บุกรวบ! เอเย่นต์ค้ามนุษย์ นัดหมายเหยื่อผ่านทวิตเตอร์

2018-06-19 17:20:29

บุกรวบ! เอเย่นต์ค้ามนุษย์ นัดหมายเหยื่อผ่านทวิตเตอร์

Advertisement

ตร.ปคม.บุกรวบเอเย่นต์ค้ามนุษย์ นัดหมายลูกค้าเหยื่อกามผ่านทางทวิตเตอร์ ขณะกำลังนำเด็กหญิงอายุ 16 ปีมาส่งให้กับสายลับที่ติดต่อล่อซื้อ

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.สัมพันธ์ เหลืองสัจจกุล ผกก.1 บก.ทท.2 พ.ต.ท.ธนาทัศน์ ศรีพิพัฒน์ สว.ส.ทท.1 กก.1 บก.ทท.2 ขก. พ.ต.ท.เชน ภูโอบ สว.ส.ทท.1 กก.1 บก.ทท.2 ขก. พ.ต.ท.เรวัตร กรทอง สว.กก.3 บก.ปคม. พ.ต.ท.นภสินธุ์ ภูมี สว.กก.3 บก.ปคม. สนธิกำลังร่วมกับตำรวจภูธรชุมแพ เข้าจับกุม นายริว (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี อยู่ภูมิลำเนา อ.เมืองขอนแก่น ได้ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองชุมแพในข้อหาค้ามนุษย์ ขณะกำลังนำเด็กหญิงอายุ 16 ปีมาส่งให้กับสายลับที่ติดต่อล่อซื้อบริการทางทวิตเตอร์

พ.ต.ท.เรวัตร กรทอง สว.กก.3 บก.ปคม. เปิดเผยว่า ทาง ตร.ปคม.สืบทราบ ทางทวิตเตอร์ว่ามีการโพสต์ข้อความชักชวนให้ร่วมประเวณีกับเด็กนักเรียนชั้น ม.4 ในลักษณะสวิงกิ้ง โดยเสียค่าร่วมหลับนอนคนละ 3 พันบาท ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พูดคุยติดต่อล่อซื้อบริการทางทวิตเตอร์ดังกล่าว และตกลงนัดหมายกันที่รีสอร์ทแห่งนี้ หลังจากที่นายริว นำเด็กหญิง อายุ 16 ปี เข้ามาส่งที่ห้องพักเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุม




ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ทำลักษณะติดต่อค้าประเวณีมาแล้ว 2 ครั้ง ส่วนเด็กหญิงจะติดต่อและรู้จักกันทางทวิตเตอร์ ก่อนจะหลอกล่อชักชวนให้มาร่วมค้าประเวณีแบบสวิงกิ้งดังกล่าว ส่วนรายละเอียดต่างๆ ข้อมูลผู้เสียหาย ยังไม่สามารถเปิดเผยได้มากเนื่องจากอยู่ในระหว่างขยายผล ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนในข้อหาค้ามนุษย์เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป