ป่วนโรงพักหนุ่มร่างทรงอาละวาดอดีตภรรยา (คลิป)

2018-06-22 11:55:37

ป่วนโรงพักหนุ่มร่างทรงอาละวาดอดีตภรรยา (คลิป)

Advertisement

ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จับหนุ่มร่างทรงพ่อปูฤาษีนารอด สงบสติอารมณ์ในห้องขัง หลังเมาอาละวาดด่ากราดทวงเงินภรรยาซึ่งเป็นร่างทรงองค์ปู่ท้าวมหาพรหมดอดเบิกเงินค่าแรง 1,000 บาทไปใช้



เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 22 มิ.ย. ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้ช่วยกันคุมตัวนายสมศักดิ์ เปรมปราศรัย อายุ 41 ปี อ้างตัวว่าเป็นร่างทรงพ่อปูฤาษีนารอด อยู่ในอาการมึนเมาและอาละวาดส่งเสียงโวยวายด่ากราดอดีตภรรยา ซึ่งอ้างว่าเป็นร่างทรงองค์ปู่ท้าวมหาพรหม นำมาควบคุมตัวไว้สงบสติอารมณ์ในข้อหา เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย เหตุเกิดหน้าบ้านเลขที่ 96 / 404 หมู่บ้านรินทาง ซอย 7 ต.เทพารักษ์



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะคุมตัวนายสมศักดิ์ มาสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก นายสมศักดิ์ ได้อุ้มเศียรปู่ฤาษีมาด้วยพร้อมขันทองเหลือง 1 ใบ ระหว่างที่อยู่บนโรงพักพ่อปูฤาษีนารอดได้ลงประทับร่างยสมศักดิ์ และปะทะคารมกับอดีตภรรยาซึ่งเป็นร่างทรงท้าวมหาพรหม นายสมศักดิ์ ได้เอ่ยปากทวงเงิน 1,000 บาทซึ่งเป็นค่าแรงในการรับเหมาก่อสร้าง ที่อดีตภรรยาแอบไปเบิกมาจากนายจ้าง ทำให้ไม่มีเงินซื้อข้าวให้ลูกน้องกิน ทางอดีตภรรยานายสมศักดิ์ได้คืนเงินให้ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 500 บาทโดยอ้างว่าเงินใช้ไปแล้วเหลือเพียงเท่านี้ ทำให้นายสมศักดิ์โมโหจะเข้าไปทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ห้ามปราบและพยายามจะนำตัวไปสงบสติอารมณ์ในห้องขัง แต่เมื่อนายสมศักดิ์รู้ตัวว่าจะถูกควบคุมตัว จู่ ๆ ก็ได้มีองค์กุมารมาประทับร่าง อ้างว่าชื่อฟ้าใสทำท่าตุ้งติ้งเหมือนเด็ก จะมารับพ่อกลับบ้าน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อเนื่องจากนายสมศักดิ์ ยังอยู่ในอาการมึนเมา จึงได้คุมตัวไปสงบสติอารมณ์ในห้องขัง นายสมศักดิ์ มีอาการขึงขังเหมือนมีองค์ประทับอีกรอบ พร้อมเอะอะโวยวายขว้างปาข้าวของใส่พื้น อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวเอาไว้ให้สร่างเมา ก่อนที่จะเปรียบเทียบปรับในข้อหา เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย และพอสร่างเมาก็จะปล่อยตัวกลับบ้าน