"ไอซ์" โดดเซ็นช่อง3 เผยมีหนุ่มใหม่คุยแล้ว ...

2018-06-20 16:45:56

"ไอซ์" โดดเซ็นช่อง3 เผยมีหนุ่มใหม่คุยแล้ว ...

Advertisement

โสดได้ไม่นานสาวไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ก็มีหนุ่มรู้ใจคนใหม่เข้ามาทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยแล้ว แม้จะกลับไปร่วมงานกับอดีตหนุ่มฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ แต่สาวไอซ์ก็ยืนยันว่าไม่รีเทิร์นอย่างแน่นอน ล่าสุด เจอสาวไอซ์เลยสอบถามถึงเรื่องนี้และเรื่องที่โดดไปเซ็นสัญญากับทางช่อง3 แล้ว ได้ความว่า



มีรูปในสตอรี่ไอจีใช่ไหมคะ ไม่ได้มีรีเทิร์นค่ะ พอดีมีโปรเจกต์ร่วมกันค่ะ คือ รายการ แดนซ์ แดนซ์ แดนซ์ ไทยแลนด์เนี่ย เราจะนึกถึงคนที่มีความสามารถทางการเต้น ซึ่งเรารู้กันอยู่แล้วว่าพี่ฮั่นเต้นเก่งมาก ไอซ์ลองปรึกษากับพี่โปรดิวเซอร์ว่าเขาต้องการให้มีคู่ ตอนแรกไอซ์ไม่ทราบว่ามีคู่ คือตอนแรกคิดว่าเต้นคนเดียว พอมีคู่แล้วจะคู่กับใคร คนแรกที่นึกถึงเลยคือพี่ฮั่น เพราะว่าเราก็คุยกัน ปรึกษาทุกเรื่อง ไอซ์รู้สึกเกรงใจพี่ฮั่นเพราะว่าเขาก็มีงานของเขามีละครมีอีเวนต์ มันจะทำให้เขาต้องเจียดเวลามาเพื่อเราหรือเปล่า สุดท้ายก็เลยลองปรึกษาพี่ฮั่นดู เขาก็น่ารักมาก ตอบมาว่าจะช่วย






เราโทร.ไปชวนก่อนไหม ?


ใช่ จริงๆ แล้ว ไอซ์อยากจะบอกด้วยตัวเองมากกว่าค่ะ งานทุกงานเวลาที่เสนอมา เราก็มีสิทธิ์ที่จะรับหรือไม่รับ เราก็ปรึกษาเขาก่อนว่าเขาโอเคไหม เพราะว่าไอซ์ไม่อยากรบกวน หลังจากนั้นก็มีโปรดิวเซอร์ติดต่อกลับไป

ก่อนหน้านี้มีได้คุยหรือติดต่อกันบ้างไหม ?
ได้คุยกันเรื่อยๆ ค่ะ ก็มีปรึกษากัน เป็นพี่เป็นน้องกันเนี่ยแหละค่ะ





กลับมาทำงานร่วมกันแบบนี้เลยทำให้เป็นประเด็น ?
ก็พอทราบอยู่แล้วว่าน่าจะมีประเด็น แต่ว่ามันก็ไม่มีอะไรค่ะ ไม่ได้รีเทิร์น เราแค่ทำงานร่วมกัน

แฟนคลับเรามีลุ้นบ้างไหม ?
อันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ ต้องไปถามแฟนคลับ





คุยกับฮั่นบ่อยขึ้นไหม ?
ก็ไม่ได้บ่อยขึ้นนะคะ เพราะคือเรามาซ้อมแล้วก็ซ้อม จบแล้วก็กลับบ้าน

ไม่มีโอกาสรีเทิร์นเลยใช่ไหม ?
ไม่มีค่ะ

มีความรู้สึกเก่าๆ มาเกี่ยวข้องบ้างไหม ?


ทุกศาสตร์ของการแสดง ไม่ว่าจะเต้น จะร้องเพลง จะละคร มันต้องมีความรู้สึก มันต้องมีอินเนอร์อยู่แล้ว แต่ว่านี่คือส่วนของการแสดง คือเราสองคนตั้งใจว่าอยากทำออกมาให้ดีที่สุดเหมือนคนอื่นที่ตั้งใจ เพราะว่าคู่ที่ชนะ จะได้ 1 ล้านบาทเพื่อไปบริจาคให้มูลนิธิที่ตัวเองเลือกไว้ อันนั้นคือประเด็นหลักที่พี่ฮั่นรู้สึกว่าโอเคด้วย มันก็ต้องมีความรู้สึกแหละค่ะ การเต้นมันก็ต้องมีปฎิสัมพันธ์กันทั้งคู่ แต่ว่าเราก็ทำงานก็คือทำงาน



นึกถึงวันเก่าๆ แล้วทำให้หวั่นไหวไหม ?
ไม่หวั่นไหวแล้วค่ะ คือเราก็เป็นพี่น้อง เราก็คุยกันตลอด เรารู้สึกว่ามีอะไรที่เรามีปัญหามีเรื่องดีๆ เราก็แชร์กันอยู่แล้ว

ที่กลับมารีเทิร์นไม่ได้เพราะอะไร ?
ไม่เหตุผลอะไรเลย ไอซ์รู้สึกว่าการที่จะรีเทริน์กลับมาได้ มันก็ต้องเป็นทั้งสองฝั่ง คือไอซ์ก็ไม่สามารถตอบได้ อนาคตเราไม่รู้เลยเนอะ แต่ ณ ตอนนี้ไม่ค่ะ



กลับมาร่วมงานกันทำให้ลำบากใจไหม ?
ไม่ค่ะ จริงๆ ถ้าลำบากใจเราคงไม่คุยกันหรือว่าติดต่อกันเป็นระยะๆ ปรึกษาหรือว่าแชร์เรื่องราว ไม่น่าจะลำบากใจ

ตอนนี้คือคุยกันแบบพี่น้อง ?
ใช่ๆ ค่ะ ก็เป็นพี่น้องกันแบบนี้



โอเคมากกว่าเมื่อก่อนไหม ?
มันก็บอกไม่ได้เรียกว่าว่าโอเคมากกว่า หรือน้อยกว่า แต่ไอซ์แค่เปลี่ยนสถานะกลับมาเป็นพี่น้อง แล้วก็กลับมาร่วมงานกันเท่านั้นเองค่ะ


เขารู้ไหมว่าจะต้องมาเต้นด้วยกัน ต้องโดนตัวกัน ?
ไม่ว่าจะเป็นการเต้น การแสดงละครแต่มากน้อยมันก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม แต่ทุกอย่างที่เราทำออกไปอยากทำให้ชิ้นงานนั้นออกมาดีที่สุด เราอยากทำผลงานออกมาให้ดีนะ เราไม่ได้คิดลึกว่าต้องมาแตะตัวกัน



คนนั้นเข้าใจเราใช่ไหม?
คนนั้นคือใคร (ยิ้ม)

บอกเขาไหม ?
ก็บอกค่ะ



เริ่มคุยกันนานแค่ไหนแล้ว ?
เรื่อยๆ จริงๆ เราก็ไม่ได้นับเวลาว่าคุยกันนานแค่ไหน จริงๆ ตอนนี้ เราไม่ได้อยากมีแฟน เพราะมีโปรเจกต์ที่สำคัญ เราต้องใช้เวลาอยู่กับมันเยอะมากๆ คืออย่างพี่ฮั่นเนี่ย ทุกคนรู้ว่าเขาเต้นเก่ง คือการที่จะทำให้พี่ฮั่นเต้นเก่งขึ้นไปอีก มันต้องซ้อม คือเราก็ไม่มีเวลามานั่งคิดว่าจะมีแฟนดีไหม แต่ถ้าถามว่ามีคนคุยไหม มีค่ะ

เขามาจีบก่อนหรือเริ่มจากความสัมพันธ์จากเพื่อนในกลุ่ม ?
ก็นั่นแหละค่ะ ก็คุยกันไป แต่ว่าเอางี้แล้วกันถ้ามันมีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวไอซ์บอกเอง



เรามีเกรงใจฮั่นไหม ?
เกรงใจแล้วพี่ฮั่นเขาเกรงใจไหมคะ ไอซ์เชื่อว่าพี่ฮั่นเป็นคนที่ตรงไปตรงมา คิดว่าถ้าเขามีใครคนนั้นน่าจะไว้ใจนะ หนึ่งเราเกรงใจเขา สองคือเกรงใจคนของเขา แต่ถ้าถามว่าพี่ฮั่นเป็นยังไง คุยกับใครรึเปล่า เราแค่คุยกันเฉยๆเวลาทำงานเท่านั้นเอง

มีร่วมงานกับช่อง3ด้วย ?
ใช่ค่ะ มีละครกับช่อง3



เซ็นสัญญาหรือยัง ?
เซ็นไปแล้ว 3 ปี ค่ะ จริงๆ แล้ว ช่อง3 น่ารัก การทำงานก็โอเค ไอซ์รู้สึกว่าก็ไม่ได้เสียหายอะไร แล้วละครก็เป็นอะไรที่สนุกดี ตั้งแต่แรกแล้วที่ไอซ์เล่นหนังมา ก็ไม่เคยเล่นละคร อยากลองดูบ้าง

เคยบอกว่าอยากลองเป็นฟรีแลนซ์ไปก่อน ?
ใช่ๆ ค่ะ คือเป็นฟรีแลนซ์ก็ดี แต่การที่อยู่ในสังกัด มันก็มีข้อดีข้อเสียแตกต่าง เราแค่เปลี่ยนมาลองทางนี้ดูเท่านั้นเอง



หลายคนมองว่าเรามาแทน มิว นิษฐา ?
อันนี้ไม่ทราบมาก่อนเลยค่ะ ว่าก่อนหน้านี้เป็นใคร

คิดว่าจะเป็นลูกรักไหม?
ไม่หรอกค่ะๆ ไอซ์ว่าไม่น่าจะมีลูกรักอย่างนั้นนะ ทุกคนน่าจะเท่ากันหมดแหละ ไอซ์คิดว่าการที่จะเลือกบทบาทเนี่ย ต้องดูคาแรกเตอร์ อย่างเราจะเล่นอะไร เราก็ต้องเลือกบทที่เหมาะสมกับเรา ถ้าไอซ์มาลองมีตติ้งดูแล้วมันไม่เหมาะสม เขาอาจจะเปลี่ยนได้ ไอซ์ยินดีมากเพราะไอซ์รู้สึกว่ามันน่าจะมีคนที่เหมาะสมมากกว่า



แต่มีคนบอกว่าอยากให้เป็นมิวมากกว่า ?
ขอโทษค่ะ

ซีเรียสไหมกับเรื่องนี้ ?
"ไม่ซีเรียสไอซ์เข้าใจ เพราะว่าทุกคนมีคนรักมีคนชอบอยู่แล้ว ทุกคนก็อยากให้คนที่เรารักได้แสดงละคร ไอซ์ไม่เป็นไรเลย ไอซ์เข้าใจ"