"มาร์ช-แพทตี้" แจง ตร. รีวิวเมจิกสกิน (คลิป)

2018-05-24 11:25:46

"มาร์ช-แพทตี้" แจง ตร. รีวิวเมจิกสกิน (คลิป)

Advertisement

"มาร์ช-แพทตี้" รุดพบ รอง ผบ.ตร. ให้ปากคำรีวิวผลิตภัณฑ์เครือเมจิกสกิน ขอโทษประชาชน พร้อมให้ความร่วมมือทุกอย่าง ด้านรอง ผบ.ตร. เผยมีดารามาให้ปากคำแล้ว 9 รายจาก 29 รายที่ออกหมายเรียก พบส่วนใหญ่มีสคริปต์ของบริษัทโฆษณามาให้ดาราโฆษณาสรรพคุณ

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 พ.ค. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายจุฑาวุฒิ ภัทรกำพล หรือ “มาร์ช” พร้อมด้วย น.ส.อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา หรือ “แพทตี้” ดารานักแสดง เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. เพื่อให้ถ้อยคำต่อพนักงานสอบสวนหลังถูกออกหมายเรียกกรณีรีวิวผลิตภัณฑ์ในเครือ บริษัท เมจิก สกิน จำกัด ซึ่งผลิตและจำหน่ายอาหารเสริมที่ไม่ได้คุณภาพ ปลอม อย. ส่วน น.ส.นานา ไรบีนา และ น.ส.สุดารัตน์ โพธิ์น้ำคำ หรือ “ตุ๊กกี้” ตลกสาวชื่อดัง ได้แจ้งว่าติดภารกิจขอเลื่อนเข้าให้ปากคำออกไปก่อน



พล.ต.อ.วิระชัย ให้สัมภาษณ์ภายหลังสอบปากคำว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกดารานักแสดงไปแล้ว 29 ราย มาพบพนักงานสอบสวนแล้ว 9 ราย ที่เหลือ 20 ราย จะทยอยเข้าให้ปากคำ ส่วนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาอะไรบ้าง ต้องรอการตรวจจากทางกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ทั้งนี้คาดว่าไม่เกินเดือน มิ.ย.จะส่งสำนวนให้อัยการได้ ทั้งนี้จากการสอบปากคำที่ผ่านมา พบว่าจะเป็นสคริปต์ของบริษัทโฆษณาที่เขียนมาให้ดาราเพื่อโฆษณาสรรพคุณของผลิตภัณฑ์ ดังนั้นอย่าหลงเชื่อคำโฆษณา เพราะจากการสืบสวนพบว่า ดารายิ่งดังเป็นเป้าหมายที่บริษัทจะนำมารีวิวสินค้า กลุ่มศิลปินดาราจึงเป็นกลุ่มบุคคลที่ถูกหมายปอง ดังนั้นดาราทุกคนต้องระวังเป็นความผิืดตามกฎหมาย และผลิตภัณฑ์อาจเป็นอันตรายต่อประชาชน





ด้าน นายจุฑาวุฒิ ภัทรกำพล หรือ “มาร์ช” กล่าวว่า รับรีวิวผลิตภัณฑ์เมซโซ สลิมมิลล์ และเฟิร์น ประมาณปลายปีที่ผ่านมา ยอมรับว่าไม่รอบคอบเท่าที่ควร อยากจะขอโทษประชาชน ยินดีมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่และให้ความร่วมมือทุกอย่าง


"ปกติเขาจะส่งผลิตภัณฑ์มาให้เราและลงในอินสตาแกรม ขอโทษด้วยเป็นความสะเพร่าของผมเอง อาจจะไม่รอบคอบพอ หลังให้ปากคำก็โล่งใจ อยากมานานแล้ว ให้ความร่วมมือตำรวจเต็มที่ ทั้งนี้ต่อไปคงต้องตรวจสอบให้ดีขึ้น"มาร์ช





ขณะที่ น.ส.อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา หรือ “แพทตี้” กล่าวว่า ต้องขอโทษประชาชนด้วย ทั้งนี้ได้รับจ้างรีวิวผลิตภัณฑ์ 3 ตัว เมซโซ สลิมมิลล์  เม็ดโสม และเฟิร์น ทางอินสตาแกรม ก่อนรับรีวิวจะตรวจสินค้าทุกครั้งว่ามี อย.หรือไม่


"ทั้งนี้ได้ทดลองใช้เวลาสั้น ๆ ปกติก่อนรีวิวได้ตรวจสอบทุกครั้ง แพทเสียใจ ขอโทษประชาชนหากได้รับผลกระทบจากสิ่งที่เราทำ  ทั้งนี้อยากมาพบตำรวจตั้งนานแล้ว"แพทตี้ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมา น.ส.อภิษฎา เครือคงคา หรือ "ไอซ์ "ดารานักแสดง ได้เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม ก่อนกำหนดนัดในวันนี้ แต่การสอบสวนยังไม่แล้วเสร็จ จากนั้นรีบเดินทางกลับทันทีโดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด