"แบมแบม"ฝันอยากจัดคอนเสิร์ตที่ราชมังฯสักครั้ง

2018-05-24 11:30:46

"แบมแบม"ฝันอยากจัดคอนเสิร์ตที่ราชมังฯสักครั้ง

Advertisement

ทำเอาแฟนๆ สาวกเกาหลีฟินกันไปตามกันเมื่อ "แบมแบม – กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" หรือ "แบมแบม GOT7" เดินทางมาร่วมงาน “RESTIER GRAND OPENING” เปิดตัวช็อป “เรสเทียร์” สาขาแรกในประเทศไทย งานนี้เลยถามถึงคอนเสิร์ตที่ผ่านมาหลังกลายเป็นกระแสอีกครั้ง เมื่อวง GOT7 ร้องเพลง "ออเจ้าเอย" ในละครสุดฮิตติดปาก "บุพเพสันนิวาส" จนหลายคนชื่นชม งานนี้หนุ่มแบมแบมได้เปิดใจว่า



ก็ 3 รอบ จัดที่อิมแพ็คสนุกครับ เป็นคอนเสิร์ตที่ผมคิดว่าดีที่สุดของ GOT7 ที่เคยมีมาที่ไทยเลยครับ อย่างที่บอกไปในคอนเสิร์ตนะครับ ปีหน้าถ้าเกิดสามารถไปจัดที่ราชมังคลากีฬาสถานได้ก็เต็มที่ครับผม

ทำไมถึงอยากจัดคอนเสิร์ตที่ราชมังฯ?



คือมีแฟนคลับหลายคนที่เขาซื้อบัตรไม่ทัน เห็นหลายๆคนนั่งเสียดายกันอยู่ที่บ้าน ดูอยู่ที่หน้าจอ ผมก็รู้สึกไม่ดีนิดหนึ่ง ก็อยากจะจัดในที่ที่เรามาเจอกันได้พร้อมกันทุกคน แล้วก็มีความสุขพร้อมกันไปเลย แบบนี้ดีกว่า




เราได้บอกเพื่อนๆในวงไหมว่าพื้นที่ราชมังฯใหญ่มาก?



บอกครับ ที่เตือนเมมเบอร์ไปหลายๆอย่าง อย่างแรกเลยก็คือมันร้อนมาก ไม่ขอ 2-3 วันแน่นอนครับ(หัวเราะ) วันเดียวพอ

มีโอกาสที่จะไปจัดที่ราชมังฯไหม?
อันนี้ผมว่ามันอยู่ที่ตัวผมนะครับ ว่าตั้งแต่ตอนนี้จนถึงปีหน้า ผมจะทำได้ดีมากขนาดไหน ถ้าเกิดผมนำเมมเบอร์ได้ดีในประเทศไทย ผลมันก็น่าจะไปได้ครับ ก็ประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์ครับ เพื่อนๆก็อยากไปครับ 8 หมื่นคนในคอนเสิร์ตมันไม่ใช่เรื่องง่ายครับ รอบหนึ่งในชีวิตก็น่าจะดี มันเป็นฝันของนักร้องทุกคนอยู่แล้วครับ ถ้าเกิดขึ้นได้มันก็เป็นประวัติศาสตร์ของไทยรอบหนึ่งเลย เพราะมีแค่ 3 วงเองใช่ไหมครับที่เคยขึ้นอย่าง Coldplay , Lady Gaga แล้วก็พี่ๆบอดี้แสลม ถ้าเกิด GOT7 ขึ้นก็จะเป็นวงที่ 4 ครับ ก็จะมีชื่อพวกผม GOT7 อยู่ในประวัติศาสตร์บันเทิงของประเทศไทยครับ






คอนเสิร์ต GOT7 ที่ผ่านมามีร้องเพลง ออเจ้าเอย ด้วย แฟนๆลุ้นว่าจะปล่อยออกมาให้แฟนคลับไทยได้ฟังไหม?
เพลงออเจ้าเอย จริงๆถ้าจะให้ปล่อยมันก็ปล่อยได้นะครับ แต่ว่าอันนี้ต้องถามทางค่ายครับ

ทำไมถึงเลือกเพลงนี้มาร้อง?
ก็ตอนนี้เพลงนี้มาแรงสุดแล้วครับ แล้วผมก็อยากโชว์อีกด้านของ GOT7 ด้วย ปกติเราจะร้องเพลงยุคใหม่หน่อย แต่ออเจ้าเอย จะเป็นเพลงแนวสมัยเก่า ก็ถ้า GOT7 ร้องเพลงนี้ได้ดีจริงๆ ผมก็คิดว่าคนไทยหลายๆคนคงจะภูมิใจในตัว GOT7

ซ้อมร้องเพลงนี้กันนานไหม?


เอาจริงๆอัดกันคนละ 30 นาทีเอง ไม่นานมากครับ สำหรับเพื่อนๆก็ยากตรงสำเนียง เรื่องร้องไม่มีปัญหาสักเท่าไหร่ ผมก็เป็นคนที่อัดให้เพื่อนๆร้องตาม เอาเรื่องสำเนียงซะส่วนใหญ่ครับ แต่เรื่องร้องเขาร้องได้อยู่แล้ว




เบลล่าไปดูคอนเสิร์ตพวกเราด้วย?
ผมเพิ่งรู้หลังเสร็จคอนเสิร์ตครับ ก็อยากขอบคุณพี่เบลล่าครับ จริงๆบ้านผมกับพี่เบลล่าอยู่หมู่บ้านเดียวกัน เดินไม่ถึงนาทีก็ถึงแล้วครับ บ้านอยู่ใกล้กันแค่นี้เอง มาดูคอนเสิร์ตแบบไม่บอกผมเลย ผมก็ขอบคุณพี่เบลล่าครับ ก็ได้ดูคลิปที่พี่เขายืนเชียร์ด้วย เป็นเกียรติมากครับ ผมเพิ่งอายุเท่าไหร่เอง เขาอุตส่าห์มาดู

เบลล่าบอกว่าละครบุพเพสันนิวาสภาค 2 จะขอพี่หน่องให้?



อันนี้จริงๆ ก็ได้ครับผม จริงๆให้ผมใส่ชุดไทยรอบหนึ่ง ก็น่าจะดีครับ ไม่เคยใส่เลย

จะมีโอกาสมาเล่นละครไทยบ้างไหม?
อันนี้ถ้าเกิดมีโอกาส ผมก็พร้อมนะครับ แต่จริงๆผมไม่ได้สตรองด้านการแสดงมากเท่าไหร่ จะเป็นเรื่องร้อง เรื่องทำดนตรีซะส่วนใหญ่ ถ้าเกิดมีโอกาสผมว่าก็น่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังครับ




พี่หน่องมีมาชวนไปเล่นละครบ้างไหม?
ก็มาหาผมตามงานบ้าง พี่หน่องเขาก็ชวนนะครับ แต่ว่าก็ต้องรอจนกว่าจะมีบทที่เข้ากับผม มีตัวละครที่เขากับตัวผมจริงๆ ต้องเป็นตัวละครที่ผมแสดงได้ดีครับ เพราะฉะนั้นอยู่ที่เรื่องบทและเรื่องเวลาครับ




ย้อนกลับไปวันที่มาเกณฑ์ทหารตื่นเต้นไหม?
ตื่นเต้นมากๆ ครับผม มันเป็นช่วงที่ตื่นเต้นที่สุดในชีวิตผมช่วงหนึ่งเลยก็ได้ครับ เพราะว่าวันนั้นตอนแรกดูเหมือนคนมาสมัครเยอะมาก แต่ว่าจริงๆ เขามาผ่อนผันกันหมดเลย แล้วอยู่ดีๆ คนก็เริ่มหายไปจนเหลือแค่ไม่กี่ร้อยคน แต่ตอนนั้นจริงๆก็เตรียมใจไว้แล้วครับผม

ตอนนั้นถ้าอยากไปก็อยากไปกองทัพอากาศครับ(หัวเราะ)
ตอนเจ้าหน้าที่ประกาศว่าเต็มแล้วหน้าเราเหมือนยังงงอยู่เลย?




ตอนเจ้าหน้าที่ประกาศว่าเต็มแล้วหน้าเราเหมือนยังงงอยู่เลย?
ใช่ครับ ตอนนั้นงงๆ ผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เห็นเขาเฮก็เฮตามไปก่อน ตอนนั้นในใจคือ ได้ไปใช่ไหม หรือไม่ได้ไป มันก็สองจิตสองใจครับ ถามว่ากังวลไหม จริงๆ ไม่ได้กังวลขนาดนั้นนะครับ เพราะการเป็นทหารมันไม่ใช่เรื่องที่ผิด ถ้าได้เข้าไปจริงๆ ก็เป็นการไปรับใช้ชาติ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี

ได้เคลียร์งานไว้แล้วด้วยหรือเปล่า?
ทางค่ายก็มีเตรียมข่าวเอาไว้ครับว่า แบมแบม อาจจะไม่ได้ร่วมเวิล์ดทัวร์ในหลาย ๆ ประเทศ ถ้าได้ไปจริงๆ ที่ไทยน่าจะเป็นประเทศสุดท้ายและไปเลย




มีดราม่าเรื่องของ เก้า จิรายุ และ เบิ้ล ปทุมราช ด้วย?
ดราม่าอะไรครับ ผมไม่รู้อะไรเลยครับ ผมเพิ่งรู้เลย แต่ผมหวังว่าเขาจะโอเคกันทุกคนนะครับ แฟนคลับก็คงแค่อยากปกป้องผมแค่นั้น แต่ส่วนตัวผมไม่รู้ว่ามันเกิดเรื่องอะไรข้ึน แต่ผมโอเค ผมไม่ได้ถืออะไรมากมาย

แฟนคลับออกมาปกป้องเราเยอะมาก?
ก็เข้าใจแฟนคลับผมหน่อยแล้วกันครับ(ยิ้ม) เขาแค่เอ็นดู เขาคิดว่าผมเป็นลูก (หัวเราะ) วิถีคนเป็นแม่เขาก็คงดูแลลูกเขา เอาจริงๆ ผมไม่ได้ตามเรื่องนี้ เลยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง และเรื่องดราม่าจริงๆมีอีกเยอะที่ผมไม่รู้ แต่ผมรู้ว่าผมไม่ได้ทำอะไรผิด ผมเลยไม่แคร์ (หัวเราะ)





วันที่เก้าไปขอถ่ายรูปได้พูดคุยอะไรกันไหม?
จริงๆ ผมรู้จักพี่เก้าอยู่แล้ว เคยไปถ่ายรายการด้วยกัน เจอกันตั้งแต่ผมเป็นตัวประกอบให้กับ จีทีเอชหลายปีที่แล้ว ก่อนผมไปเกาหลีอีก จริงๆ ก็รู้สึกแปลกๆ เมื่อก่อนผมยังดูหนังเรื่อง "ซักซี๊ด" ที่พี่เก้าแสดงแล้วอยู่ดีๆ วันนึงได้มาถ่ายรายการเดียวกัน ผมรู้อยู่แล้วว่าพี่เก้าเขาไม่ใช่คนแบบนั้น เขาเป็นคนชิลล์ๆ เลยไม่ได้คิดอะไรมาก




มีทำวิดีโอในไอจีด้วย?
คลิปที่ลงเป็นเวอร์ชั่นที่ถ่ายที่ไทย แต่เวอร์ชั่นเต็มๆ ยังต้องรอให้เวิล์ดทัวร์เสร็จก่อน อีกประมาณ 3 เดือน รอเก็บภาพให้หมดแล้วจะทำวิดีโอสัก 3-4 นาทีและลงยูทูปไปเลย ที่ทำขึ้นเพราะผมเป็นคนชอบตัดต่อและอยากสื่อให้เห็นว่าเมืองไทยสวยแค่นั้นก็พอ คนที่ไม่ได้ไปดูคอนเสิร์ตก็อยากให้ดูภาพบรรยากาศ จริงๆ ถ้าผมถ่ายประเทศไทยจริงๆ ผมสามารถทำให้ประเทศไทยดูดีขี้นมาได้อีกหลายระดับเลย เลยอยากโชว์ให้หลายๆ ชาติได้ดูผ่านผม




จะมีผลงานอะไรที่ไทยอีกไหม?
มีครับ แต่ไม่รู้จะพูดได้ไหม เพิ่งถ่ายทำเสร็จ เป็นโฆษณาตัวใหม่ มีสีเขียวเป็นสีหลักของแบรนด์ บอกแค่นี้ ไม่บอกแล้ว (หัวเราะ)