"แม่มิ้ง" เปิดใจเคลียร์ข่าว เผย "มิ้ง" สภาพจิตใจยังไม่โอเค

2018-06-15 16:10:38

"แม่มิ้ง" เปิดใจเคลียร์ข่าว เผย "มิ้ง" สภาพจิตใจยังไม่โอเค

Advertisement

หลังกลายเป็นเรื่องราวดราม่ากับข่าวของ "น้องมิ้ง ศวภัทร สุนทรนันท์ " อดีตแฟนสาวของพระเอกวัยรุ่น "กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง" ที่กำลังตั้งครรภ์อ่อนๆได้ 8 สัปดาห์ ล่าสุดก็มีข่าวลือเม้าท์ออกมาอย่างหนาหูว่า ตอนนี้ครอบครัวของฝ่ายหญิง ตัดขาดกับครอบครัวของ "กัปตัน" แล้วเรียบร้อย โดยไม่มีการติดต่อพูดคุยกันแต่อย่างใด






ล่าสุดทีมข่าวบันเทิงของ NEW18 ได้ต่อสายตรงไปสอบถามเรื่องนี้กับคุณแม่ "ปุณณดา ไชยยงยศ" คุณแม่ของ "มิ้ง" เพื่อสอบถามถึงประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น โดยคุณแม่เปิดใจว่า 

เรื่องที่บอกว่าตัดขาดกับทางฝ่าย "กัปตัน" นั้นเป็นเรื่องจริง ไม่ได้มีการติดต่อกันแล้ว และไม่ได้พูดคุยกับทางฝ่ายนั้นเลย ตอนนี้สภาพจิตใจของมิ้งยังไม่สมบูรณ์ เพราะมีเรื่องข่าวที่มากระทบกระเทือนจิตใจ แต่สุขภาพแข็งแรงดี เมื่อวันก่อนที่มีภาพว่าเข้าโรงพยาบาล ก็เป็นการพาน้องมิ้งไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์







ส่วนประเด็นที่มีคนมองว่าช่วงนี้ "มิ้ง" ดูจะรีวิวขายของในอินสตาแกรมถี่ๆ เพราะเป็นช่วงกอบโกยนั้น คุณแม่บอกว่าเป็นเรื่องปกติของลูกสาว ที่รับงานรีวิวขายของอยู่แล้ว ถือเป็นงานของน้องที่ต้องรับผิดชอบ หลังจากนี้วอนสื่อให้นำเสนอข่าวของน้องในมุมดีดี อยากให้เข้าใจความรู้สึกของน้องมิ้งบ้าง