"ศรราม" ว่าไง! เมื่อรุ่นพี่ซิงเกิลมัม "มาช่า-หมู พิมพ์ผกา" สอนน้อง"นิโคล" แบบนี้

2018-06-20 16:30:41

"ศรราม" ว่าไง! เมื่อรุ่นพี่ซิงเกิลมัม "มาช่า-หมู พิมพ์ผกา" สอนน้อง"นิโคล" แบบนี้

Advertisement

ใกล้จะถึงวันคล้ายวันเกิดของสาว "นิโคล เทริโอ" 23 มิถุนายนนี้แล้ว รุ่นพี่ซิงเกิลมัมอย่าง "มาช่า วัฒนพานิช" ที่มีลูกชายคนเดียวเหมือนกัน ก็ออกมาโพสต์ภาพคู่กับสาว "นิโคล" พร้อมกับอวยพรวันเกิดและแนะการใช้ชีวิตในฐานะที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกัน



ออกมาโพสต์ข้อความยินดีน้องสาวในวงการอย่าง "นิโคล เทริโอ" ด้วยความห่วงใย สำหรับพี่สาวอย่าง "มาช่า วัฒนพานิช" โดยยังสุขสันต์วันเกิดล่วงหน้าและแนะว่าให้รักตัวเองและลูกชายให้มากๆ ซึ่งมาช่าได้ระบุว่า




HBD NIKKY @nicole_officialaccount ตั้งใจไปหากี้ เพราะช่วงหลังนี้ห่างกันด้วยงาน...ต้องไปพบเจอน้องสาวบ้างละ... เพราะเห็นไม่สบาย เพิ่งออกจากโรงพยาบาลด้วย  เรา2คน คล้ายกันอยู่ที่เราเป็น single mom... ใช่ว่าง่าย  กำลังใจเท่านั้นที่จะทำให้คนเราพากันเดินต่อไปได้ด้วยใจแข็งแรง ... ขอให้กี้น้องพี่ช่าคนนี้ แข็งแรงทั้งใจและกาย ... อะไรก็ตาม รักตัวกี้เอง และทิกเกอร์ พี่รู้กี้ทำได้ และทำอยู่...อะไรที่ไม่ใช่ปล่อยผ่านไปเลย... เดินหน้าต่อไป เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดของชีวิตกี้ และ your son   You are best mom...With love you always long long time ago... & forever







หลังจากที่โพสต์ก็มีนักแสดงสาว คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่าง "หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ" ในฐานะที่มีลูกชายคนเดียวและเป็นซิงเกิลมัม เหมือนกัน ทั้ง3คนเลย โดย หมู พิมพ์ผกา ได้ให้กำลังใจสาว นิโคล โดยเผยว่า  "เดินทางถนนเส้นนี้มันเจ็บ teen เปลี่ยนทางเดินดีกว่า ... สิ่งเดียวที่ไม่ทำให้เราเสียเวลาที่มีค่า คือ การอยู่และทำเพื่อคนที่รักเรา ซิงเกิลมัม สู้สู้"   หลังจากนั้น "มาช่า" ก็กล่าวเสริมขอบคุณ "หมู พิมพ์ผกา" ว่า "ขอบคุณกำลังใจ ซิงเกิลมัมคนเก่ง คุณแม่หมู พิมพ์ผกา คนนี้ด้วยค่ะ"


มีรุ่นพี่มาเปิดใจสอนการใช้ชีวิตแบบนี้  เชื่อว่า "นิโคล เทริโอ" คงน่าจะได้ที่ปรึกษาเรื่องชีวิตที่ดี อย่างน้อย 2คนแล้วล่ะมั้ง อย่างไรแล้ว newtv.co.th ก็เป็นกำลังใจให้ 3คุณแม่นะจ๊ะ