ไหแตก! “อาม ชุติมา” อำลา “ค่ายไหทองคำ”

2018-05-25 23:50:59

ไหแตก! “อาม ชุติมา” อำลา “ค่ายไหทองคำ”

Advertisement

“อาม ชุติมา” ประกาศแตกหัก “ค่ายไหทองคำ” แต่งเพลงผู้สาวขาเลาะดังยอดยูทูบเกือบ 600 ล้านวิว ไม่เคยได้เงินแม้แต่บาทเดียว แถมโดนไล่กลับบ้าน ยันไม่เคยลืมบุญคุณถูกดึงมาจากขี้โคลน แต่เมื่อโดนเอาเปรียบ ขอใช้สิทธิในการปกป้องตัวเอง ขณะที่เจ้าของค่ายยอมกลืนเลือด สวนกลับถ้าให้แฉแล้วจะช็อก




กำลังเป็นประเด็นที่แฟนคลับ แฟนเพลงให้ความสนใจติดตามกันอย่างใกล้ชิด เมื่อสาวน้อยมหัศจรรย์วัยเพียง 18 ปี ที่เป็นทั้งนักร้องและนักแต่งเพลงค่ายไหทองคำเรคคอร์ด  “อาม ชุติมา” หรือ “ชุติมา โสดาภักดิ์” ซึ่งเป็นผู้แต่งเพลงผู้สาวขาเลาะให้ “ลำไย ไหทองคำ” ร้องจนโด่งดังทั่วบ้านทั่วเมือง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวตัดพ้อระบุว่า

“ถ้าการเสริมจมูก แล้วเสียงเปลี่ยนไป จะไม่ชอบก็ไม่เป็นไร แต่นี้เสริมจมูก เสียงยังคงเดิมไม่มีเปลี่ยน แล้วจะไม่ชอบ เพราะอะไร ? แต่ประเด็นมันไม่ใช่ตรงนี้ ทำไมถึงไม่เอาปัญหาที่แท้จริงมาพูดละค่ะ ว่าหนูอยู่ไม่ได้ เพราะ หนูไม่เคยได้ 70 % 30 % เงินในยูทูบ เพลงที่ดิฉันแต่ง รวมแล้ว เกือบ 600 ล้านวิว ไม่เคยได้แม้แต่บาทเดียว พรีเซ็นเตอร์ ได้กี่แบรนด์ ได้กี่บาท ค่าตัวที่แสดงหนัง ไม่ได้ซักบาท รถก็ดาวน์ บ้านก็แค่ต่อเติม รถตู้ที่ดิฉันออกมา ก็ทุกบาทที่มีในบัญชี ดาวน์มาไว้ใช้เดินทาง เพราะคุณไล่ดิฉันกลับบ้าน ไปเอารถตัวเองมาใช้ เอารถตู้ไปจอดไว้คืนบริษัท นี้ยังไม่รวมคำดูถูกเหยียดยามมากมาย คุณบอกฉันแต่งเพลงผู้ขาเลาะ ฟลุ๊ค อดีตเคยพัง ฟลุ๊ค ไปต่อหรือพอส่ำนี้ฟลุ๊ค ต่อจากนี้ไป อามไม่มีค่าย ไม่มีผู้จัดการส่วนตัว จึงเรียนมาเพื่อทราบ ด้วยความเคารพอย่างสูง อาม ชุติมา”


“อามบ่เคยลืมบุญคุญ จำได้ตลอดว่ามื้อแรกที่เป็นนักร้อง ใผเป็นคนดึงมาจากขี้ตม และจำได้ดี ว่านายห้างกะบ่มีหยังคือกัน ในมื้อที่มีแล้ว เจ้าสิเฮดจั่งใด๋กับเด็กน้อยกะได้ เข้าใจ แต่ในเมื่อโดนเอาเปรียบตลอดๆ อามขอใช้สิทธิในการปกป้องจะของแน่เด้อ” อาม ชุติมา ระบุ









อาม ชุติมา ระบุต่อด้วยว่า  อามกับพี่ลำไย ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันนะคะ  ถึงแม้ผู้ใหญ่จะพยายาม บอกว่าเราอิจฉาพี่ แต่หนูก็ไม่สนใจค่ะ ไม่เคยอิจฉา รักและคิดถึงเสมอ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง “อาม ชุติมา”โพสต์ขอความดังกล่าวไปทำให้แฟนคลับ แฟนเพลง เข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก และพรัอมสนับสนุนผลงานของสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้ต่อไป 


ด้าน "นายประจักษ์ชัย ไหทองคำ"  เจ้าของค่ายไหทองคำเรคคอร์ด ได้ไลฟ์สดทักทัายแฟนคลับไหทองคำ ทั้งนี้มีคนถามข่าวกรณีมีปัญหากับ “อาม ชุติมา” ซึ่งนายประจักษ์ชัย กล่าวว่า

“ผมเป็นผู้ใหญ่แล้ว ไม่อยากพูด ถ้าพูดไปแล้วไม่ดี น้องจะเสียหาย อย่าคิดว่าคนอื่นเลว ถ้าพูดไปแล้วจะไม่ดีทั้งคู่ แล้วน้องจะเสีย ผมเจ็บไม่เป็นไร ผมเป็นผู้ใหญ่ กลืนเลือดไม่เป็นไร ถ้าผมสวนไปแล้วจะไม่ดี เด็กอายุ 17 ปี เดี๋ยวจะว่าไปรังแกเด็ก อย่ายั่วยุให้ผมพูดครับ ไม่ดีครับ เดี๋ยวคุณจะช็อก ฉีกหน้ากากออกมาจะหนักครับ เอฟซีอย่าเว่อร์ ตอนนี้น้องกำลังหลงทาง มีคนปลุกปั่น มาปั่นหู มีของเขมรด้วย มีเรื่องไสยศาสตร์ อย่าให้ผมพูด เดี๋ยวมันจะเป็นประเด็น ตอนนี้ต้องให้ไปหาหมอ ให้ไปดื่มน้ำมนต์ก่อน”







ขอบคุณเฟซบุ๊ก : อาม ชุติมา,ประจักษ์ชัย ไหทองคำ