"กันต์-พุฒ" รุดแจงรีวิว “เมจิกสกิน”

2018-06-06 15:10:06

"กันต์-พุฒ" รุดแจงรีวิว “เมจิกสกิน”

Advertisement

"กันต์-ดีเจพุฒ" พบรอง ผบ.ตร.แจงปมรีวิวผลิตภัณฑ์เครือเมจิกสกินเหตุข้างกล่องมี อย. ดาราหลายคนก็รีวิว ระบุทดลองใช้ไม่มีผลข้างเคียง ขณะที่ รอง ผบ.ตร. ออกหมายเรียก 22 ดารานักแสดง เน็ตไอดอลลอตสุดท้ายให้ข้อมูล 14-16 มิ.ย.นี้



เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียก ดารานักแสดง ที่รีวิวผลิตภัณฑ์ในเครือข่ายเมจิก สกิน ลอตสุดท้าย จำนวน 22 คน อาทิ พีช พชร จิราธิวัฒน์, ขนมจีน กุลมาศ, มารีญา พูลเลิศลาภ อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์,น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์,ทอม รูม 99, จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา,แซมมี่ เคาวเวลล์, ดีเจเพชรจ้า, นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา, ฐิสา วริฏฐิสา,ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์,ใบเตย อาร์สยาม,โฟกัส จีระกุล,ฝ้าย แอมไฟน์ โดยจะมีการนัดหมายให้มารายงานระหว่างวันที่ 14- 16 มิ.ย. เวลา 13.00 น.



ด้าน “ดีเจพุฒิ” พุฒิชัย เกษตรสิน ดารานักแสดง พร้อมด้วย กันต์ กันตถาวร พิธีกร และนักแสดงหนุ่ม ได้เดินทางเข้ามาชี้แจง พร้อมให้ข้อมูลแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ  โดยกันต์ กันตถาวร เปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อให้รีวิวสินค้าเครือข่ายเมจิกสกินจากคนรู้จัก เมื่อได้สินค้ามาก็ทดลองใช้ก่อน ตรวจสอบแล้วว่าผลิตภัณฑ์ถูกต้อง และลงอินสตาแกรมเป็นเวลา 1 เดือน 2 ผลิตภัณฑ์ พอมีข่าวออกมาว่าสินค้าไม่ถูกต้อง เราเองอยากจะมาให้ข้อมูลกับทางตำรวจก่อนลงสินค้าในสื่อออนไลน์ของตัวเองจะได้ความรู้ว่าทำอะไรได้หรือไม่ได้บ้าง เพราะบางคนก็ยังไม่รู้เช่นกัน





“รู้สึกตกใจ เรารู้สึกว่าถูกต้อง จากที่เห็นจากองค์ประกอบมี อย. มีการให้ดาราหลายท่านได้ใช้ มีการโฆษณาช่องทางต่าง ๆ ผ่านบิลบอร์ด มีไวรัลทางอินเทอร์เน็ตคงจะต้องได้รับความเชื่อถือสูงแน่ ๆ อีกทั้งทดลองใช้ไม่อันตรายต่อร่างกายก็ตัดสินใจรับรีวิว พอเห็นออกมาแบบนี้ว่ามันก่อให้เกิดอันตรายต่อตัวเรา ขณะเดียวกันมีคนติดตามผลงานเราเขาเชื่อตามสิ่งที่เราโฆษณา ดังนั้นเราต้องให้ข้อมูลกับพี่ ๆ ตำรวจ และศึกษาข้อมูลที่เราอาจจะผิดพลาดไปหรือเปล่าว่าทำอะไรได้หรือไม่ได้บ้าง และผมมีผลิตภัณฑ์ควบคุมลดน้ำหนักเหมือนกัน ก็เลยบอกแฟนให้เอาไปรีเช็กทั้งหมดทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้เกิดความถูกต้อง บางคำใช้ไม่ได้ ก็ดึงกลับมาแก้ไขให้ถูกต้องก่อน”กันต์ กล่าว

ขณะที่ ดีเจพุฒ กล่าวว่า ได้รับการติดต่อให้รีวิวสินค้า 2 ตัว จากพี่ที่รู้จัก เราก็ได้ทำการตรวจสอบว่าข้างกล่องมี อย. มีพี่น้องดาราหลาย ๆ ท่านลงรีวิวเช่นกัน เห็นป้ายโฆษณาตามสถานที่ต่างๆ คิดว่าน่าเชื่อถือ อีกทั้งเมื่อลองใช้ด้วยตัวเอง ไม่พบว่ามีผลข้างเคียง จึงตัดสินใจรับรีวิว