ขอทุ่มเทเพื่อลูก "นิโคล" เปรียบชีวิตเหมือนขี่จักรยาน

2018-06-22 12:45:12

ขอทุ่มเทเพื่อลูก "นิโคล" เปรียบชีวิตเหมือนขี่จักรยาน

Advertisement

หลังจากที่ความรักจบลงกับอดีตแฟน "ศรราม เทพพิทักษ์" มานานกว่า 3เดือนแล้ว จนสาว "นิโคล เทริโอ" ต้องคิดใหม่กลับมาดูแลตนเองที่ป่วย มีอาการปวดท้องมาเป็นปี และก็หันกลับมามองที่ลูกชาย น้อง "ทิกเกอร์ อชิระ" ที่เป็นกำลังใจสำคัญคอยดูแลในช่วงที่ป่วยเข้าโรงพยาบาล แถมรุ่นพี่แม่เลี้ยงเดี่ยว "มาช่า-หมู พิมพ์ผกา" ยังออกมาโพสต์ให้กำลังใจและให้ข้อคิดในการดำเนินชีวิตมาแล้วด้วย






ล่าสุด "นิโคล เทริโอ" ยังได้โพสต์ภาพในชุดสีดำพร้อมข้อความว่า  "ชีวิตก็เหมือนการขี่จักรยาน คุณจงรักษาความสมดุล แล้วคุณต้องเดินต่อไป - อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์" ต่อมาได้โพสต์ภาพวันทำงาน  "วันนี้กี้กับพี่ดี้ทำหน้าที่เป็นดีเจคลื่น Atime ค่ะ  #อยากฟังเพลงอะไรขอเข้ามาได้เลยค่ะ"








แต่สิ่งที่เป็นกำลังใจสำคัญนั่นคือ ลูกชาย น้อง "ทิกเกอร์ อชิระ" ที่คุณแม่ "นิโคล" มาเป็นกำลังใจให้กับลูกชาย ในการแสดงละครเวทีของโรงเรียน ถึงแม้จะต้องตื่นเช้าแค่ไหน ก็มีความสุขที่มาเป็นกำลังใจให้ลูกชาย 







หลังจากที่ได้บทเรียนต่างๆ จากความรัก ดูเหมือนเจ้าตัวจะเปลี่ยนไป และบรรดาแฟนคลับก็เป็นกำลังใจมากมาย อาทิ  ต้องอย่างนี้สิคะพี่กี้ อะไรไม่ดีไม่ต้องเสียเวลาไปจดจำ ปล่อยผ่าน กลับมาเข้มแข็ง สวยๆๆๆ สตรองๆๆๆๆ อยู่แล้วเนอะ