จ่อหมายจับ 2 รายรุมโทรม "น้องกิ๊ฟ"

2018-06-04 14:40:48

จ่อหมายจับ 2 รายรุมโทรม "น้องกิ๊ฟ"

Advertisement

ตำรวจเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 2 ราย หลังพบมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีรุมโทรมน้องกิ๊ฟ เสียชีวิต



จากกรณีน้องกิ๊ฟ สาววัย 21 ปี เจ้าของธุรกิจขายเครื่องสำอางออนไลน์ ถูกกลุ่มผู้ชายอุ้มออกจาก ออบิทผับ จ.จันทบุรี ก่อนนำไปข่มขืนในล้งรับซื้อผลไม้แห่งหนึ่ง จนน้องกิ๊ฟช็อกเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยมีคนมาพบศพในรุ่งเช้า นำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหา 4 คนที่ลงมือข่มขืน มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพไปก่อนหน้านี้






พ.ต.อ.เชษฐา กีชวรรณ ผู้กำกับการ สภ.มะขาม จังหวัดจันทบุรี เปิดเผยความคืบหน้าทางคดีว่า ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในสถานบันเทิงซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่ได้นำมาเผยแพร่ เนื่องจากต้องใช้เป็นหลักฐานในสำนวนคดี ประกอบคำให้การของพยานแวดล้อม โดยหลายปากที่ให้การสอดคล้องตรงกัน ซึ่งขณะนี้พบผู้ต้องสงสัยเพิ่มเติมอีก 2 คน





ทั้งนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานให้แน่นหนา และรัดกุม เพื่อให้เกิดความชัดเจนว่าผู้ต้องสงสัยอีก 2 คนอาจจะมาสมทบระหว่างทางหรือไม่ และตรงจุดใด ทั้งนี้หากสืบสวนพบว่ามีส่วนรู้เห็น หรือมีส่วนเกี่ยวข้อง ทางเจ้าหน้าที่จะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอหมายศาลอนุมัติหมายจับทันที





สำหรับศพของน้องกิ๊ฟ ยังคงอยู่ที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี เพื่อรอผลการชันสูตร โดยทางญาติของน้องกิ๊ฟ ยังคงยืนยันว่า หากตำรวจยังไม่สามารถจับกุมผู้กระทำผิดได้ทั้งหมด จะยังไม่เผาศพน้องกิ๊ฟอย่างแน่นอน








นอกจากนี้ญาติน้องกิ๊ฟ ยังนิมนต์พระให้ไปทำพิธีอันเชิญดวงวิญญาณกลับไปที่บ้านเกิด จ.ตราด เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา และพอใจที่พลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติมาเร่งรัดคดีด้วยตัวเอง



ส่วนชาวบ้านที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ รวมทั้งชาวบ้านที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านจุดเกิดเหตุ ต่างเห็นวิญญาณของน้องกิ๊ฟ นั่งร้องไห้อยู่ภายในล้งเก็บผลไม้ คาดว่าน่าจะอยากกลับบ้านเกิด และคงทุกข์ทรมานที่ถูก 4 ผู้ต้องหารุมโทรมจนเสียชีวิต