เลือดแม่มันแรง..."ชมพู่"รอลูกโตจัดเต็มแฟชั่นแน่

2018-05-31 16:50:04

เลือดแม่มันแรง..."ชมพู่"รอลูกโตจัดเต็มแฟชั่นแน่

Advertisement

มีสายสะพายเป็นถึงลูกของนางเอกสายแฟชั่นระดับแนวหน้าของเมืองไทยสำหรับน้องสายฟ้าและน้องพายุลูกชายสุดน่ารักของ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ล่าสุดถ่ายภาพพร้อมท่าโพสต์ได้ดีไม่แพ้คุณแม่ ล่าสุด เจอสาวชมพู่ในงานกาลาดินเนอร์เปิดตัวสุดเอ็กซคลูซีฟ นวัตกรรมล่าสุด ดาวน์นี่ เม็ดน้ำหอมพรีเมี่ยม เลยสอบถามถึงเรื่องนี้และอัพเดตเรื่องบ้านที่กำลังสร้างได้ความว่า



เลือดแม่มันแรง (หัวเราะ) คือไม่หรอกเราก็ถ่ายเขาเยอะ ชมว่าเด็กมันบริสุทธิ์อ่ะ เขาคงไม่ได้คิดว่าเขาแอ๊คหรือโพสต์อะไร ส่วนมากถ่ายเขาเขาก็มองกล้องกันนะ เพราะเด็กสมัยนี้มันโดนถ่ายรูปบ่อยเจอโทรศัพท์บ่อย เขาก็จะมองอะไรอย่างเนี่ย




น้องๆ ติดกล้องไหม ?
ไม่นะคะ คือตอนนี้เขาเห็นอะไรจะชอบหยิบอะไรเขาปากหมด ถ้าเห็นโทรศัพท์ก็จะเอาเข้าปากกิน



ที่บอกว่าเลือดแม่แรงเพราะเห็นแววแล้วใช่ไหมว่าน้องจะได้เข้าวงการ ?
โห...คงยังดูไม่ออกหรอกค่ะ เราแซวเขามากกว่า อะไรที่ดีเราก็เอาเข้าตัวเรา (ยิ้ม)



เพื่อนๆ เห่อหลานกันขนาดไหน เห็นพี่ไอซ์ไปเยี่ยมแล้วลงสตอรี่กันบ่อยเลย ?
ก็นิดหนึ่งค่ะ เพราะหลายๆ คนอาจจะไม่ค่อยมีเวลาไปบ่อย พอได้ไปทีก็จะถ่ายรูปหลานจนคุ้มเลย



น้องๆ รับแขกยังไงบ้าง ?
เด็กก็คือเด็กอะนะ ก็แล้วแต่อารมณ์นาง ถ้านางนอนไม่อิ่มก็นิดหนึ่ง แต่ถ้าหากนางกินอิ่มนอนหลับ จริงๆ พื้นฐานก็เป็นเด็กอารมณ์ดีทั้งคู่ค่ะ



ช่วงนี้หลายคนไม่ค่อยกล้าพาลูกออกงานจากเหตุการณ์ที่น้องเป่าเปาโดนคนหยิก ?


จริงๆ มันเป็นเรื่องของอนาคตนะคะ ตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไร ไม่ได้มีงานในลักษณะนั้นค่ะ แต่คงพูดไม่ได้ว่าจะไม่รับงาน ด้วยเรื่องของเงื่อนไขต่างๆ ณ เวลานี้ยังไม่มี



ถ้าต้องออกงานต้องมีการดูแลเพิ่มขึ้นไหม?
ก็พูดยากเนอะ เพราะเป็นลูกของคนของประชาชน ก็อยู่ในโซเชียล แต่ถามว่าเข้าใจบ้านกุ๊บกิ๊บไหม ชมเข้าใจสุดๆ เลยค่ะ เพียงแค่ตอนนี้ชมมองว่าเรื่องมันจบไปแล้ว ชมก็ไม่อยากรื้อฟื้น เขาก็ขอโทษขอโพยกันเรียบร้อยแล้วค่ะ





อย่างเวลาไปข้างนอกเราต้องระวังลูกเราเป็นพิเศษไหม ? 
คือเอาปานกลางอะเนอะแบบปกติ ด้วยความที่เราเป็นคนตรงนี้บางอย่างเราอาจพูดไม่ได้ทั้งหมด เพราะถ้าพูดไปแล้วบางทีมันก็อาจจะทำให้ดูไม่น่ารักถึงแม้ว่าเราจะเป็นแม่ บางทีคนรอบข้างอย่างคุณย่า หรือพี่เลี้ยงเขาก็จะพูดแทนเราว่า เบาๆ กับผมนะครับ จับเท้าผมได้ครับ เพราะบางทีเราก็ไม่รู้ว่าใครมาจากไหน



มีคนเข้ามาหาน้องตลอด?
ก็มีบ้าง แต่ส่วนมากชมจะเจอแต่คนที่น่ารัก หรือบางคนที่เขาหมั่นเขี้ยวมากๆ เขาก็จะมาขอจับเท้าหน่อย หรือบางคนก็ขอดมเท้าหน่อย(หัวเราะ)บางทีเราก็แบบขอดมเท้าเลยหรอ ทุกคนเขาเอ็นดูน้อง



เรามีบอกให้ทำความสะอาดมือก่อนมาจับลูกเราไหม?
ไม่ขนาดนั้นนะคะ แต่ชมว่าการจับเท้าก็ถือเป็นทางออกที่ดีที่สุดแล้ว เพราะว่าเด็กเขาอมมือ วัยนี้เป็นวันที่เขาเอามือเข้าปาก แล้วแต่ละคนเราก็ไม่รู้ว่าเขาไปทำอะไรมา ก็ไม่ได้อยากเว่อร์นะแต่หัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่อ่ะ ถ้าคุณมีลูกก็จะเข้าใจ



บ้านเสร็จหรือยังเห็นว่าสร้างนานแล้ว ?
ต้องไปถามพี่น็อตนะคะ (หัวเราะ) ก็ไม่ได้กดดันแกนะ ก็ถึงขั้นตอนการซื้อเฟอร์นิเจอร์แล้ว แต่ในความใกล้เสร็จมั้ย ชมก็ไม่รู้อีกเหมือนกันว่าจะทันภายในปีนี้หรือเปล่านะ เพราะคุณน็อตเขาเป็นคนที่รายละเอียดมาก ถ้าเป็นชมคงอยู่จนเปลี่ยนก๊อกน้ำไปแล้ว แกดีเทลเยอะอ่ะ

บ้านหลังนี้ซื้อไว้นานหรือยัง?
ซื้อไว้ตั้งแต่ยังไม่แต่งงาน แต่ตอนนี้แต่งงานมา 3 ปีแล้ว จนมีลูกแล้วด้วย (หัวเราะ) คือที่ผ่านมาเรามีการเปลี่ยนโครงสร้างภายในด้วย เรามีการทุบให้ตรงนั้นตรงนี้มีการทะลุกัน และมีเรื่องของเอกสารต้องวิ่ง เรื่องวานภายในอย่างตอนนี้งานเรื่องโครงสร้างเสร็จหมดแล้วเหลือเพียงงานตกแต่ง



ใจเราอยากอยู่แล้วใช่ไหม ?
ปลงแล้วอ่ะ เพราะรู้สไตล์เขาอยู่แล้วว่าเขาช้า ลูกก็โตขึ้นทุกวันเราก็อยากให้ลูกมีที่วิ่ง

มีถามพี่น็อตไหมว่าเมื่อไหร่จะเสร็จ ?
เขาก็อัพเดตตลอดเวลาอยู่แล้วค่ะ อย่างล่าสุดเขากลับจากนิวยอร์กไปซื้อเฟอร์นิเจอร์และดูของ คือเราก็ไม่อยากจะอะไรเพราะเราเป็นคนที่ไม่ทำอะไรเลย เพราะฉะนั้นเราก็บ่นไม่ได้เพราะเราไม่ได้ทำ ดังนั้นปล่อยให้คนที่เขาทำ เขาจัดการไปดีกว่า เราไม่อยากกดดันแต่ให้ลูกกดดัน (ยิ้ม)



คิดว่าจะถูกใจเราไหมกับการสไตล์การแต่งบ้านของเขา ?
ถูกใจอยู่แล้วเพราะเทสการแต่งบ้านเขาดีเพราะถ้าเป็นชมคงเละมากเป็นศิลเปรอะอ่ะ



จะมีไปร่วมพรมแดงที่ประเทศจีนด้วย ?
ใช่ค่ะ จริงๆ เมื่อปีที่แล้วก็ไปมา เป็นงานเซียงไฮฟิล์ม เฟสติวัล ไปประมาณกลางเดือนมิถุนายนค่ะ น่าจะวันที่ 16 ไปเดินแค่วันเดียว ซึ่งชมไปในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ คือมีแบรนด์สินค้าซัพพอร์ตเราที่นั่น ถามว่าต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง จริงๆ ตอนนี้ก็เตรียมตัวประมาณหนึ่งแล้วนะคะ ถือว่า 70-80 เปอร์เซ็นต์แล้วแหละ”



พาลูกไปด้วยไหม ?
เอาไปด้วยค่ะ เพราะมันไม่ยากเท่าไหร่ แถมงานมันไม่ได้หนักเหมือนตอนไปคานส์ การทำงานก็ไม่ได้ซับซ้อนมาก พี่น็อตอาจจะตามไป แต่ตอนนี้ชมจองตั๋วให้ลูกให้พี่เลี้ยงและทุกคนพร้อมแล้วค่ะ(หัวเราะ)

ยังตื่นเต้นกับการไปเดินพรมแดงของเราในครั้งนี้ไหม ?
ไม่ได้กังวลอะไรเท่าไหร่นะคะ แต่จะเป็นห่วงเรื่องขั้นตอนการประสานงานมากกว่า เพราะว่าที่จีนเขาจะเหมือนเป็นอีกโลกหนึ่งเลย อย่างเมื่อปีที่แล้วที่ไปมา เราก็จะได้เห็นแล้วว่าเราต้องเจออะไรบ้าง”



จะได้เห็นแฟชั่นของน้องสายฟ้า-พายุไหม ทริปนี้ไหม ?
ตอนนี้ยัง แต่ของให้โตกว่านี้หน่อยนะ เดี๋ยวแม่จัดให้ (ยิ้ม)