ควงลูกตะลุยฝรั่งเศส "หมู-พิมพ์ผกา" ผู้อยู่เบื้องหลัง "นาย ณภัทร"

2018-06-05 13:25:21

ควงลูกตะลุยฝรั่งเศส "หมู-พิมพ์ผกา" ผู้อยู่เบื้องหลัง "นาย ณภัทร"

Advertisement

งานนอกงานในต้องยกให้เขาผู้นี้คนเดียวจริงๆ ไม่ว่าอีเวนต์ไหนธีมอะไร เป็นต้องเรียกใช้ผู้ชายคนนี้ "นาย ณภัทร เสียงสมบูรณ์"  ซึ่งคราวนี้ร่อนเครื่องข้ามน้ำและทะเลไปโชว์ศักยภาพ รับทรัพย์ไกลถึงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และพอเสร็จสิ้นภารกิจเรียบร้อยก็ถึงเวลาแห่งการพักผ่อน โดย "นาย" ไม่ลืมที่จะควงมารดาผู้ให้กำเนิด พ่วงตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวที่สวยที่สุดในชีวิต "คุณแม่หมู พิมพ์ผกา" ไปด้วยอีกคน สมกับคำที่ว่า ความกตัญญูเป็นสมบัติหนึ่งของผู้ที่จะประสบความเร็จอย่างแท้จริง ....




เป็นผู้อยู่เบื้องหลังทุกๆ ย่างก้าวของลูกชายจริงๆ ถ้าพูดถึงคุณแม่ที่เลี้ยงลูกคนเดียวจนลูกได้ดี คงหนีไม่พ้นคุณแม่ยังสวยสุดสตรอง “หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ” และตอนนี้ลูกชายที่เฝ้าฟูมฟักก็โตเป็นหนุ่มใหญ่รูปหล่อจนสาวๆ คลั่งไคล้ทั่วทั้งพระนครไปแล้ว โดยทริปสุดพิเศษที่ปารีส ฝรั่งเศส แบบนี้ "นาย ณภัทร" ก็ยังคงต้องพึ่งพาคุณแม่คนสวยให้ช่วยดูแลสไตล์ตั้งแต่หัวจดเท้า เป็นผู้จัดการจัดหาวางแผนให้แทบทุกสิ่ง แถมยังคอยเป็นช่างภาพส่วนตัวให้ลูกชายไปอีกหนึ่งตำแหน่ง เรียกได้ว่าพาคุณแม่มาคราวนี้ไม่ให้มาเที่ยวฟรีๆ แต่ต้องแลกด้วยแรงกายแรงใจไปด้วยในตัว แหมๆๆ ติดคุณแม่แจขนาดนี้รับรองได้ว่า เร็วๆ นี้คงยังไม่มีข่าวกับสาวไหนแน่นอน 






วันนี้ทีมข่าวบันเทิงนิว 18 จะพาไปส่องคอลเลกชั่น "นาย ณภัทร" ที่เป็นฝีมือ  "แม่หมู พิมพ์ผกา" เอาสิคะ ช่างภาพมืออาชีพต้องหลีกทางให้นางเลยคราวนี้