สลด...ครอบครัวรับศพ “น้องดานี่" รายที่ 2 ลูกครึ่ง 4 พี่น้องตกตึก

2018-06-13 14:35:34

สลด...ครอบครัวรับศพ “น้องดานี่" รายที่ 2 ลูกครึ่ง 4 พี่น้องตกตึก

Advertisement

เด็กลูกครึ่ง 4 พี่น้องที่พลัดตกระเบียงชั้น 4 ย่านรามคำแหง เสียงชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 2 หลังรักษาอาการนานกว่า 40 วันไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ ล่าสุดวันนี้ครอบครัวเข้ารับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า



เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. น.ส.รัตติกาล ประกายแก้ว และนายมาร์เซล เลออง โบเรล พ่อและแม่ของเด็กลูกครึ่งทั้ง 4 คน ที่ประสบอุบัติเหตุพลัดตกที่พักย่านรามคำแหงเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา เดินทางเข้ารับศพ เด็กหญิงชนิดา โบเรล หรือน้องดานี่ อายุ 7 ปี ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ หลังเสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 2 จากอุบัติเหตุครั้งนี้






น.ส.รัตติกาล แม่ของน้องดานี่ เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่รักษาตัวกว่า 40 วัน เหมือนจะดีอาการดีขึ้น จนกระทั่งเมื่อวานแพทย์ระบุว่า ความดันโลหิตต่ำและหยุดหายใจแพทย์ทำการปั๊มหัวใจแต่ไม่สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้ ส่วนปัญหาทางครอบครัว ยืนยันไม่เคยกีดกันทางพ่อของเด็ก ที่เลิกกันไปนานกว่า4 ปี





ด้าน นายมาร์เซล พ่อของเด็ก เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวผ่านล่ามว่า จุดแตกหักของครอบครัว อ้างว่า เกิดจากเรื่องยาเสพติด ที่แม่เด็กถูกจับกุมเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมาโดยถูกจำคุกที่ สน.มีนบุรี 2 วัน ก่อนถูกส่งตัวไปที่สถานบำบัดอีก 4 เดือน หลังจากนั้นแม่เด็กได้กลับมาอยู่ที่บ้านกับตน พร้อมครอบครัว แต่ปรากฎว่ามีทรัพย์สินและเงินสดภายในบ้าน หายอยู่บ่อยครั้ง ก่อนที่แม่เด็กจะนำตัวลูกทั้ง 4 คน หนีไปเช่าพักที่เกิดอุบัติเหตุ จึงเป็นสาเหตุให้แยกกันอยู่ ที่ผ่านมาไม่มีโอกาสได้เจอลูก 4 คน จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น







ขณะนี้ข้อมูลของทั้งสองฝ่ายที่ยังเกิดความขัดแย้งในครอบครัว ยังให้ข้อมูลไม่ตรงกันซึ่งขณะนี้มีการฟ้องร้องเรื่องสิทธิในการดูแลเด็ก โดยหลังนี้ทางครอบครัวนำศพของน้องดานี่ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดจันทวงศาราม หรือวัดกลางลาดพร้าวในช่วงเย็นของวันที่ 13 มิ.ย.