“เคน-เอสเธอร์-นัท” แจงรีวิวเมจิกสกิน(คลิป)

2018-05-25 14:55:40

“เคน-เอสเธอร์-นัท” แจงรีวิวเมจิกสกิน(คลิป)

Advertisement

"เคน-เอสเธอร์-นัท" เข้าพบรอง ผบ.ตร. แจงรีวิวผลิตภัณฑ์เครือ “เมจิสกิน” เผยทดลองใช้ก่อนรีวิว ไม่มีผลข้างเคียง



เมื่อเวลา 10.50 น. วันที่ 25 พ.ค. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) นายภูภูมิ พันระแหง หรือ “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” พร้อมด้วย น.ส.เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา แฟนสาว และ “นิศามนี เลิศวรพงศ์” หรือ “นัท” เน็ตไอดอลชื่อดัง ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. เพื่อให้ถ้อยคำในฐานะพยานตามหมายเรียกของพนักงานสอบสวน กรณีรีวิวผลิตภัณฑ์ในเครือ บริษัท เมจิก สกิน จำกัด ซึ่งผลิตและจำหน่ายอาหารเสริมที่ไม่ได้คุณภาพ ไม่มี อย.


รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า วันนี้มีดารานักแสดง เน็ตไอดอล 3 รายเข้าพบตามหมายเรียก โดยนายเคนภูภูมิ ได้รีวิวผลิตภัณฑ์เฟิร์น และเมชโซ่ ขณะที่ น.ส.เอสเธอร์ ได้รีวิวผลิตภัณฑ์ชิโนบิ คลีโอ และเซรั่ม เมชโซ่ ส่วน “นัท เน็ตไอดอล” รีวิวผลิตภัณฑ์เมชโซ่ ชิโนบิ ในขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับใคร ต้องรอผลการตรวจจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ และ อย. ก่อน ยืนยันเรื่องนี้จะจบไม่เกินเดือน มิ.ย. นี้






“ช่วงนี้จึงต้องเร่งสอบสวนให้เสร็จโดยเร็ว ทุกอย่างต้องโปร่งใส เป็นธรรมมีคำตอบ ถือว่าเป็นการทำให้เหล่าศิลปินดารานักแสดงเน็ตไอดอลตระหนักในการรีวิวสินค้า เมื่อสิ่งกระทำไป สิ่งไหนผิดเราจะบอกว่าผิด ส่วนจะผิดแค่ไหน อย่างไร นั้นต้องรอพยานหลักฐานนิติวิทยาศาสตร์ และผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ ขอให้อดใจรอสักนิด”รอง ผบ.ตร. กล่าว





ขณะที่ “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” กล่าวว่า รีวิวผลิตภัณฑ์ 2 ตัว โดยได้ทดลองก่อน ทั้งนี้เห็นโฆษณาตามสื่อต่าง ๆ เชื่อว่าสินค้าน่าจะโอเค อย่างไรก็ตามยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

น.ส.เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กล่าวว่า ได้ทดลองใช้ก่อน ส่วนตัวคุณแม่รับงานให้ ก็ได้ถามก่อนว่า ผลิตภัณฑ์ถูกต้อง มี อย.หรือไม่ แต่ไม่ได้ตรวจสอบด้วยตัวเอง สำหรับตอนทดลองใช้ไม่มีผลข้างเคียง ปกติเมื่อได้ของมาแล้วก็ทดลองก่อนถ่ายรูปลง





ขณะที่ นิศามนี เลิศวรพงศ์” หรือ “นัท” เน็ตไอดอลชื่อดัง กล่าวว่า ได้รีวิวไป 2 ตัว ทดลองใช้จริง ตอนใช้ไม่มีผลข้างเคียง พอรู้ว่าผิดกฎหมายรู้สึกไม่ดี ไม่สบายใจ ที่มารีวิว เพราะแบรนด์นี้ค่อนข้างดังในโลกอินเทอร์เน็ต โดยตรวจสอบเบื้องต้นก่อน ส่วนค่าตอบแทนนั้น แรก ๆ จะให้เป็นของขวัญ กระเป๋า พาไปทานข้าง เงินค่าจ้างไม่เยอะ