"ลำไย ไหทองคำ" ร่วมสวดพระอภิธรรมศพ "โน๊ต" วันแรก (คลิป)

2018-06-20 11:35:03

"ลำไย ไหทองคำ" ร่วมสวดพระอภิธรรมศพ "โน๊ต" วันแรก (คลิป)

Advertisement

"ลำไย ไหทองคำ" พร้อมทีมงานทั้งหมด ร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมบำเพ็ญกุศลศพ "โน๊ต ปีโป้ ไหทองคำ" วันแรก ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา ที่บ้านของนางทัศนีย์ เหมังค์ อายุ 67 ปี หมู่บ้านโพนสาฮิวล์ เลขที่ 99 หมู่ 6 ต.บ้านเดื่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ซึ่งเป็นบ้านมารดาของนายปรเมษฐ์ เหมังค์ หรือ สท.โน๊ต หัวหน้าชุดกู้ภัยประจักษ์ท่าบ่อ หัวหน้าวงดนตรีลำไย ไหทองคำ ที่ประสบอุบัติเหตุรถตู้ชนท้ายรถไฟฟ้าที่ จ.พัทลุง เสียชีวิตคาที่ ได้จัดให้มีพิธีสวดพระอภิธรรมบำเพ็ญกุศลศพนายปรเมษฐ์ เหมังค์ ขึ้น โดยมีพระสงฆ์จำนวน 4 รูปสวดพระอภิธรรม ซึ่งเป็นวันแรกของการสวดพระอภิธรรมบำเพ็ญกุศลศพ หลังจากที่ได้นำศพนายปรเมษฐ์ มาถึงบ้านที่ จ.หนองคาย

บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติพี่น้อง เจ้าหน้าที่กู้ภัยทั่วทั้ง จ.หนองคาย รวมถึง "ลำไย ไหทองคำ" พร้อมทีมงานทุกคน เข้าร่วมในพิธีสวดพระอภิธรรมบำเพ็ญกุศลศพนายปรเมษฐ์ ซึ่งวันแรกนี้เจ้าภาพคือ ครอบครัวสกุลเหมังค์ และครอบครัวสกุลโพธิเสน โดย "ลำไย ไหทองคำ" ยังได้เป็นตัวแทนในการจัดเทียนธูปหน้าโลงศพนายปรเมษฐ์ อีกด้วย ทั้งนี้พิธีสวดอภิธรรมบำเพ็ญกุศลศพนายปรเมษฐ์ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 19-22 มิ.ย. และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 23 มิ.ย.นี้.