Top Record : 5 นักร้องสาว ไม่เน้นสวย แต่เสียงดีสุดยอด!

2018-05-24 11:55:04

Top Record : 5 นักร้องสาว ไม่เน้นสวย แต่เสียงดีสุดยอด!

Advertisement

การจะยืนหยัดในแวดวงนักร้องไม่ใช่เรื่องง่าย นอกจากการที่ต้องพิสูจน์ความสามารถของตนเองแล้ว คนส่วนใหญ่ก็มักจะมองแต่ภายนอกก่อนว่าหน้าตาสวยหรือไม่  แต่เธอทั้ง 5คนนี้ ได้พิสูจน์ชัดเจนว่า ฉันเน้นความสามารถของฉันเป็นหลัก เพราะผู้หญิงทุกคนล้วนแต่มีความโดดเด่นในแบบของตนเอง Top Record By NEW18 เราได้รวบรวม 5นักร้องสาวทรงพลัง ที่เพลงของเธอโด่งดังเป็นที่รู้จักกันทั่ว และไม่จำเป็นต้องเปลี่ยน คงลักษณะเดิมที่เคยเป็น เธอเหล่านั้นได้พิสูจน์ชัดว่าความสามารถของฉันก็โดดเด่นและยืนหยัดได้ในฐานะนักร้องหญิงคุณภาพของประเทศไทย  เพราะเธอทั้ง 5คน ไม่เน้นสวย เสียงดี มีรางวัลการันตี 


1.รัดเกล้า อามระดิษ (ต๊งเหน่ง) 
เริ่มเข้าวงการเพลงอย่างเป็นทางการมา 20กว่าปี สำหรับเพลงดังที่แจ้งเกิดคือเพลง ลมหายใจ ที่ใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ และทุกวันนี้ พี่ต๊งเหน่ง ยังมีผลงานละครโทรทัศน์ ภาพยนตร์ ละครเวที และร้องเพลงประกอบละคร เป็น 1ในตัวแม่ของวงการ ที่นอกจากพิสูจน์ชัดว่าไม่ได้มีดีแค่ร้องเพลง ในฐานะนักแสดงก็กวาดรางวัลมาได้เช่นกัน










2.ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ (โรส)
สาวห้าวที่มีเพลงเด่น ที่ใครๆต้องเคยเปิดฟัง เป็นนักร้องสาวสายคอนเสิร์ต แถมมีเพลงประกอบละครเพียบ เคยได้รับรางวัลสีสันอวอร์ดสครั้งที่ 17 ในสาขาศิลปินหญิงเดี่ยวยอดเยี่ยม และยังทำงานเป็นไกด์และคอรัสให้ศิลปินคนอื่นๆ  เรื่องความสามารถด้านดนตรี เล่นได้ทั้ง กีตาร์ เปียโน เบส และกลอง 








3. รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย (แพท วงเคลียร์)  
เป็นนักร้องนำจาก วงเคลียร์ ที่เพลงแต่ละเพลง มียอดวิวใน Youtube สูงมาก  โด่งดังติดหูจนแม้แต่ดาราคนดังหลายๆคน ต้องนำไปร้องในอีเว้นท์  อาทิ  อดทนกับความเหงา , ผีเสื้อที่หายไป , คำยินดี   เป็นนักร้องสาวสุดสตรอง ที่มาจากการประกวดวงดนตรีระดับมหาวิทยาลัย ทุกวันนี้ยังมีเพลงประกอบละครดังอีกเพียบด้วย






4.พรพรรณ ชุณหะชัย (ไก่  หรือ เจนนิเฟอร์ คิ้ม)
โด่งดังเป็นที่รู้จักกันทั่ว แต่เส้นทางการเป็นนักร้องหญิงระดับแถวหน้า ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เริ่มต้นจากการประกวดนักร้องสยามกลการ ในปี 2536 ติด 10คนสุดท้าย และชีวิตวนเวียนในเส้นทางนักร้องกลางคืน มีอัลบั้มเพลงก็ดังจริงๆ อยู่แค่ 1-2เพลง แต่ถึงกระนั้น คุณภาพมันอยู่เหนือกว่าสิ่งอิ่นใด เพราะเจ๊คิ้ม เป็นนักร้องหญิงคนหนึ่งที่มีงานจ้างอีเว้นท์เพียบ 







5.ธนิดา  ธรรมวิมล (ดา เอ็นโดรฟิน/ลูกตาล)
คนสุดท้ายนักร้องสาวจาก อุทัยธานี คร่ำหวอดในวงการเพลง 10กว่าปีแล้ว เพลงดังของเธอ เริ่มแจ้งเกิดจากเพลง เพื่อนสนิท  ถ้าให้ไล่เรียงลำดับ มากมายนับไม่ถ้วน เรื่องรางวัลในวงการก็มีเพียบ มีทั้งคอนเสิร์ต เรียกได้ว่าเป็นนักร้องหญิงที่โพลไหนๆ เธอก็ได้รับการโหวตให้เป็นที่1 อยู่ตลอดเวลา เพราะบนเวทีคอนเสิร์ตทั้งแซ่บ ทั้งสนุก ทุกงาน





ขอบคุณภาพจาก 

rudklao_official  ,  j.kim4real  , patklear , daendorphine ,rosesirintip