“เมสซี” ลั่นอาร์เจนตินาเปี่ยมหวังในบอลโลก

2018-05-31 17:15:56

 “เมสซี” ลั่นอาร์เจนตินาเปี่ยมหวังในบอลโลก

Advertisement

“ลีโอเนล เมสซี” กองหน้าทีม "ฟ้าขาว" เผย อาร์เจนตินาจะไปรัสเซียด้วยความหวัง หลังอุ่นเครื่องถล่มเฮติไป 4-0



“ลีโอเนล เมสซี” กองหน้าตัวเก่งของทีม "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา เปิดเผยว่า อาร์เจนตินาจะไปรัสเซียด้วยความหวัง หลังจากตัวเองทำแฮตทริก ในเกมอุ่นเครื่องเอาชนะทีมชาติเฮติ ซึ่งอยู่อันดับ 108 ของโลก ไปแบบสบายเท้า 4-0 โดยสตาร์ทีมบาร์เซโลนา วัย 30 ปี ยังเป็นคนจ่ายให้เซอร์จิโอ อาเกโร จากทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำประตูที่ 4 ด้วย แต่อาเกโร เริ่มต้นเกมบนม้านั่งสำรอง ปล่อยให้กอนซาโล อิกัวอิน และอังเกล ดิ มาเรีย ลงสนามพร้อมกับเมสซี






ขณะนี้ ทีมชาติอาร์เจนตินาบินไปยังเมืองบาร์เซโลนา เพื่อเตรียมทีมสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายในรัสเซีย โดยนัดแรกจะพบกับทีมไอซ์แลนด์ ในวันที่ 16 มิถุนายน, โครเอเชีย ในวันที่ 21 มิถุนายน และไนจีเรีย วันที่ 26 มิถุนายน





ก่อนหน้านั้น ทีมฟ้าขาว ก็เข้าอำลาประธานาธิบดีเมาริซิโอ มาครี ของอาร์เจนตินา และบรรดาแฟน ๆ ในประเทศแล้ว ก่อนเดินทางมายังเมืองบาร์เซโลนาเมื่อวานนี้ ซึ่งพวกเขาจะฝึกซ้อมก่อนเตรียมทีมก่อนเดินทางไปรัสเซีย





เมสซี เจ้าของบัลลง ดอร์ 5 สมัย กล่าวว่า ชัยชนะในเวิลด์ คัพกับประเทศบ้านเกิด จะเป็นประสบการณ์ที่สุดพิเศษ และเขาไม่ปรารถนาที่จะเลือกเล่นให้กับทีมชาติสเปน ซึ่งคว้าแชมป์โลกไปในปี 2010 



ทั้งนี้ ทีมชาติอาร์เจนตินา แชมป์โลก 2 สมัย และเป็นทีมเต็ง เมื่อ 4 ปีก่อน ในบราซิล ยังมีคิวลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติอิสราเอล ในวันที่ 9 มิถุนายน ก่อนเดินทางไปรัสเซีย

ภาพ AFP