ตร.เร่งตามล่าพ่อเลี้ยงใจโหด ข่มขืนเด็ก11ขวบ

2018-06-06 13:25:58

ตร.เร่งตามล่าพ่อเลี้ยงใจโหด ข่มขืนเด็ก11ขวบ

Advertisement

จากเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่มีคนขับรถแท็กซี่รายหนึ่งได้ให้การช่วยเหลือนำเด็กหญิงคนไทย อายุประมาณ 11 ปี มาส่งเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกาย โดยอาการของเด็กหญิงนั้นอยู่ในสภาพที่หมดสติ ไม่รู้สึกตัว และจากการตรวจของแพทย์ยังพบว่าที่อวัยวะเพศมีรอยฉีกขาด เลือดไหลออกมา ลักษณะคล้ายกับการถูกกระทำชำเราด้วย

ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 6 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้าในคดีนี้ หลังจากที่รับทราบจาก พ.ต.อ.พลัฏฐ์ วิเศษสิงห์ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาครว่า ได้มอบหมายให้ทาง พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผกก.สภ.กระทุ่มแบน รับไปดำเนินคดีเพื่อสืบหาจุดเกิดเหตุที่ชัดเจนว่า เหตุเกิดจากที่ตรงไหนกันแน่ เนื่องจากเด็กหญิงผู้เคราะห์ร้ายนั้นได้เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.กระทุ่มแบน ซึ่งจะสะดวกต่อการติดตามข้อมูลจากเด็กมากที่สุด แม้จุดที่เกิดเหตุจะเป็นรอยต่อระหว่างพื้นที่ความรับผิดชอบของ สภ.เมืองสมุทรสาคร กับ สภ.กระทุ่มแบน และได้มีการสั่งการให้ตำรวจสืบสวน สภ.กระทุ่มแบน เร่งลงพื้นที่ไปติดตามหาตัวผู้ต้องสงสัย

พร้อมกันนั้นได้เรียกตัวนายสมหมาย หวาดด้วงดี อายุ 58 ปี คนขับรถแท็กซี่พลเมืองดีมาให้ปากคำเพิ่มเติมแก่ ร.ต.อ.อัษฎาวุธ เอียดแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน และ พ.ต.ท.ดร.สมชาติ เต็มเปี่ยม รอง ผกก.สอบสวน สภ.กระทุ่มแบนด้วย เพื่อเป็นข้อมูลยืนยันในการติดตามหาตัวคนร้าย ขณะเดียวกันก็มีนางบุญธรรม ขอสงวนนามสกุล ซึ่งเป็นยายของ ด.ญ.ดาว นามสมมติ ได้เดินทางมาจาก จ.อ่างทอง เพื่อมาเข้าพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและให้ปากคำด้วย ซึ่งนางบุญธรรมนั้นมาในสภาพอิดโรย ถือกระเป๋าเดินทางมา 1 ใบ ภายในมีเสื้อผ้าและเอกสารที่สำคัญของ ด.ญดาว โดยเมื่อมาถึงนางบุญธรรมก็หลั่งน้ำตาเสียใจออกมาที่ปล่อยให้หลานมากับพ่อเลี้ยง จนมาเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น




ด้านนางบุญธรรม ขอสงวนนามสกุล ยายของเด็กเล่าว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา พ่อเลี้ยงของ ด.ญ.ดาว ได้ไปที่บ้านเพื่อจะขอรับ ด.ญดาว โดยอ้างว่า แม่ของเด็กป่วยหนักจะขอรับเด็กพาไปดูแม่ที่ รพ. ซึ่งตนก็ยินยอม จากนั้นพ่อเลี้ยงก็ไปรับหลานที่โรงเรียน แล้วก็หายไป ซึ่งตนเองก็พยายามตามหาหลานตั้งแต่เย็นวันที่ 4 มิ.ย.แต่ก็ไม่พบ ติดต่อพ่อเด็กก็ไม่ได้ จนกระทั่งมารู้อีกทีก็ตอนที่มีคนโทรไปแจ้งว่า เกิดเหตุไม่ดีขึ้นกับหลานสาว ซึ่งหลานของตนนั้นไม่ใช่เด็กปกติ เพราะมีความบกพร่องทางด้านร่างกายด้วยอาการออทิสติกตั้งแต่เกิด โดยได้รับเบี้ยผู้พิการอยู่ทุกวันนี้

ขณะที่ทางด้านของ พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผกก.สภ.กระทุ่มแบน ก็บอกว่า หลังจากที่ได้รับเหตุไว้แล้วนั้น ก็ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนลงพื้นที่เร่งหาข้อมูลจุดที่เกิดเหตุ และติดตามตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ ส่วนทางด้านการสอบสวนนั้น ก็ได้ให้เข้าไปติดตามอาการของเด็กและสอบถามเด็ก แต่ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเกี่ยวกับการให้ปากคำของเด็กหญิงมากนัก เนื่องจากเด็กยังอยู่ในห้องไอ.ซี.ยู และการสอบปากคำจะต้องมีทีมสหวิชาชีพเข้าร่วมด้วย



ส่วนนายแพทย์โชคชัย ลีโทชวลิต ผอ.รพ.กระทุ่มแบน ก็บอกว่า อาการของเด็กแรกเริ่มที่รับเข้ามานั้น อยู่ในสภาพอิดโรย หมดสติ ไม่มีแรง และพบว่ามีแผลฉีกขาดที่อวัยวะเพศ มีเลือดออกเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางแพทย์ได้ให้การรักษาจนอยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว แต่ก็ยังคงต้องพักรักษาตัวอยู่ในห้องปลอดเชื้อก่อน โดยคาดว่าจะใช้ระยะเวลาอีกสักพักหนึ่ง อาการทางร่างกายของเด็กจึงจะกลับสู่สภาพปกติ