“ไข่มุก BNK48” วอนโอตะเลิกดราม่า “อ๊บไสไม้”

2018-06-07 14:10:56

“ไข่มุก BNK48” วอนโอตะเลิกดราม่า “อ๊บไสไม้”

Advertisement

ดราม่าล่าสุดของ BNK48 เมื่อ “ไข่มุก BNK48” ร่วมรายการทายคำจากภาพที่เรียกเสียงฮาขนาดใหญ่จากคำตอบ “อ๊บใสไม้” และ “ป้ายเป่าหลง” ซึ่งมีหลายเพจวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นความแบ๊ว หรือความไม่รู้กันแน่ ล่าสุดไอดอลสาวออกมาสยบดราม่าดังกล่าวแล้ว


ภาพ Facebook: Kaimook BNK48



ยังเป็นที่กล่าวขวัญถึงไปจนเกิดดราม่าสร้างพาดหัวข่าวได้อย่างสม่ำเสมอ สำหรับกลุ่มไอดอลสาวสุดฮอต BNK48 โดยกรณีดราม่าล่าสุดนั้นเกิดขึ้น ไข่มุก BNK48 - วรัทยา ดีสมเลิศ หลังไปร่วมรายการ “Davinci เกมถอดรหัส” ซึ่ง “ไข่มุก BNK48” ได้สร้างสีสันให้กับรายการได้เป็นอย่างดีด้วยลีลาการทายคำจากภาพปริศนา รวมถึง 2 ภาพปริศนาที่เธอตอบว่า “อ๊บใสไม้” จากภาพ ตุ๊กตากบตัวใส กับ ภาพไม้ ซึ่งคำตอบที่ถูกต้องคือ “กบไสไม้” ขณะที่ภาพที่เป็น “ป้ายโฆษณาเปล่าๆ” กับ “คนอธิบายเส้นทาง” ที่คำเฉลยว่า “ป้ายบอกทาง” นั้นเธอตอบว่า “ป้ายเป่าหลง” ซึ่งต่างก็เรียกเสียงฮาได้ขนานใหญ่จากคำตอบแปลกๆ และใบหน้างงๆ แบ๊วๆ ที่แฟนคลับคุ้นเคย





แต่กระนั้นก็มีหลายคนและหลายเพจได้นำการทายคำทั้ง 2 ครั้งมาพูดถึงกันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเป็นความแบ๊ว หรือความไม่รู้ ซึ่งมีผู้มาแสดงความคิดเห็นมากมาย ทั้งวิพากษ์วิจารณ์ตัวไอดอลสาวอย่างรุนแรง และกลุ่มแฟนคลับที่เข้าไปโพสต์ปกป้องหรือแก้ต่าง จนเป็นประเด็นร้อนในชั่วข้ามคืน แม้แต่เพจดังอย่าง “อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” ยังนำประเด็นนี้มาถกกันในเพจ









อย่างไรก็ดี ด้านตัวไอดอลสาวก็ได้ออกมาสยบดราม่าด้วยการโพสต์โปรโมตรายการทำอาหารของตัวเองคือ “ครัวคุณไข่” ในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมทางการของเธอ เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งจั่วหัวถึงเหตุดราม่าที่เกิดขึ้นแบบสั้นๆ ทว่าได้ใจความว่าหยุดดราม่ากันเถิด



“หยุดดราม่า แล้วมาดูรายการ"ครัวคุณไข่"กันเถอะ!! 5555



เมนูอาหารคาวที่ทุกคนรอคอย ถึงแม้่ว่าคุณไข่จะไม่ค่อยถนัดอาหารคาว แต่เมนูนี้ก็เป็นเมนูที่ง่ายมากๆ สามารถทำตามได้แล้วก็อร่อยมากๆเลย~

ปล. เที่ยงแล้วอย่าลืมหาอะไรทานกันด้วยนะ

#BNK48 #KaimookBNK48 #KhunKaiKitchen #KruaKhunKai #ครัวคุณไข่”


ภาพ Facebook: Kaimook BNK48


นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ “ไข่มุก BNK48” ต้องเผชิญกับดราม่า เมื่อเดือน พ.ย. 2560 เคยเกิดดราม่าที่ไอดอลสาวไปร่วมรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งแล้วถูกพิธีกรของรายการคือ “จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม” ได้เล่นมุกโดยโผเข้ากอดเธอ ยังผลให้แฟนคลับของวงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ว่า การกระทำนี้เป็นการคุกคามทางเพศรูปแบบหนึ่ง และควรหมดไปจากรายการทีวีไทยได้แล้ว กระทั่งทางรายการและพิธีกรคนดังกล่าวต้องอกมาขออภัยกับเหล่าแฟนคลับในที่สุด แต่สำหรับกรณีล่าสุดเป็นดราม่าที่มีที่มาจากตัว “ไข่มุก BNK48” เอง ซื่งจากโพสต์ล่าสุดก็ชี้ชัดว่าเธอไม่ต้องการให้เกิดดราม่าขึ้นและขอให้เหล่าแฟนคลับของเธอเลิกให้ความสำคัญกับประเด็นดังกล่าว และหันไปสนใจเรื่องงานหรือความสามารถอันหลากหลายของเธอดีกว่า

โอตะทราบแล้วเปลี่ยน!