“สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล” ส่ง “Back to Splash” รับเปิดเทอม

2018-06-01 09:00:51

“สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล” ส่ง “Back to Splash” รับเปิดเทอม

Advertisement

“สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน” ที่สุดของสวนน้ำระดับโลกแห่งแรกในเอเชีย ได้จัดแคมเปญพิเศษ “Back to Splash” ชวนมาสนุกอย่างต่อเนื่องรับเปิดเทอม



แม้จะเข้าสู่ช่วงของการเปิดเทอมแล้ว แต่ความสนุกรับลมร้อนก็ยังคงต่อเนื่องไม่มีจบสิ้น โดย “สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน” ได้จัดแคมเปญพิเศษ “Back to Splash” ชวนมาสนุกอย่างต่อเนื่องรับเปิดเทอม พร้อมเปิดประสบการณ์ความสนุก และความตื่นเต้นไร้ขีดจำกัดกับที่สุดของ 19 เครื่องเล่นมาตรฐานโลก เพียงแสดงบัตรนักเรียน นักศึกษา รับส่วนลดบัตรเข้าสวนน้ำทันที 400 บาท!! เหลือเพียง 800 บาทเท่านั้น (จากปกติ 1,200 บาท) เล่นได้ตลอดทั้งวันตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. วันนี้ ถึง 31 ส.ค. 2561






ห้ามพลาด! ความมันส์ระดับพีคกับ 3 อันดับเครื่องเล่นของสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล ที่ชวนคุณมาท้าประลองความกล้ากับเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็น “ฟรีฟอลล์” สไลด์ดิ่งด้วยความเร็วสูง ที่กระตุ้นต่อมอะดรีนาลีนได้สูงสุด ต่อด้วย “อะบิส” สไลด์เดอร์ไซส์ใหญ่ที่สุดในโลกที่กวาดรางวัลระดับโลกมามากมาย เรือยางสำหรับ 6 คน จะพาคุณและเพื่อนร่วมแก๊ง ดิ่ง! เหวี่ยง! สู่อุโมงค์ยักษ์ด้วยความเร็วกว่า 45 กม./ชม และ “บูมเมอร์แรงโก้” สไลเดอร์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ที่จะพาคุณและผองเพื่อนทั้งหมด 6 คน หวาดเสียวสนุกมันส์พร้อมหน้า





พร้อมความสนุกรออยู่อีกเพียบ ที่ “สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน” ที่สุดของสวนน้ำระดับโลกแห่งแรกในเอเชีย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.032-909-606 หรือ Add Line: @vananavahuahin