ช็อก! “ดีเจแนน” เผยเลิก “บานาน่าโบ๊ท” หลังรักล่ม 1 ปี

2018-05-24 11:14:34

ช็อก! “ดีเจแนน” เผยเลิก “บานาน่าโบ๊ท” หลังรักล่ม 1 ปี

Advertisement

นับเป็นข่าวชวนช็อกสำหรับเรื่องราวรักล่มของคู่รักที่น่าอิจฉาของคนในวงการมาตลอด อย่างคู่ของ ดีเจสาว แนน-กัญดา ศรีธรรมนูปถัมภ์ กับ รณวีย์ ศรีขาว หรือ บานาน่าโบ๊ท นักร้อง-นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ที่ถือเป็นคู่รักในอุดมคติ ที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ก่อนจะพัฒนาเป็นความรักและแต่งงานกันในที่สุด น่าเสียดายที่ล่าสุด ฝ่ายดีเจสาวได้ออกมาเผยถึงชีวิตรักของทั้งคู่ที่ต้องอับปางลงในที่สุด ปิดฉากชีวิตการแต่งงานลงในปีที่ 15



โดยในช่วงดึกของวันที่ 23 พ.ค. “ดีเจแนน” ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า Nan Kanyada ที่เผยเรื่องราวความรักร้างของเธอกับอดีตคนรักที่เพิ่งบรรจบครบรอบ 1 ปีที่ช็อกความรู้สึกของใครหลายคนว่า






“วันนี้เมื่อปีที่แล้ว เป็นวันที่แนนรู้สึกแย่ที่สุดในชีวิต.. เพราะเป็นวันที่แนนได้หย่าขาดจากโบ๊ตอย่างเป็นทางการค่ะ!!!..นี่คงไม่ใช่ข่าวใหม่อะไรสำหรับบางคน เพราะก็คงจะสังเกตุเห็นความห่างเหินของเราสองคนมานานแล้ว.. จริงๆก็ไม่ได้ปิด เพียงแต่ที่ผ่านมา มันยังไม่พร้อมจะบอกใคร..ผ่านไปหนึ่งปี แนนคิดว่า แนนเข้มแข็งพอ ที่จะเล่าให้ทุกคนฟังได้แล้วค่ะ..



หลายคนถามว่าเลิกกันเพราะอะไร มันตอบยากเหลือเกินค่ะ..

แนนขอเล่าในมุมของแนนแล้วกันนะคะ..จริงๆแล้ว คู่เรานี่แทบจะไม่เคยทะเลาะกันเลย ซึ่งนี่ก็คงเป็นเหตุผลนึง เพราะเราไม่เคยสื่อสารกัน มีอะไรก็ไม่พูดคุยกัน ต่างคนต่างเก็บ แล้ววันนึงมันก็ถึงจุดที่ระเบิดออกมา..นี่ขนาดเลิกกัน ยังไม่คุย ไม่เคลียร์กันเลยนะคะ