"พี่หมื่นโป๊ป" เสน่ห์เหลือร้าย 2อดีตแฟนเก่าไม่ธรรมดา

2018-06-08 18:35:48

"พี่หมื่นโป๊ป" เสน่ห์เหลือร้าย 2อดีตแฟนเก่าไม่ธรรมดา

Advertisement

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ สำหรับพี่หมื่น "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ที่มักจะเป็นข่าวกับสาวๆ ในและนอกวงการอยู่บ่อยครั้ง ยิ่งกระแสละครบุพเพสันนิวาสจบลง เสน่ห์ของพี่หมื่นโป๊ปก็ทะลวงจิตทะลวงใจสาวๆ เพิ่มขึ้นยิ่งไปอีก 






ว่ากันว่าสเปกแฟนเก่าของ "โป๊ป-ธนวรรธน์" ที่เป็นข่าวซุบซิบ แต่ละคนดีกรีความน่ารักไม่ธรรมดา วันนี้เราจะมาเผยโฉม 2 สาวที่เป็นข่าวกุ๊กกิ๊กคบกับหนุ่ม "โป๊ป" 


1. สาว "จูน" สตรอเบอรี่ชีสเค้ก หรือ "ธีรดี บุตรดีหงษ์"
สาวสวยน่ารัก พิธีกรรายการ สตรอเบอรี่ชีสเค้ก รุ่นที่4  ที่มีข่าวแว่วว่าคบกับหนุ่ม โป๊ป ยาวนานมากว่า 2ปี และเป็นการซุ่มเงียบคบ อีกทั้งสาว จูน ยังสนิทสนมกับบรรดาเพื่อนๆ กลุ่มเดียวกับหนุ่ม โป๊ป อีกด้วย ซึ่งในช่วงวันงานครบรอบช่อง3 ครบ 43ปี สาวจูนยังไปแชะภาพกับบรรดาพระเอก-นางเอก จากละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ในขณะที่ยังไม่ได้เปิดตัวว่าคบกัน เพราะครอบครัวขอไว้ เนื่องจากอายุตอนนั้นเพียง 17ปี







2. สาว "ยูมิน ทวิกานต์ กุลชล" หรือ "ยูมิน ทีนซูเปอร์สตาร์"
สาวสไตล์เกาหลี "ยูมิน" ที่แจ้งเกิดจากการประกวดเรียลลิตี้ และเป็นนักแสดง-นางแบบนิตยสาร สาว ยูมิน เคยเปิดใจผ่านสื่อในตอนที่เธอไปออกงานอีเว้นท์เกี่ยวกับประเด็นหนุ่มโป๊ปที่ลือกันหนาหูว่าคบกันอยู่ โดยเธอเผยว่า รู้สึกยินดีที่เขาออกมายอมรับว่าคุยกับเราในตอนนั้น ส่วนความสัมพันธ์ ชีวิตของคนเราไม่เหมือนกัน ถ้าจะคบเป็นแฟน เราก็จะอยากให้เขาดูแล แต่เขาแค่ยังอยู่ในขั้นเรียนรู้ศึกษาดูใจ แล้วคนก็เข้าหาเขาเยอะ เราก็เลยปล่อยให้เขาใช้ชีวิตของเขา แบบนี้คือดีแล้ว














Cr. popezaab , june_teeratee  , yoomiin_90_tavikan



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง