4 ดาราดังเสียใจรีวิว “เมจิกสกิน”

2018-05-28 13:20:12

4 ดาราดังเสียใจรีวิว “เมจิกสกิน”

Advertisement

4 ดาราดัง “กอล์ฟ-ตุ๊กกี้-อุ้ม-กิ๊ฟซี่" รีวิวผลิตภัณฑ์เครือเมจิกสกิน เข้าพบ รอง ผบ.ตร. แจงทดลองใช้จริง เสียใจขอโทษผู้บริโภค




เมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “กอล์ฟ” พิชญะ นิธิไพศาลกุล “ตุ๊กกี้” สุดารัตน์ โพธิ์น้ำคำ “อุ้ม” ลักขณา และ “กิ๊ฟซี่” วนิดา เติมธนาภรณ์ หรือ “กิ๊ฟซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. และพนักงานสอบสวน เพื่อให้ถ้อยคำในฐานะพยานตามหมายเรียกกรณีรีวิวผลิตภัณฑ์ในเครือ บริษัท เมจิก สกิน จำกัด ซึ่งผลิตและจำหน่ายอาหารเสริมที่ไม่ได้คุณภาพ ไม่มี อย.





“ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” กล่าวว่า ขอโทษแฟนคลับทุกคน ขอโทษประชาชนทุกคนที่ทำให้หลงเชื่อในคำพูดของหนู จากนี้จะสร้างแต่ความดี พูดแต่ความจริง นับแต่นี้จะช่วยคุณตำรวจทุกท่านระมัดระวังสินค้าที่ไม่มีคุณภาพ และทำความเสียหายให้กับผู้บริโภค





“อุ้ม ลักขณา” กล่าวว่า เราอาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่ใช้ความคิดที่ดีพอ ถามว่าได้ทดลองมั้ย เราได้ทดลอง แต่ไม่ได้เกิดผลกับเราแต่ใช่ว่าจะไม่เกิดผลกับคนอื่น อาจเป็นความประมาทของเรา ที่ต้องรับผิดชอบ



“กิ๊ฟซี่” กล่าวว่า เป็นหนึ่งในพรีเซ็นเตอร์อาหารเสริมแกลโลด้วย ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ดักจับไขมัน เคยทดลองกินไปบางส่วน แต่ไม่มีผลข้างเคียง ส่วนคำว่า by กิ๊บซี่นั้น ทางผู้ผลิตเพียงอยากให้เกิดความเชื่อถือ เพราะถือเป็นดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมขอโทษสังคมและแฟนคลับ ยืนยันไม่ได้เกี่ยวข้องกับสินค้ายี่ห้อ แกลโล มานาน 2 ปีแล้ว