สลด! ลุงบ้ากามอนาจาร ด.ญ.ออทิสติก 10 ขวบ (คลิป)

2018-06-15 11:35:44

สลด! ลุงบ้ากามอนาจาร ด.ญ.ออทิสติก 10 ขวบ (คลิป)

Advertisement

สะเทือนใจขึ้น ลุงวัย 50 ปี ลวง ด.ญ.ออทิสติกวัย 10 ขวบ ไปกระทำอนาจาร ตำรวจ สภ.เมืองหนองคายรอผลตรวจร่างกาย ก่อนคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย จับกุมตัวนายสมศักดิ์ ม่วงอร่าม อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ที่ 3 ต.หาดคำ อ.เมือง จ.หนองคาย ก่อเหตุลักพาตัว ด.ญ.ออทิสติกวัย 10 ขวบไปจากบ้านพัก โดยหลอกว่าจะพาไปซื้อน้ำหวานที่ร้านสะดวกซื้อ จากนั้นพาไปทำอนาจาร ที่กระท่อมท้ายหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.หนองคาย ทั้งนี้ผู้ต้องหาอ้างว่าเสพยาบ้าและดื่มเหล้าเข้าไป จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ พาเด็กไปกระทำอนาจาร พยายามข่มขืนแต่ไม่สามารถสอดใส่อวัยวะเพศได้ อ้างว่าเพียงใช้มือและลิ้น ก่อนจะพา ด.ญ.ออทิสติก กลับมาส่งบ้านหลังจากพาไปทำอนาจารนาน 6 ชั่วโมง



นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ภรรยาและลูกสาวไปรับจ้างทำงานตัดอ้อยที่ จ.กาญจนบุรี จึงเช่าห้องอยู่ตามลำพัง และดื่มเหล้าเป็นประจำ บางวันมียาบ้าก็เสพด้วย

"ผมขี่มอเตอร์ไซค์ไปหาญาติ เด็กยืนอยู่ถนน และเดินมาหารถผม ผมก็ไม่รู้ทำไมเดินมา ผมก็พาไปเถียงนาท้ายหมู่บ้าน จากนั้นก็ใช้มือ พยายามโลมเล้า พยายามจะเอาอวัยวะเพศเข้า แต่เอาเข้าไม่ได้ มันเล็ก พยายามแต่ไม่เข้า ไม่เสร็จ เด็กก็ไม่ร้องอะไร"นายสมศักดิ์ กล่าว



เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาเสพยาเสพติด หากผลตรวจร่างกายเหยื่อออกมาว่าถูกกระทำชำเรา ตำรวจจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีกครั้ง ทั้งนี้คาดว่าจะมีการคุมตัวนายสมศักดิ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในช่วงบ่ายวันนี้ โดยเมื่อคืนวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายสมศักดิ์เข้าห้องขัง จนถึงตอนเช้านายสมศักดิ์ ไม่มีอาการวิตกกังวล ไม่เครียด และไม่มีญาติมาเยี่ยมแต่อย่างใด