“เอส แอนด์ พี” รับตรา “Thai Select” การันตีคุณภาพ

2018-06-08 09:30:30

“เอส แอนด์ พี” รับตรา “Thai Select” การันตีคุณภาพ

Advertisement

“เอส แอนด์ พี” รับตรา “Thai Select” การันตีคุณภาพอาหารไทยสำเร็จรูปส่งออก พร้อมปรับกลยุทธ์มุ่งฟู้ดเซอร์วิส รองรับการเติบโตธุรกิจท่องเที่ยว สอดรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่



บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) โดย วิทูร ศิลาอ่อน กรรมการผู้จัดการใหญ่สายปฎิบัติการและบุคคล ร่วมออกบูธในงานแสดงสินค้าอาหาร “THAIFEX-World of Food Asia 2018” ระหว่างวันที่ 29 พ.ค. – 2 มิ.ย. 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เพื่อแสดงศักยภาพและความน่าเชื่อถือในการเป็นผู้นำธุรกิจอาหารไทยและ เบเกอรี่ (King of Thai Food & Bakery) ตลอดจนการใช้นวัตกรรมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลาย สะดวก สอดรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่









ภายในงานยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญที่เป็นความภาคภูมิใจของ เอส แอนด์ พี โดยได้รับตรา “Thai SELECT” ในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารไทยสำเร็จรูปที่มีรสชาติความเป็นไทยแท้และยังถือเป็นการการันตีมาตรฐานส่งออกในระดับสากล จากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ รวม 15 รายการ ได้แก่ 1.ต้มยำกุ้ง 2.ผัดไทยกุ้ง 3.มัสมั่นกุ้ง 4.แกงเขียวหวานกุ้ง 5.ข้าวผัดกระเพรากุ้ง 6.กุ้งอบวุ้นเส้น 7.ข้าวผัดธัญพืช 8.ข้าวเหนียวมะม่วง 9.ข้าวเหนียวดำน้ำกะทิมะพร้าวอ่อน 10.บัวลอยเผือก 11.สาคูถั่วดำมะพร้าวอ่อน 12.กล้วยบวดชี 13.ข้าวเหนียวทุเรียน 14.ข้าวเหนียวสังขยา และ 15.ขนมหม้อแกง



เอส แอนด์ พี ยังคงมุ่งมั่น พัฒนาศักยภาพการผลิตและคุณภาพของผลิตภัณฑ์อาหารไทยแท้ให้หลากหลายและรักษาคุณภาพมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมสนับสนุนอาหารไทยและผลิตภัณฑ์จากเกษตรกรไทยให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน