เจ้าของร้านทำผมแสนสี่จี้คู่กรณีขอโทษไม่มีเงินจ่าย (คลิป)

2018-06-19 13:25:55

เจ้าของร้านทำผมแสนสี่จี้คู่กรณีขอโทษไม่มีเงินจ่าย (คลิป)

Advertisement

ตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม เรียกเจ้าของร้านทำผมราคา 1.4 แสน มาสอบปากคำ ก่อนพิจารณาว่าจะนัดทั้งคู่มาเจรจาในวันศุกร์ที่ 22 มิ.ย.หรือไม่ ด้าน เจ้าของร้านทำผม อยากให้คู่กรณีออกมาขอโทษ หากไม่มีเงินอยากให้ออกมายอมรับ

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ที่ สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นคปรฐม ตำรวจเรียกให้ น.ส.ณฐิตา มุศรี หรือ จูน เจ้าของร้านทำผม ราคา 1.4 แสนบาท มาพบเพื่อสอบปากคำ หลังก่อนหน้านี้ น.ส.น้ำผึ้ง จันทร์มีชัย หรือ “ออย” ลูกค้า เข้าแจ้งความดำเนินคดีข้อหา หน่วงเหนี่ยวกักขัง



น.ส.ณฐิตา กล่าวว่า เพิ่งทราบจากเจ้าหน้าที่ว่า วันนี้เป็นการสอบปากคำ กรณีที่ น.ส.น้ำผึ้ง แจ้งความดำเนินคดีกับตน ซึ่งก็พร้อมและหลังการสอบปากคำ พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเสร็จ จะตัดสินใจว่าจะแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณีกลับหรือไม่ ส่วนตัวเรื่องนี้ไม่ได้อยากดำเนินคดี แต่อยากให้ออกมาชี้แจงกับสื่อและสังคม ว่าทำไมถึงออกมาพูดอย่างนี้ มันทำให้ร้านเสียชื่อเสียง ส่วนเรื่องเงินไม่ใช่ประเด็นหลัก ตนเพียงต้องการกอบกู้ชื่อเสียงของร้าน เพราะหากไปถึงขั้นชั้นศาล อาจต้องเสียเงินมากกว่า ทั้งนี้ หากมีการเจรจา สิ่งที่ต้องการคืออยากให้คู่กรณีออกมาขอโทษ และหากบอกว่าไม่มีเงินแค่อยากให้ออกมายอมรับ




น.ส.ณฐิตา กล่าวต่อว่า ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า สคบ.จะลงมาตรวจสอบร้านของตนนั้น ยังไม่ได้รับการประสานงานมา แต่หากมาตรวจสอบก็พร้อมให้ตรวจสอบ ยืนยันภายในร้านทำถูกต้องตามกฎหมาย



ด้าน พ.ต.อ.สามารถ เจริญยศ ผกก.สภ.โพธิ์แก้วระบุว่า วันนี้เรียก น.ส.ณฐิตา มาสอบปากคำ หลังจากที่ น.ส.นำ้ผึ้ง ได้แจ้งความไว้ วันนี้ไม่ได้เป็นการเชิญทั้งคู่มาเจรจาไกล่เกลี่ย ตามข่าวแต่อย่างใด แต่หากการสอบปากคำวันนี้ เป็นไปในทิศทางที่ดี ทั้งสองฝ่ายพร้อมจะหาทางออกร่วมกัน คาดว่าในวันศุกร์ที่22 มิ.ย. จะนัดทั้งคู่มาเผชิญหน้าเจรจากัน 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าของร้านแจงทำผม 1.4 แสนแจ้งราคาก่อนทำ