื่อเรา