ชอบท้องค่ะ..."เบนซ์-มิค" แฮปปี้ได้ลูกสาวคนที่สอง

2018-06-14 16:00:08

ชอบท้องค่ะ..."เบนซ์-มิค" แฮปปี้ได้ลูกสาวคนที่สอง

Advertisement

ควงคู่มาเปิดใจในวันแห่งความสุขอีกครั้งสำหรับครอบครัวอารมณ์ดีอย่าง เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา กับ มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ ที่ออกมาอัพเดตเรื่องลูกคนที่สอง งานนี้พอเจอทั้งคู่ในงานเปิดแคมเปญใหม่ "ขับดีได้ดี" ประกันภัยจากไดเร็ค เอเชีย เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ โดยทั้งสองได้เผยว่า



มิค : ท้องนี้ไม่วีนเลย ท้องที่แล้วก็ไม่วีนแต่กินเก่งและกินรสจัด แต่พอไปถึงกินคำเดียวก็หยุด ท้องนี้ไม่สนุกเลย เพราะท้องที่แล้วเขาจะบอกหนูอยากกินร้านนี้ เราก็บอกได้ สั่งกันบ้าคลั่งเลยสนุกมาก พอท้องนี้บอกเราอยากกินร้านนี้พอไปถึงพอแล้ว อ้าว บางทีสั่งมาเต็มโต๊ะอ่ะ แค่กลับบ้านครับผม(ยิ้ม)






แพ้ท้องนานไหม?


เบนซ์ : ไม่แพ้เลย
มิค : เขาอยากกินของรสจัดอยู่ 2 เดือน

พี่มิคแพ้ท้องด้วยไหม?
มิค : รอบนี้ไม่เป็นครับ แต่ท้องที่แล้วผมต้องกินแคบหมู ต้องมีคาบ้านไว้ตลอดเวลา





ได้ลูกสาวอีกแล้ว?
มิค : ก็ไว้หนวดรอนี่ไงครับ(หัวเราะ)
เบนซ์ : คือเบนซ์แฮปปี้เพราะอยากมีลูกสาวสองคนอยู่แล้ว อยากให้เขาเป็นเพื่อนกัน โตขึ้นไปเที่ยวด้วยกัน มีเพื่อนกลุ่มเดียวกันนั่นคือความคิดเรา แต่พี่มิคอยากได้ผู้ชาย





เตรียมมีคนที่ 3 ต่อ?
มิค : ใช่ เพราะถ้าเกิดคนที่สองเป็นผู้ชาย สักวันหนึ่งเราก็อยากมีลูกสาวอีกสักคนเพราะว่าปริมทำให้ผมเปลี่ยนทัศนคติจากลูกสาวไปเลย คือตอนแรกเราจะคิดว่าลูกสาวเราจะเล่นด้วยไม่ได้ เป็นห่วง พาไปขี่มอเตอร์ไซค์ด้วยไม่ได้แต่ปรากฏว่าไม่จริง ลูกสาวแบบนี้เวลามิคนั่งทำงานเขาปีนขึ้นมาบนโซฟาแล้วซบอกเราแล้วเรียกพ่ออย่างเนี่ย โห...พ่อตายเลย หมดตูดแน่นอน (หัวเราะ) เลยหลงรักลูกสาว เลยคุยกับเบนซ์ว่าเราน่ามีลูกผู้หญิงสักสองเนอะ อย่างน้องปริมเลี้ยงง่าย ถ้าคนที่สองเลี้ยงง่าย ก็มีคนที่สาม แต่ถ้าคนที่สองเลี้ยงยากก็คงจบแค่นี้ เออลืมถามเบนซ์ (หัวเราะ)
เบนซ์ : คือเบนซ์อะไม่มีปัญหาเพราะชอบท้อง เป็นคนแฮปปี้กับการท้องมากและรู้สึกท้องแล้วมีความสุขอ่ะ แต่กลัวไม่มีตังค์เลี้ยงลูกมากกว่า สามคนมันเยอะเหมือนกันนะ



ทำไมถึงชอบท้อง?
เบนซ์ : ไม่รู้อ่า ชอบท้อง คืออันนี้ท้องสองแล้วเราก็จะรู้ว่าชิลล์ๆ ได้แล้วไม่ต้องระวังมาก แต่บางคนก็ไม่อยากเห็นตัวเองอ้วน แต่เราชอบ (หัวเราะ)





ตั้งชื่อลูกคนที่สองไว้หรือยัง?
เบนซ์ : ชื่อนี่ไปไม่ถูกเลย เพราะคิดว่าลูกคนที่สองจะเป็นผู้ชาย คุณย่าก็บอกผู้ชายเพราะดูจากท่าเดิน(หัวเราะ)
มิค : ไหนก้าวเดินซิ บอกผู้ชายตั้งแต่คนแรกแล้วครับ (หัวเราะ)
เบนซ์ : พอบอกเป็นผู้ชายเราก็ตั้งชื่อว่าปุณณ์ พอรู้ว่าเป็นผู้หญิงเลยไปไม่ถูกเลย (ยิ้ม)
มิค : อีปริกมะ (หัวเราะ) ปริม ปริก ตอนนี้ก็ยังคิดว่าต้องเป็น ป. ไหม แต่ยังยึดคอนเซปต์เดิมว่าเรายังชอบชื่อไทยและที่ฝรั่งเรียกไม่ยาก



ตอนแรกกะมีลูกคนที่สองแล้วจะกลับมาฟิตหุ่น ตอนนี้คิดยังไงบ้าง?
มิค : มีลูกชายให้เขาก่อนเดะ
เบนซ์ : เดี๋ยวดูก่อนเว้ย (หัวเราะ) เดี๋ยวดูก่อน จริงๆ ถ้าลดน้ำหนักต้องให้ไม่เกิน 6 เดือนนะ เพราะถ้าเกิน 6 เดือนแล้วจะลดน้ำหนักยากอย่างที่ทุกคนบอก น้ำหนักเก่ายังอยู่ 8 โลเลยนะยังไม่ไปไหนเลย เพราะฉะนั้นถ้าคลอดคนนี้แล้วจะพยายามลดเยอะหน่อย เผื่อมีลูกอีก



กำหนดคลอดเมื่อไหร่?
มิค : น่าจะช่วงสองอาทิตย์แรกของเดือนตุลาคมครับ แต่เดี๋ยวต้องไปดูฤกษ์กับท่านเจ้าคุณเหมือนเดิม ยังไงก็ผ่าคลอด เพราะคนแรกผ่าคนที่สองก็ต้องผ่าครับ



เราบอกน้องปริมยังไงว่ากำลังจะมีน้องแล้ว?
เบนซ์ : ตอนแรกเขาน่าจะยังไม่เข้าใจ แต่ตอนนี้น่าจะเข้าใจว่ามีน้องอยู่ในท้องแล้ว พอตื่นเช้ามาเขาตะถามว่าน้องตื่นยัง เขาก็จะจ๊ะเอ๋น้อง คิดว่าเขาจะเข้าใจค่ะ



กลัวไหมว่าเขาจะเห็นเราประคบประหงมน้องมากกว่า?
เบนซ์ : กลัวมาก ที่กังวลมากที่สุดเลย คือกลัวว่าเขาจะไม่ให้น้องกินนมอันนี้สำคัญมาก คุณหมอบอกว่าให้เบนซ์ซื้อตุ๊กตามาหนึ่งตัวแล้วสมมติว่าเป็นน้องและให้เขาเลี้ยงน้องเขาก็น่ารักนะเลี้ยงน้องให้นมน้อง เราก็ถามว่าให้น้องกินนมแม่ได้ไหม เขาก็บอกได้ แต่แป๊บเดียวจริงๆ เขาบอกปริมกินมั่ง ก็ต้องค่อยๆ บอกเขาค่ะ