ญาติลั่น!ไม่อโหสิ อดีตแฟนหนุ่มมือยิง “น้องเอิร์น”

2018-06-07 17:20:59

ญาติลั่น!ไม่อโหสิ อดีตแฟนหนุ่มมือยิง “น้องเอิร์น”

Advertisement

แม่และน้า “น้องเอิร์น"  ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า ยันให้ตำรวจดำเนินคดีอดีตแฟนหนุ่มให้ถึงสุด และไม่ขออโหสิกรรมใดๆ ทั้งสิ้น

ญาติพี่น้อง พ่อ-แม่ น้องเอิร์น หญิงสาวชาวอุทัยธานี วัย 17 ปี ที่ถูกอดีตแฟนหนุ่มวัย 18 ปี ซึ่งเลิกรากันไปไม่นาน ใช้อาวุธปืนขนาด.38 กระหน่ำยิง 3 นัดจนเสียชีวิตที่ตลาดมีนบุรี ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า หลังจากรับศพน้องเอิร์น ที่สถาบันนิติเวชรพ.ตำรวจ ญาตินำกลับมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดหนองตางู หมู่ที่ 2 ต.ดอนขวาง อ.เมืองอุทัยธานี ตั้งแต่เมื่อวานนี้ โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีพิธีทำบุญถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับน้องเอิร์น โดยมี ญาติสนิทประมาณ 20 คน มาร่วมทำบุญ

แม่และน้าของน้องเอิร์น บอกว่า จนถึงขณะนี้ทางพ่อ-แม่ และญาติของผู้ก่อเหตุ ยังไม่เคยติดต่อมาพูดคุย หรือแสดงความรับผิดชอบใดๆ แม้กระทั่งการขอขมาศพ ก็ยังไม่เคยได้รับการติดต่อมา




“ก็อยากให้ติดต่อมาพูดคุยกันบ้าง แต่ก็ยอมรับว่า ถึงตอนนี้ก็ไม่คิดจะอโหสิกรรมให้ เพราะฝ่ายชายได้ทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง สร้างความทุกข์ให้แก่น้องเอิร์นมาตลอด ทั้งการขู่ฆ่า และสุดท้ายก็ลงมือทำจริงๆ จึงไม่คิดที่จะอโหสิกรรม ขอให้เป็นไปตามเวรตามกรรมที่ทำกันมา ส่วนด้านกฏหมายนั้นก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด”

แม่และน้าของน้องเอิร์น ยังได้ฝากกรณีปัญหาเรื่องความรักของน้องเอิร์นและนำสู่ความรุนแรง จนถึงขั้นฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดต้องจบชีวิตลง เป็นอุทาหรณ์เตือนคู่รักอื่นๆที่ครองรักกัน ก็ขอให้อยู่ในเหตุและผล เมื่ออยู่ด้วยกันไม่ได้ มีการขัดแย้งกัน ก็ขอให้ใช้เหตุผลมาคุยกัน และแยกทางกันด้วยดี ก็จะไม่เกิดปัญหาความรุนแรงจนถึงขั้นต้องฆ่ากัน อย่างนี้จึงจะถือว่าเป็นความรักที่แท้จริงและเป็นความเสียสละให้คนรักของเรา