"อั้ม" เคลียร์ชัดกรณีเดินออกวงสัมภาษณ์

2018-06-11 15:30:14

"อั้ม" เคลียร์ชัดกรณีเดินออกวงสัมภาษณ์

Advertisement

"ไม่เกี่ยวกับช่องหรือค่ายเลยค่ะ ไม่ดราม่านะคะ" เกิดความสงสัยขึ้นมาทันที สื่อบันเทิงทุกสำนักเกาหัวกันเป็นแถว เมื่อซูเปอร์สตาร์ดาราแม่เหล็ก อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เดินออกจากวงสัมภาษณ์ไป ระหว่างที่นักแสดงหนุ่มช่อง 3 ณเดชน์ คูกิมิยะ และ นางเอกร้อยล้าน เบลล่า ราณี แคมเปน กำลังให้สัมภาษณ์ ในงานไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2018



ซึ่งงานนี้ชาวโซเซียลก็ต่างแสดงความคิดเห็นว่า อาจเป็นเพราะว่าต่างค่ายกันอีกทั้งยังอยู่คนละช่อง จึงไม่สามารถยืนร่วมเฟรมสัมภาษณ์ด้วยกันได้ ล่าสุด ในงาน Thailand FEVER Awards 2017 ที่สาวอั้ม เดินทางมารับรางวัลนำแสดงหญิงยอดเยี่ยม เลยไม่พลาดจ่อไมค์ถามถึงประเด็นดังกล่าว






รู้สึกอย่างไรกับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม ?


“เป็นแรงขับเคลื่อนที่ดีในการทำงานค่ะ ขอบคุณมากๆ เป็นกำลังใจให้เรา พอได้รางวัลแต่ละชิ้นกลับบ้านไปนอนก็ชื่นใจ มีกำลังใจทำงานต่อไป

เดินสายรับรางวัลเลยไหม ?
“ถ้ามีใครแจกเราก็ยินดีที่จะไปค่ะ(ยิ้ม)”





รางวัลเต็มตู้หรือยัง ?
“ไม่เต็มค่ะ”

เริ่มกดดันมั้ย ในการรับละครเรื่องต่อไป ?
“ก็กดดันนะ ยิ่งมีรางวัลด้วย จริงๆ เป็นคนไม่เครียดเรื่องรางวัลนะ ไม่เครียดเรื่องนี้เลย ไม่ได้อยากจะได้เหมือนคนอื่นเขานะ แต่พอมันได้มาแล้ว เราจะทำยังไงให้ทุกคนไม่ผิดหวังเท่านั้นเอง”





บนเวทีมีกล่าวขอบคุณแฟนคลับด้วย ?
“ไม่ว่าจะทำอะไร แต่งตัว ทำงาน พูดจา พวกเขาเป็นกำลังใจ รู้สึกว่าเรามีพวกเขาทุกครั้ง หันไปมองก็เจอพวกเขา อั้มสุขใจและมีกำลังใจที่จะทำต่อไปค่ะ”



ถามถึงเรื่องที่เดินออกจากวงสัมภาษณ์งานประกาศรางวัลไนน์เอ็น อวอร์ด เกิดอะไรขึ้น ?
“เพื่อนของเพื่อนก็โทร.มาถามเพื่อนอั้ม อั้มก็บอกว่าก็เป็นอย่างนี้อยู่แล้วนะ จริงๆ ไม่มีอะไรเลย บางคนบอกว่าเกี่ยวกับค่ายหรือเปล่า? ไม่เกี่ยวกับค่ายอะไรเลย ค่ายไหนเราก็อยู่กันได้ค่ะ แต่แค่รู้สึกว่ามาสัมภาษณ์ความรู้สึกเราเนาะก็ต้องให้เกียรติสัมภาษณ์เขาไปสิ สัมภาษณ์อั้มแล้วสัมภาษณ์น้องเถอะค่ะ แล้วเขาต้องมายืนรอทำไม มันไม่ใช่เรื่องของเขาที่ต้องมายืนรอเลย มันไม่เหมือนกับสัมภาษณ์หนังหรือสัมภาษณ์ที่เราคุยเรื่องเดียวกันเลย แต่อันนี้มันสัมภาษณ์ความรู้สึกควรจะเปิดโอกาสให้แต่ละคนพูดแค่คนเดียวค่ะ”





ก่อนออกจากวง เห็นเราบอกด้วย ?
“ใช่ อั้มก็บอก พูดว่าสัมภาษณ์น้องเลยค่ะไม่มีอะไรเลย ไม่เกี่ยวกับต่างช่อง”

เพื่อนเรามีงงไหม ?
“เพื่อนไม่งง เพื่อนรู้ว่าอั้มเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว บางทีไม่รอ ไปยืนรอ ก็ไม่รอเพื่อน นัดกี่โมงต้องตรงเวลา เราก็กลับปกตินะคะ มาต้องตรงเวลา เพื่อนจะรู้เรื่องนี้อยู่แล้ว เพื่อนก็รู้ว่าเราเป็นแบบนี้อยู่แล้วแหละ”



กลัวมีดราม่าเกิดขึ้นไหม ?
“ไม่ค่ะ ไม่มีดราม่าข้ามค่ายข้ามช่อง”

ละครสร้อยนาคี สรุปเป็นอั้มเล่นแน่นอน ?
“ยังเลยค่ะ ยังดูบทอยู่ ถ้าถามว่าอยากร่วมงานมั้ย อยากแน่นอนค่ะ ก็ต้องมีบทมาด้วย ตอนนี้มีบทมาอ่านแค่ตอนเดียวค่ะ ก็ดูๆอยู่หลายเรื่องเหมือนกันค่ะ “



มีโอกาสเป็นไปได้ไหมว่าจะเป็นเราเล่น ?
“อยากเล่นทุกเรื่องค่ะ “

ตอนนี้มีบทละครให้เลือกเยอะไหม ?
“ก็มีค่ะ ก็ต้องดู ด้วยวัยและอะไรหลายๆอย่างค่ะ”



มีเรื่องที่เข้ารอบอยู่ในใจหรือยัง ?
“เข้ารอบทุกเรื่องเลย”

อยากเล่นบทไหนเป็นพิเศษไหม ?
“อยากเล่นอะไรที่แปลกใหม่ ที่เราไม่เคยเล่นค่ะ ถ้ามีอะไรแปลกใหม่ก็อยากเล่น”



บอกแฟนๆ ที่กำลังรอและลุ้นละครเรื่องใหม่ของเราหน่อย ?
“อั้มมีอยู่ในใจของอั้มแล้ว มีการพูดคุยกันแล้ว เดี๋ยวค่อยบอกอีกทีว่ามันเป็นเรื่องอะไรกันแน่ สร้อยนาคีของพี่ตุ๊กตาก็น่าสนใจ อยากเล่นกับพี่ตุ๊กตาอยู่แล้ว รอดูกันนะ”