หล่อทะลุน้ำ "Mister Star Thailand" 77 สไตล์ในรอบเก็บตัว

2018-06-18 15:50:54

หล่อทะลุน้ำ "Mister Star Thailand" 77 สไตล์ในรอบเก็บตัว

Advertisement

คัดแล้วคัดอีกจริงๆ สำหรับหนุ่มหล่อของดี 77 จังหวัด Mister Star  ซึ่งได้เวลาเดินทางมาถึงรอบเก็บตัวกันแล้ว โดยครั้งนี้เหล่าผู้เข้าประกวดก็ทำเอานักท่องเที่ยวตื่นตะลึงใจ เพราะอยู่ๆ กองทัพผู้ประกวดก็บุกมาถึงสวนน้ำกันแบบไม่ได้รู้เนื้อรู้ตัว ...เล่นเอาฮือฮากันยกใหญ่ ...



เดินทางมาถึงรอบเก็บตัวแล้วสำหรับการประกวด Mister Star Thailand 2018 ค้นหาหนุ่มหล่อทั่วไทย หัวใจรักษ์ชาติ โดยมี “ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ” เป็นประธานกองประกวด ล่าสุดหนุ่มหล่อผู้เข้าประกวดทั้ง 77 คนก็ได้ไปเก็บตัวที่ชัยภูมิ-นครราชสีมา โดยในวันแรกของการเก็บตัวก็ได้ทำกิจกรรมถ่าย VTR ชุดว่ายน้ำที่สวนน้ำแม่ฟุ้ง อ.เทพสถิต ชัยภูมิ โดยได้แบ่งหนุ่มๆ ผู้เข้าประกวดเป็น 4 กลุ่ม ใส่ชุดว่ายน้ำ 4 สี ขาว แดง เหลือง และน้ำเงิน เล่นน้ำบริเวณสวนสนุกสไลเดอร์ , น้ำตก และทะเลเทียม เล่นเอาประชาชนที่เดินทางมาเที่ยวบริเวณสวนน้ำถึงกับฮือฮาที่จู่ๆ ก็เจอหนุ่มหล่อมากหน้าหลายตานุ่งกางเกงว่ายน้ำเต็มไปหมด






สำหรับเวทีประกวดหนุ่มหล่อ Mister Star Thailand 2018 จะตัดสินรอบสุดท้ายวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ โดยผู้ที่ได้เป็น Mister Star Thailand 2018 จะได้เป็นตัวแทนหนุ่มไทยไปประกวดในเวทีระดับโลก World ซึ่งเป็นเวที Grand Slam อันดับ 1 ของโลก รองอันดับ 1 เป็นตัวแทนไปประกวด Mister Best Model of the World และรองอันดับ 2 ได้เป็นตัวแทนไปประกวด Mister Universal Ambassader”





ทั้งนี้ กองประกวดได้เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปที่ติิดตามการประกวดครั้งนี้ ได้มีสิทธิ์ร่วมส่งคะแนนโหวต Mister Social Media เข้ารอบ 12 คนสุดท้ายอีกด้วย โดยมีกติกาดังนี้

กด Love & Share ภาพจังหวัดที่ท่านชื่นชอบ เพื่อโหวต Mister Social Media เข้ารอบ 12 คนสุดท้าย (นับคะแนนเฉพาะภาพในอัลบั้มนี้เท่านั้นและต้อง Share แบบสาธารณะเท่านั้น)



ร่วมโหวต Mister People Choice เข้ารอบ 12 คนสุดท้าย
เพียงพิมพ์ MST ตามด้วยหมายเลขจังหวัดที่ท่านชื่นชอบ
ส่ง SMS มาที่ 4899006 (ค่าบริการครั้งละ 6 บ.)
ติดตามผลโหวตได้ที่  https://www.misterstarthailand.com/vote
เริ่มโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ ปิดโหวต 15 ก.ค. 61 เวลา 21.00 น. 



เรามาทำความรู้จักกับ 77 หนุ่มหล่อผู้เข้าประกวด Mister Star Thailand กันเถอะ










สามารถโหวตต่อได้ที่นี่