"ไอซ์ เอว S" ลีลายั่วเผ็ด ใน เดอะแรปเปอร์

2018-05-22 18:00:39

"ไอซ์ เอว S" ลีลายั่วเผ็ด ใน เดอะแรปเปอร์

Advertisement

ในยุค 4 จีนี้ที่มีแต่เด็กรุ่นใหม่เก่งกาจ ความสามารถสูงกันทั้งนั้น เห็นจะมีดีเพียงอย่างเดียวคงไปได้ไม่ไกลนัก แต่กับพิธีกร นักแสดงสาว หุ่นห่างพริ้งพราว อย่าง  "ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา"  คำว่าอนาคตสดใส หรืออนาคตไกลคงยังไม่พอที่จะนิยามความเป็นเธอได้ เพราะกับหน้าที่พิธีกรรายการสดใหม่ เดอะแรปเปอร์ ไทยแลนด์ (The Rapper Thailand) ที่สาวไอซ์ได้ทำตามคำเรียกร้องของแฟนๆ และเหล่าโค้ชตัวพ่อทั้งหลาย ด้วยการออกมาวาดลวดลาย ร้องแรปใสๆ ใส่ท่วงท่าในเพลง  "เธอเป็นแฟนฉันแล้ว"  คู่กับพิธีกรชายสุดห้าว อย่าง หลุยส์ ธชา คงคาเขตร หรือ หลุยส์ 1-Flow  แต่ทีเด็ดไม่ได้หมดแค่นั้น ... 




ทั้งนี้ ไม่ใช่แค่ไอซ์จะมายืนร้องแรปธรรมดาๆ ให้จบไปแบบง่ายๆ เพียงเท่านั้น แต่ไอซ์ได้โชว์ลีลาเต้นพริ้วๆ ควบคู่ไปกับเพลงอย่างลื่นไหล ผู้ชมต่างเซอร์ไพรส์ส่งเสียงฮือฮาไปทั่วทั้งฮอลล์ เพราะตื่นตาท่าทางเซ็กซี่สุดใจของสาวไอซ์ จนเหล่าตัวพ่อโค้ชแรปไทยทั้งหลายต่างโยนหมวกทองให้แก่เธอ ซึ่งหมายถึงการแย่งชิงกันเพื่อนำตัวไอซ์เข้าทีมของตน ชอตนี้ทำเอาผู้ชมในห้องส่งลุกขึ้นยืนปรบมือกันเกรียวกราว ...









 ไม่เพียงเท่านี้ "โค้ชกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" ถึงกับตั้งฉายาหรือ AKA ให้ว่า 'ไอซ์ อสรพิษฎา' เลยทีเดียวเปรี้ยวเสียไม่มี




ลีลาการแรปครั้งแรกของไอซ์



ซึ่งจากเสียงตอบรับที่ดีกลายเป็นกระแสพูดถึงความสามารถของพิธีกรสาวสุดสวยคนนี้กันหนาหู หลังจากนั้น "ไอซ์ ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นที่ว่า 

"AKA : อสรพิษฎา เอ้าเฟร้ยยยย มีเพลงเป็นของตัวเองแล้ว  ใครๆ ก็แรปได้ เชื่อดิ @louisstryx แรปแล้วหล่อเลย #มีแฟนรึยังคะ มีใครได้ดูบ้าง @therapperthailand #therapper"




เผ็ดขนาดนี้ พริก 100 เม็ดไปเลยคร้าบบบบ 


ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรมไอซ์ อภิษฎา และ เวิร์คพอยท์