หย่าแล้วค่ะ "ส้มโอ ยลรตี" เข็ดขยาด!! ขอสาปส่งแม่สามีเก่า

2018-06-18 12:35:08

หย่าแล้วค่ะ "ส้มโอ ยลรตี" เข็ดขยาด!! ขอสาปส่งแม่สามีเก่า

Advertisement

เรื่องราวชีวิตคิดแล้วก็เศร้า หลังจากรักสะดุดต้องหยุดลงกลางทาง ก็เก็บทุกเกี่ยวทุกอย่างเป็นประสบการณ์ และมุ่งหน้าเดินต่อไป ... จากสาวประเภทสองที่โกอินเตอร์มีสามีต่างชาติสร้างครอบครัวเป็นคู่ผัวตัวเมียที่สุขสมบูรณ์ จนใครๆ ก็คิดว่าชีวิตของเธอช่างโชคดี ทั้งหน้าที่การงาน และเรื่องคู่ครอง แต่ไฉนเลยจุดจบของความรักต้องมาปิดฉากลงอย่างน่าฉงน ... "ส้มโอ ยลรตี โคมกลอง"



แต่วันนี้ "ส้มโอ" ยอมควักหัวใจเปิดเผยเรื่องราวของเธอเอาไว้ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อชีวิตสมรสของคู่อื่่นๆ ดีกว่าคิดว่าเส้นทางแห่งรักต้องเดินอยู่เพียงลำพังเท่านั้น ... "ไม่เศร้าแล้วค่ะ เรื่องหย่าที่ผ่านมา เราเก็บเกี่ยวความทรงจำที่ดีเอาไว้ตลอดไปค่ะ"






 


"โยฮันเนส รอท ค่ะ คือชื่อของอดีตสามี ทำงานด้านการเงินการธนาคาร แต่งงานใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมา 9 ปี แต่ใช้เวลาหย่าเกือบ 3 ปีเต็ม ถึงหย่าขาดได้ เพิ่งหย่าเสร็จตุลาคมปีที่แล้ว กว่าจะจบเรื่องหย่ามันนานหลายปี เพราะมันมีเรื่องเกี่ยวกับเอกสารต่างๆ มีเรื่องสินสมรสเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย แต่ทุกวันนี้ยังคุยกะสามีเก่าอยู่ เพราะส้มต้องปรึกษาเรื่องธุรกิจกับเรื่องหุ้นค่ะ ส้มลงทุนหุ้นหนักมาก (หัวเราะ) แต่แม่สามีสาปส่งกันค่ะ"







"จริงๆ ไม่อยากจะแฉเรื่องไม่ดีของครอบครัวนะคะ แต่อาจจะมีประโยชน์บ้างกับชีวิตคู่คนอื่นๆ เลยต้องพูดบ้าง ที่ต้องหย่าเพราะเป็นปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้ค่ะ  ซึ่งเราทั้งคู่ก็มีเป้าหมายชีวิตที่ไม่ตรงกันด้วย แม่ของสามีเป่าหูสามีเราเสมอๆ ว่า เราเป็นแม่บ้านที่ไม่ดี ไม่สุภาพเรียบร้อย เขาทำแบบนี้มาโดยตลอด คือคุณแม่สามีไม่ได้ทำงานนอกบ้านเหมือนเรานะคะ เวลาเยอะแยะนั่งนอนสบาย แต่ส้มต้องทำงาน และงานบ้านก็ทำด้วย ตอนนั้นเป็นนางแบบอยู่ด้วย ฉะนั้นมันเทียบกันไม่ได้ เคยบอกให้เลิกยุ่งกับเราสองคนสักที แต่แม่สามีไม่เคยทำร้ายนะคะ ทะเลาะกันมากสุด ก็แค่ทุ่มของลงพื้นค่ะ"





"ความอดทนมันถึงขีดสุด จนฟางเส้นสุดท้ายมันขาดค่ะ เรื่องจึงหนักขนาดด่าทอกัน ส้มอดทนมานานมากแล้ว  หลังจากนั้นแม่เขาก็จะบอกให้ลูกเลิกกับเราทุกอาทิตย์ แต่สามีก็เอาเรื่องที่แม่เล่ามาบอกให้เราฟังตลอด พอเราได้ฟังถึงกับปรี๊ดเลย เคยลั่นวาจากับสามีไว้ว่า สิ่งเดียวจะทำให้ฉันหมดรักเธอ ก็คือแม่ของเธอนี่แหละ"







แฟนเพลงยุคเก่าน่าจะพอจำได้อยู่ ส้มโอ แจ้งเกิดเปรี้ยงปร้างจากมิวสิกวิดีโอเพลง ประเทือง ของนักร้องดังแกรมมี่ ไท ธนาวุฒิ ส่วนงานละครล่าสุด ไปรับเล่นในเรื่อง My Love From The Star ลิขิตรักข้ามดวงดาว นำโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ, แมท ภีรณีย์  โดยส้มโอเธอฮอตขนาดเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดในสวิตเซอร์แลนด์ อีกด้วย ... ทั้งนี้ งานแสดงก็ยังมีติดต่อเข้ามาอยู่อย่างต่อเนื่อง เรียกว่าเรื่องรักขอพักไว้แต่เรื่องเงินยังไงก็รับเจ้าค่ะ










เลิกแล้วค่ะ ส้มเลิกกับเขาแล้วค่ะ