สลด..ลูกครึ่งดับอีก 1 หลังตกตึกทั้ง 4 พี่น้อง

2018-06-12 18:55:53

สลด..ลูกครึ่งดับอีก 1 หลังตกตึกทั้ง 4 พี่น้อง

Advertisement

เด็กลูกครึ่ง เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 หลังพลัดตกอพาร์ตเมนต์ ย่านรามคำแหง พร้อม พี่น้อง 4 คน จนน้องคนเล็กเสียชีวิตทันที







ความคืบหน้าอุบัติเหตุของเด็ก 4 คนพลัดตกจากระเบียงชั้น 4 เมื่อวันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนั้นทำให้น้องคนเล็ก ด.ช.อเล็กซ์ ต้องเสียชีวิตทันที ส่วนอีก 3 คน บาดเจ็บ และคนรองคือ น้องดานี่ มีอาการทรุดลง เนื่องจากไม่รู้สึกตัวตั้งแต่แรกที่เกิดอุบัติเหตุ





จนล่าสุด ทีมแพทย์พบภาวะวิกฤต และจากการตรวจสอบ พบว่า น้องชนิดา หรือ ดานี่ นริรันดร์ โบเรล ได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา เวลา 20.00 น. หลังจากที่ทีมแพทย์ห้อง ICU จากโรงพยาบาลรามคำแหง ได้ติดต่อไปทาง มิสเตอร์มาเชล พ่อชาวสวิสอย่างเร่งด่วน เพื่อแจ้งข่าวถึงอาการของเด็กหญิงดานี่ที่ไม่สู้ดี โดยพบว่า ความดันต่ำและอัตราการเต้นหัวใจสูง และยาที่ให้กินก็ไม่ตอบสนองต่ออาการและการรักษา และเหลือเพียงปล่อยให้ระบบการทำงานของร่างกายเป็นไปตามธรรมชาติ ทีมแพทย์พิจารณาไม่ถอดเครื่องช่วยหายใจ ก่อนที่น้องจะจากไปอย่างสงบเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา



ทั้งนี้ น้องดานี่ วัย 7 ขวบ เป็นน้องคนที่ 3 หลังเกิดอุบัติเหตุพลัดตกจากระเบียงหอพักในช่วงกลางดึก วันที่ 30 เมษายน ภายในซอยรามคำแหง 34 แขวงหัวหมาก โดยน้องดานี่ มีอาการสาหัสมากที่สุด และรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูมาตลอด จนถึงวันวานนี้ รวม 41 วัน และพบว่าสุดมีอาการทรุดลงอย่างต่อเนื่อง จนสุดยื้อไว้ในที่สุด





ขณะนี้ ศพ น้องดานี่ได้นำศพ มาที่นิติเวช รพ ตำรวจ. ชัณสูตร ส่วนการรับศพ ที่จะนำไปบำเพ็ญกุศล น่าจะเป็น วันพรุ่งนี้. หรือรอคำยืนจากญาติแพทย์อีกครั้ง