"หญิงแย้" ประกาศ !! ยกเครื่องครั้งนี้พี่มีแนวร่วม

2018-06-18 14:00:22

"หญิงแย้" ประกาศ !! ยกเครื่องครั้งนี้พี่มีแนวร่วม

Advertisement

ต๊กใจกันเฮือกใหญ่กับภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้า... เมื่ออดีตพริตตี้ตัวท็อปมีใบหน้าที่เปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ ซึ่งล่าสุด "หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข" ได้อัพเดตชีวิตหลังตัดสินใจทำศัลยกรมยกเครื่องใหม่ทั้งตัว ย้ำ !! ทั้งตัวค่ะ ไม่ใช่แค่ใบหน้าอย่างเดียว ... แหม ๆๆ ก็เล่นออกมาเปิดเผยมาขนาดนี้แล้ว ทำไมชาวประชาถึงจะไม่อยากรู้ล่ะคะ ว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไงต่อไป ...



แต่การทำหน้าเปลี่ยนร่างครั้งนี้หญิงแย้จะไม่โดดเดี่ยวต้องดูแลตัวเองอยู่คนเดียว เพราะว่ายังมีก๊วนเพื่อนสาวและไม่สาวเดินทางไปร่วมชะตากรรมครั้งนี้อีกด้วย เรียกว่า สวยคนเดียวมันเหงา เรามาจับมือกันสวยให้โลกรู้กันไปเลยดีกว่า ...






ก็ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าแม่ศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงที่สุดคนหนึ่งในบ้านเราไปแล้ว สำหรับ หญิงแย้-นนทพร พิธีกร และพริตตี้ชื่อดัง ที่ล่าสุดเพิ่งออกมารีวิวการทำศัลยกรรมครั้งใหม่ที่เกาหลี ซึ่งครั้งนี้สาวเจ้าได้ทำตา ดูดไขมัน และปลูกถ่ายฉีดไขมันเข้าบริเวณใบหน้าแบบธรรมชาติ





ล่าสุด หญิงแย้ ได้โพสต์ภาพหลังจากผ่านมีดหมอ ในสภาพเกือบเปลือย เพื่อให้เห็นถึงร่องรอยหลังการศัลยกรรม ซึ่งภาพดังกล่าวทำเอาตกใจไม่น้อย กับสภาพปัจจุบันของเธอ พร้อมมีข้อความอธิบายว่า





"ทรงขาเริ่มมา แขนเริ่มดี ตูดเริ่มแน่น แต่หน้ายังเบ้าอยู่5555++ #day7 พรุ่งนี้ตัดไหมตาแล้วโหวยยแกรรร!!! ป.ล. เดี๋ยวมา list รายการที่ทำและราคาให้ทีหลังนะจ๊ะ"

ซึ่งก่อนหน้าโชว์ขา เจ้าแม่พริตตี้ขี้เล่นก็เปิดก้นที่สุดระบม ราวกับโดนรุมสกัมมาอย่างไรอย่างนั้น พร้อมกับคำบรรยายที่ว่า....
 


“ตูด ดำ ดำ จะ ไว้ใจได้กา ช้ำเก่ง นั่งชักโครกทีร้องจ๊าก เบ่งอึก็ไม่ได้ เดี๋ยวตาแตก ใครไม่อยากเจ็บตัวแบบนี้ต้องออกกำลังกายเยอะๆ กินอาหารที่ไขมันน้อย รักษาสุขภาพให้ดีเด้อ เพราะต่อให้เราดูดมันออกไปแล้ว ถ้ายังกินเหมือนเดิม ไขมันก็จะยังไปสะสมที่เดิมต่อ เดี๋ยวจะเจ็บตัวฟรีนาจา”





สำหรับการดูดไขมันทั้งร่างกายของหญิงแย้ในครั้งนี้ เธอได้อธิบายไว้ว่าเป็นการดูดไขมันแขน รอบเอว เน้นเอวหลัง สร้างเอวใหม่ให้สวย ดูดไขมันปีกหลัง ดูดไขมันบริเวณเหนือบรา สะโพก ก้น และต้นขา



งานนี้ต้องตามติดชีวิตแม่นางเสียแล้วว่า หลังจากยอมเจ็บหนักเพื่อความงามที่ตัวเองรักแล้ว ผลลัพธ์จะออกมาสวยเด้งเช้งกระเด๊ะสมดังใจหวังทั้งแก๊งหรือเปล่า ตื่นเต้นแทนจังเลยค่ะ ยังไงทีมข่าวบันเทิง นิว18 ก็ขอเอาใจช่วยนะคะ 




เหล่าเพื่อนสาวที่ทำให้หญิงแย้ไม่เปล่าเปลี่ยวเดียวดาย ...


เพื่อนชายก็ยังทำตามมเลย คิดดู๊


ของเยี่ยมคนพักฟื้น กลืนน้ำลายแป๊บ