จับอดีตครูสอนดนตรี ข่มขืน นร.หญิง ม.2 (คลิป)

2018-06-20 15:20:42

จับอดีตครูสอนดนตรี ข่มขืน นร.หญิง ม.2 (คลิป)

Advertisement

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ บุกจับอดีตพ่อครูสอนดนตรีพื้นบ้านคาบ้านพักภรรยาภายในวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองกาฬสินธุ์ หลังถูกผู้ปกครองเข้าแจ้งความหลอกลวงเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 แล้วพาไปขยี้กามในบ้านพักภรรยาซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ประจำวิทยาลัย

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ อ.เมืองกาฬสินธุ์ จ.กาฬสินธุ์ ร.ต.อ.สิทธิ์ ประเสริฐสังข์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ผู้รับผิดชอบคดี ได้ทำการสอบปากคำ นายชัยสิทธิ์ หรือพ่ออ้วน สนสุนัน อายุ 55 ปี อดีตพ่อครูสอนดนตรีพื้นบ้าน ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาคดีข่มขืนนักเรียนหญิงชั้น ม.2 อายุ 13 ปี ของวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ ด้วยการล่อลวงเด็กและนำเด็กนักเรียนหญิงคนนี้ไปทำการขืนใจในบ้านพักของภรรยาตนเอง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ภายในวิทยาลัย

โดยการจับกุม เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดย พ.ต.อ.รัชพล เสริมศรัณย์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้สั่งการให้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ นำหมายศาลกาฬสินธุ์ เลขที่ จ.231/2561 เข้าจับกุมตัวได้ภายในบ้านพักเจ้าหน้าที่ภายในวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่ออนาจาร แม้เด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ปราศจากเหตุอันควร พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร ทั้งนี้พนักงานสอบสวนฯ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งความ เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 2561 โดยผู้ปกครองของนักเรียนหญิงได้เข้ามาแจ้งความพร้อมนำหลักฐานการตรวจร่างกายของโรงพยาบาล พบว่าบริเวณช่องคลอดมีคราบอสุจิอยู่




ทั้งนี้เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า เหตุข่มขืนครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 9 มิ.ย. 2561 ผู้เสียหาย เป็นนักเรียนหญิงชั้น ม. 2 อายุ 13 ปี อาศัยอยู่ภายในหอพัก ภายในวิทยาลัยชื่อดัง ซึ่งในวันเกิดเหตุมีกิจกรรมรับน้อง ผู้เสียหายไม่สบาย จึงได้โทรศัพท์ให้ผู้ปกครองมารับแล้วเดินกลับไปพักยังหอพักเมื่อช่วงเวลา 15.00 น.จากนั้นผู้เสียหายได้เดินลงมาจากหอพัก ซึ่งอยู่ตรงกันข้ามกับบ้านพักของผู้ต้องหาที่เป็นอดีตครูสอนดนตรี ซึ่งมาอาศัยอยู่กับภรรยา ที่เป็นเจ้าหน้าที่ของวิทยาลัยและได้เปิดเป็นร้านอาหารตามสั่งภายในวิทยาลัยฯ โดยนายชัยสิทธิ์ ผู้ต้องหา ได้ออกอุบายชักชวนให้เด็กเข้ามานั่งรอผู้ปกครอง ก่อนที่จะทำการล่อลวงเข้าไปในห้องพักของตนเอง จากนั้นก็ทำการขืนใจ เมื่อขืนใจแล้วก็บอกเด็กว่าห้ามบอกใครไม่เช่นนั้นจะถูกไล่ออกจากโรงเรียน

ต่อมาเมื่อเวลา 16.30 น. ผู้ปกครองซึ่งได้เดินทางมาจากต่างจังหวัดมารับเด็กนักเรียนหญิง จึงได้สังเกตอาการพบว่าบุตรสาวมีอาการผิดปกติซึมเศร้าจึงได้พยายามสอบถามจนยอมเปิดปากว่าถูก นายชัยสิทธิ์ฯ ผู้ต้องหาทำการขืนใจจึงได้นำตัวบุตรสาวไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล พบว่าบริเวณช่องคลอดมีการมีเพศสัมพันธ์ และมีสารคัดหลั่งอสุจิ จึงได้เข้ามาแจ้งความให้ตำรวจดำเนินคดี และต้องการให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด



ด้าน พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า คดีนี้ได้กำชับให้พนักงานสอบสวนทำคดีด้วยความรอบครอบ เนื่องจากเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เพราะผู้เสียหายเป็นเด็ก และคัดค้านการประกันตัวแล้ว เพราะเกรงว่าจะเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายชัยสิทธิ์ หรืออ้วน สนสุนัน จะมีชื่อและรู้จักในวงการดนตรีพื้นบ้าน ซึ่งลูกศิษย์จะเรียกกันว่า พ่อครูอ้วน เนื่องจากที่ผ่านมาเป็นอดีตครูสอนดนตรี และจากการตรวจสอบเบื้องต้นเคยก่อคดีในลักษณะนี้มาแล้ว โดยเมื่อประมาณปี 2547 เคยไปสอนที่โรงเรียนชื่อดังที่ จ.ขอนแก่นและมีพฤติกรรมดังกล่าวจนถูกศาลสั่งรอลงอาญา 1 ปี ในคดีอนาจาร จากนั้นก็ไปสอนที่โรงเรียนประจำใน จ.มหาสารคามและก็มีปัญหาในลักษณะดังกล่าว จึงได้ลาออกจากครูกลับมาอยู่บ้านพักกับภรรยา ซึ่งทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ในวิทยาลัยแห่งนี้ จนมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา พร้อมนำตัวไปฝากขังที่ศาลแล้ว