ขวัญกระเจิง โจรร้ายบุกบ้านกวาดทรัพย์ "นุ๊ก สุทธิดา"

2018-05-28 12:05:00

ขวัญกระเจิง โจรร้ายบุกบ้านกวาดทรัพย์ "นุ๊ก สุทธิดา"

Advertisement

ทำเอาขวัญผวาเลยทีเดียวสำหรับ "นุ๊ก สุทธิดา" ที่เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ถูกโจรขึ้นบ้านย่านลาดพร้าว โดยเหตุเกิดหลังจากที่ "นุ๊ก" พร้อมสามี และลูกๆ ได้เดินทางกลับถึงบ้าน ซึ่งช่วงที่กำลังไขประตูเข้าบ้านนั้นก็พบความผิดปกติเหมือนว่าประตูถูกงัด และไฟบริเวณชั้น 2 ก็เปิด เลยรีบกลับขึ้นรถก่อนที่จะโทร.แจ้งตำรวจ



ทั้งนี้ เมื่อตำรวจมาถึงก็ได้เข้าตรวจสอบบริเวณบ้านพบว่าถูกรื้อค้นในบริเวณชั้น 2 ซึ่งมีตู้โชว์กระเป๋าแบรนด์เนมที่ถูกขโมยไป และในส่วนของชั้น 3 นั้นคาดว่าโจรจะยังไม่สามารถรื้อค้นของมีค่าได้มาก เพราะตำรวจเดินทางมาถึง น่าจะไหวตัวทันและหลบหนีไปก่อน สำหรับความเสียหายเท่าที่ตรวจสอบเบื้องต้นนั้นพบว่า กระเป๋าแบรนด์เนม หายไป 4-5 ใบเป็นอย่างน้อย ซึ่งมูลค่ารวมหลายแสนบาท แต่สภาพจิตใจของ "นุ๊ก" ตอนนี้นั้นถือว่าอยู่ในขั้นที่แย่มาก มีอาการผวาไม่กล้ากลับบ้านหลังดังกล่าวเพราะกลัวโจรจะย้อนรอยกลับมาอีกครั้ง






ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง นายวรพงษ์ ปลอดมูสิก หรือ ยุ่ง ผู้จัดการ ฟิตเนส Fit Addict ที่ สถานออกกำลังกาย ที่ นุ๊ก สุทธิดา เป็นซีอีโอ เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าว



โดย ยุ่ง เปิดเผยว่า สำหรับเหตุการณ์นุ๊กโดนงัดบ้านพัก 3 ชั้น ย่านลาดพร้าว 126 นั้น เกิดเมื่อเวลาราว 22.00 - 23.00 น. ของวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา บ้านหลังนี้ไม่มีคนอยู่ตอนกลางวัน พอเสร็จงานจากฟิตเนส เวลา 22.00 น. นุ๊กกลับไปและเจอประตูโดนงัด รวมถึงชั้น 2 ก็ไฟเปิดสว่าง ทั้งนี้ นุ๊กได้แจ้งกับทาง สน.วังทองหลาง ตอนตี 4 และยังไม่มีความคืบหน้า



ยุ่ง เล่าต่อว่า พอนุ๊กกลับถึงบ้าน ขณะนั้นยังพบโจรอยู่บริเวณชั้น 2 ของบ้าน เนื่องจากเห็นไฟเปิดสว่าง แต่ไม่ทันเห็นหน้าโจร เพราะนุ๊กกลัวมาก จึงรีบโทร.ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาก่อน จากนั้นจึงนำนายตำรวจ 2 ท่าน พาขึ้นไปด้านบนบ้าน ซึ่งข้างบนยังมีเสียงรื้อค้นอยู่ คาดว่าตำรวจคงสวนทางกับโจร เพราะได้ยินเสียงรถออกจากบริเวณท้ายซอย สำหรับทรัพย์สินที่หายไปนั้น รวมมูลค่าเยอะมาก ประกอบด้วย กระเป๋าแบรนด์เนมหลายใบ เงินสดและทอง แต่ไม่แน่ใจว่ามูลค่ารวมที่แน่นอนนั้นเท่าไหร่ คาดว่าน่าจะราว 1 ล้านบาท เนื่องจากนุ๊กเก็บทรัพย์สินไว้ที่ชั้น 2 และ 3 ของบ้าน ซึ่งโจรก็ขึ้นทั้ง 2 ชั้นเลย และเข้ามามากกว่า 1 คน ก่อนหน้านี้บ้านนุ๊กก็เคยโดนงัด แต่เป็นห้องคนรับใช้ด้านหลัง ไม่ใช่ที่ตัวบ้าน ซึ่งไม่มีกล้องวงจรปิด




บ้านนุ๊ก

ยุ่ง กล่าวต่ออีกว่า โดยปกตินุ๊กอยู่บ้านหลังนี้กับ มูฮาหมัด ฮากีม บินอาซาฮา สามี และลูก 3 คน ซึ่งเป็นเด็กเล็กอายุไม่ถึง 1 ขวบ 1 คน ที่บ้านตอนนี้ไม่ได้มีเจ้าหน้าที่มาเฝ้า สภาพจิตใจนุ๊กแย่มาก เพราะหวาดกลัว อกสั่นขวัญหาย สติไม่อยู่กับตัว ไม่กล้ากลับเข้าบ้านกัน เมื่อคืนไม่ได้นอนกันทั้งคืนเพราะล็อกบ้านไม่ได้ ตอนนี้นุ๊กเป็นกังวลมาก เนื่องจากนุ๊กมีลูก 3 คนและไม่อยากให้ลูกอยู่ที่บ้านคนเดียว กลัวโจรย้อนกลับมาอีก เพราะตู้เซฟยังไม่โดนงัด และคาดว่าโจรน่าจะกลับมาเพื่องัดตู้เซฟอย่างแน่นอน ซึ่งนุ๊กยังไม่ได้ย้ายตู้เซฟออก แต่กำลังหาทางเก็บตู้เซฟอยู่ โดยฝากลูกทั้ง 3 คนให้คุณยายช่วยดูแล

ทั้งนี้ นุ๊ก สุทธิดา พร้อมแถลงข่าวกรณีดังกล่าวนี้ ในวันที่ 28 พ.ค.นี้ เวลา 13.00 น. ที่ Fit Addict สุขุมวิท 42 ซ.ฟาร์มวัฒนา ตรงข้าม มหาวิทยาลัยกรุงเทพกล้วยน้ำไท