ดวงวิญญาณทุกข์ทรมาน "อุ๊" หลั่งน้ำตา เล่าความเจ็บปวด "แวนโกะห์"

2018-05-30 18:25:59

ดวงวิญญาณทุกข์ทรมาน "อุ๊" หลั่งน้ำตา เล่าความเจ็บปวด "แวนโกะห์"

Advertisement

ตื่นตะลึงข้ามโลก ลุ้นสุดๆ เมื่อมีประเด็นปังหลัง อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี นักร้องชื่อดัง เผยภาพวาดต้นไม้ที่ได้รับการตรวจพิสูจน์จากสถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติว่าเป็นของเก่าโดยแท้จริง เหลืออีกสิ่งเดียวคือการยืนยันโดย พิพิธภัณฑ์แวนโก๊ะ เท่านั้น ทุกอย่างที่ค้นหามานานจะจบลง เผยเรื่องลี้ลับ น่าพรั่นพรึง ถึงความทรมานของดวงวิญญาณ “แวนโกะห์” ที่ยังวนเวียนอยู่ในผลงานทุกๆ ชิ้น เชื่องานวิจัยจะทำให้หลุดพ้น เป็นการปลดปล่อยจากความยึดติดทั้งปวง ... 



จากกรณีนักร้องสาวคนดัง "อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี" ได้ซื้อภาพวาดต้นไม้จากร้านขายของเก่าในต่างประเทศ และสงสัยว่าภาพดังกล่าวจะเป็นของศิลปินระดับโลก “แวนโกะห์” จึงนำภาพเข้าสู่กระบวนการพิสูจน์ต่างๆ อย่างเป็นขั้นเป็นตอนมาเป็นเวลา 3 ปีแล้ว



ซึ่งก่อนหน้านี้ "อุ๊" เคยให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ลี้ลับที่ประสบพบดวงวิญญาณ “แวนโกะห์” ว่า...ตนได้จุดธูปในบ้าน บริเวณศาลาริมน้ำที่ได้ทำไว้สำหรับวิจัยภาพ เราเซ่นไหว้ท่านด้วย เหล้า เบียร์ ไวน์ แล้วพูดถึงท่านว่า ถ้าหากท่าน วินเซนต์ วิลเลม แวนโกะห์ (Vincent Willem van Gogh) ยังอยู่ ขอให้ช่วยเหลือการวิจัยภาพนี้ และปรากฏกายให้เห็นได้ไหม





ขณะที่เอาผ้าเช็ดรอยเปื้อนบนกระดานดำ ปรากฏว่ากระดานที่เปียกน้ำก็ค่อยๆ แห้งๆ แล้วก็ขึ้นมาเป็นรูปหน้าท่านใส่หมวก ตอนนั้นตกใจและกลัวมากด้วย แต่ก็ยังวิ่งไปเอาโทรศัทพ์มาถ่ายรูปเอาไว้ ซึ่งมันอาจจะบังเอิญก็ได้ แต่ตัวเราในตอนนั้นขนลุกหัวตั้งเลย

แล้วที่สำคัญหลังจากนั้นไม่นาน มีพี่ที่สนิทได้โทร.มาถามว่าปกติไหว้ท่าน จะไหว้ด้วยอะไร เราก็ตอบว่าด้วยไวน์แดง เขาบอกไม่ใช่ อุ๊ท่านมาหาพี่นะ ท่านบอกว่า ท่านอยากได้เหล้าสีเขียวๆ รสขมๆ (เหล้าแอบแซ็งธ์) ช่วยไหว้เซ่นท่านหน่อย ท่านชอบ



ซึ่งเหล้าในอดีตมันเป็นเหมือนยาพิษ สารหนู เพราะว่าสีเขียวมรกตมาจาก ไซยาไนด์ ในการผลิตเหล้าตัวนี้ซึ่งมันอันตรายมากหายสาบสูญไปนานแล้ว ภายหลังจึงมีการตัดต่อพันธุกรรมขึ้นมาใหม่ให้ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายกับสุขภาพ ก็ไปตามหา ก็หาไม่ได้ โทร.ฝากเพื่อนให้ซื้อให้ที่สิงคโปร์ เพื่อนจะบินมา เพื่อนก็ซื้อไม่ได้ ปรากฏว่าหลังจากนั้น 7 วันหลังจากวันที่ท่านมาบอก มีเพื่อนมาจากประเทศอังกฤษหิ้วเหล้าแอบแซ็งธ์มาฝากเรา ซึ่งที่หน้ากล่องเป็นรูปท่านวินเซนต์ ซื้อมาฝากทั้งๆ ที่เราก็ไม่ได้บอกเขา ในที่สุดเราก็ได้ไหว้ท่านภายใน 7 วัน ซึ่งมันเป็นเรื่องที่บังเอิญมาก





โดยหลักของพระพุทธศาสนา คนที่จบชีวิตด้วยตัวเองถือว่ายังเป็นผู้ที่อยู่ในห้วงแห่งความทุกข์ ถึงแม้ทางกายภาพจะจบลงไปแล้วก็ แต่ว่าทางจิตวิญญาณยังคงไม่ได้ไปเกิด ก็จะมีบ้างที่ท่านมาสื่อ มาบอกผ่านถึงเรา โดยเฉพาะเรื่องสีแดงรากไม้คือท่านมาบอกผ่านคนที่เขานั่งสมาธิ นั่งวิปัสสนากับอุ๊ ตอนนั้นอุ๊ไปทำบุญโลงศพที่ จ.น่าน เขาก็ถามว่าอุ๊กำลังทำอะไร เขาเห็นมีฝรั่งเคราทองๆ ตามอยู่ ตอนนั้นอุ๊ยังไมได้เปิดตัวงานวิจัยเลย พอคุยโทรศัพท์กับคนๆ นี้ อุ๊ก็ตกใจ เป็นสิ่งที่ประหลาดใจมากๆ





แต่มีอยู่วันหนึ่งเขาโทร.มาหาบอกว่าผู้วาดไปหาบอกว่าภาพนี้ใช้รากไม้วาด ให้ไปดูที่สีน้ำตาลกับสีเขียวมันเปลี่ยนไปแล้ว จริงๆ แล้วภาพนี้มีสีสันสดใส นี่คือสิ่งลี้ลับแต่จริงๆ แล้วมันไม่ได้ลี้ลับเลย พระพุทธเจ้าบอกมีจริง นรก สวรรค์ บุญ กุศลมีจริงมนุษย์เราจะไปเกิดอยู่ในภพชาติไหนอยู่ที่กุศลเป็นตัวกำหนด ไสยศาสตร์เป็นสิ่งที่เราจะไม่พูด เราจะพูดในเรื่องของวิทยาศาสตร์เท่านั้นเพราะมันสามารถพิสูจน์ได้



แต่เราก็หวังและสัญญากับตัวเองว่างานวิจัยในครั้งนี้เราอยากช่วยให้ท่านไปเกิด ปลดปล่อยวิญญาณของท่านให้ไปพบกับที่ที่สันติ เพราะรูปของท่านนั้นมีมากมายทั่วโลก ถ้าเราสามารถใช้วิธีแบบที่เราทำจนได้ประจักษ์ว่าเป็นรูปของท่านกับคนที่เขาครอบครอบอยู่แล้วรอการพิสูจน์ มันจะเหมือนการปลดล็อกท่านทันที นี่คือแสงนำทาง ท่านต้องการให้ภาพของท่านมีการสืบค้นและพิสูจน์ ซึ่งเราเป็นทีมแรกของโลกที่ทำการพิสูจน์เรื่องนี้