ปูเสื่อรอ! เตรียมชม “บารัก-มิเชล โอบามา” ใน “เน็ตฟลิกซ์”

2018-05-23 12:55:53

ปูเสื่อรอ! เตรียมชม “บารัก-มิเชล โอบามา” ใน “เน็ตฟลิกซ์”

Advertisement

“บารักและมิเชล โอบามา” ตกลงเซ็นสัญญากับเน็ตฟลิกซ์ อนุญาตให้ผลิตซีรีส์เกี่ยวกับเรื่องราวของทั้งคู่ได้ แม้ไม่เปิดเผยมูลค่าสัญญาแต่มีรายงานว่าสูงกว่า 60 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือแค่เกือบ 2 พันล้านบาทเท่านั้น!



“เน็ตฟลิกซ์” ผู้ให้ความบันเทิงทางอินเทอร์เน็ตประกาศเมื่อวันจันทร์ว่าอดีตคู่รักหมายเลขหนึ่งของสหรัฐอเมริกา “บารักและมิเชล โอบามา” ได้ตกลงให้เน็ตฟลิกซ์ผลิตซีรีส์เกี่ยวกับทั้งสองได้ และได้มอบหมายให้บริษัทไฮเออร์ กราวด์ โปรดักชันส์เป็นผู้รับผิดชอบเนื้อหาของรายการซึ่งอาจมีทั้งซีรีส์ สารคดีและภาพยนตร์






“โอบามา” ที่ดำรงตำแหน่งเป็นประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา 2 สมัยตั้งแต่ปี 2552 กล่าวว่า “หนึ่งในความสุขง่ายๆ ของเราระหว่างที่รับใช้ประชาชนคือการได้พบปะกลุ่มคนที่น่าทึ่งมากมายตลอดชีวิตที่ผ่านมา และได้ช่วยแบ่งปันเรื่องของเขาเหล่านั้นแก่ผู้ชมจำนวนมากขึ้น” นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ตัวบารักและมิเชลตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเน็ตฟลิกซ์



คู่รักโอบามาปรากฏตัวในโลกโซเชียลมีเดียอยู่ตลอดและมีผู้ติดตามรวม 150 ล้านคนบนทวิตเตอร์และอินสตาแกรม ซึ่งข้อตกลงกับเน็ตฟลิกซ์ที่มีผู้ชม 125 ล้านคนจาก 190 ประเทศอาจยิ่งเพิ่มอิทธิพลของทั้งคู่มากขึ้นอีก



แถลงการณ์จากเน็ตฟลิกซ์ไม่ได้กล่าวถึงเรื่องมูลค่าของสัญญา แต่มีข่าวว่าการเจรจาตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วมีมูลค่าสูงกว่า 60 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 1.9 พันล้านบาท)



คู่รักโอบามาพบกันเมื่อครั้งที่บารักเป็นนักศึกษาฝึกงาน ส่วนมิเชลเป็นที่ปรึกษาอยู่ที่สำนักงานกฎหมายในชิคาโก หลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็แต่งงานกัน และฝ่ายหญิงได้กลายเป็นคนที่บารักไว้วางใจมากที่สุดช่วงที่เขากำลังเติบโตทางการเมือง