เป็นปลื้มสุดๆ !! "นุสบา" ได้ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์

2018-06-11 13:55:40

เป็นปลื้มสุดๆ !! "นุสบา" ได้ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์

Advertisement

นางเอกในตำนานดาราไทยตัวจริง ทั้งบทบาทในจอที่ได้สัมผัสเมื่อไร เป็นต้องอินไปละครเรื่องนั้นที่เธอรับเล่น แบบถอนตัวไม่ขึ้น สำหรับนักแสดงตัวแม่แห่งวงการ "นุสบา ปุณณกันต์" ที่ตอนนี้บทบาทนอกจอของเธอคือภรรยาทรงเสน่ห์ของ "พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์" ผู้ให้กำเนิดทายาท 2 คนแรกแห่งตระกูล "ปุณณกันต์"



ซึ่งตอนนี้คนแรกโตเป็นหนุ่มใหญ่หน้าตาหล่อระดับพระเอก "ปุณณ์ ปุณณกันต์" อายุ 18 ปี และคนที่สอง "น้องกันต์ ปุณณกันต์" อายุ 8 ขวบ






และเมื่อวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา วันที่ 7 มิถุนายน นุสบา ในวัย 44 ปี เธอได้ของขวัญสุดล้ำค่าจากลูกชายคนโต น้องปุณณ์ ซึ่งเจ้าตัวเห็นแล้วถึงกับปล่อยโฮเลยทีเดียว เป็นภาพที่น่าปลาบปลื้มใจเป็นอย่างมาก ภาพของแม่กอดลูกด้วยความรัก





ทั้งนี้ นุสบา ได้เปิดบันทึกข้อความโดยเธอเขียนจากใจบอกไว้ว่า "ปีนี้ได้ของขวัญล้ำค่าเป็นผลการเรียน เกียรตินิยมอันดับ 1 จากน้องปุณณ์ 3.95 ดีใจที่สุด ขอบคุณมากลูกรัก"





ช่างน่ายินดีแทนคุณนุสเสียจริงๆ ที่วันนี้ผลลัพธ์ของการเลี้ยงดูลูกๆ อย่างดี ได้สำเร็จผลเห็นทันตา ถึงแม้ว่าลูกๆ ยังไม่ไปถึงจุดสูงสุดเรื่องการเรียนก็ตามที แต่สิ่งนี้ก็หมายถึงก้าวหนึ่งก่อนอนาคตอันใกล้ ไม่ช้านานรับรองว่าลูกๆ ของคุณนุสต้องมีอะไรดีๆ มาเซอร์ไพรส์คุณพ่อคุณแม่อีกอย่างแน่นอน