"ปุ๊กลุก"รับเกร็งเจอ"โป๊ป" เผยทริปมัลดีฟส์ลงภาพน้อยเพราะเหตุนี้!!

2018-05-22 15:55:06

"ปุ๊กลุก"รับเกร็งเจอ"โป๊ป" เผยทริปมัลดีฟส์ลงภาพน้อยเพราะเหตุนี้!!

Advertisement

ได้มาร่วมงานกับพี่ชายคนสนิทแล้วสำหรับ "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" กับ พี่ชายสุดฮอตอย่าง "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ที่ก่อนหน้านี้โดนจับตามองหลังสาวปุ๊กลุกลงภาพคู่ด้วยกัน จนเจอกระแสโจมตีและกระแสคู่จิ้น งานี้พอเจอสาวปุ๊กลุกเลยสอบถามถึงบรรยากาศที่ได้มาร่วมงานกันเจ้าตัวได้เผยว่า







วันนี้มาร่วมแสดงความยินดีกับพี่โป๊ปด้วยค่ะ มันไม่มีอะไรก็ร่วมงานปกติค่ะ รับเรทค่าตัวตามปกติ (หัวเราะ) เราก็มีคุยกันแล้วค่ะ ตอนอยู่บนเวทีพี่โป๊ปก็ถามว่ามาตั้งแต่กี่โมง แต่ไม่ได้ถามเรื่องที่เป็นข่าวค่ะ เพราะเรารู้กันอยู่แล้วว่ามันไม่ได้มีอะไร และมันก็ไม่ได้มีโอกาสพัฒนาอะไรด้วย ถามว่าต้องเว้นระยะห่างกันไหมคือปุ๊กเคยชินกับพี่เขาในรูปแบบที่กินข้าวด้วยกันกลุ่มใหญ่ๆ แล้ววันนี้มาเจอพี่เขาที่งาน เห็นแฟนคลับพี่โป๊ปเยอะมาก ยังคิดเลยว่าจะออกไปท่าไหนดีนะเรา ก็มีเกร็งๆ ที่เรามาเจอกันในงาน แต่เจอบนเวทีก็ปกติ เราก็แค่ไม่ได้คุยกันเยอะหรอกเพราะอยู่บนเวที ก็รู้ว่าจะเจอเขาในงาน เพราะพี่เขาเป็นพรีเซ็นเตอร์ หนูว่าคนที่เป็นแฟนคลับจริงๆ เขารู้ว่าเราเป็นพี่น้องกันจริงๆ ค่ะ ปุ๊กว่ามันไม่มีใครคิดอะไร เรื่องกระแสไม่มีแน่นอน มันไม่มีอะไรเลย มันก็อยู่แค่รูปนั้นแหละ


ได้ถ่ายรูปคู่กันหรือยัง?
ไม่ลงๆ เดี๋ยวลงรูปเดี่ยวพี่โป๊ปละกัน ก็บอกเขาว่าดีใจด้วยจริงๆ แฟนคลับเยอะมาก คือถ้าเจอข้างนอกเราก็ปกติค่ะ แต่ในงานคนเยอะ






กลัวว่าจะเป็นข่าวอีกไหม?
เอาเป็นว่าหนูยินดีด้วยจริงๆ กับทุกๆ ความสำเร็จของพี่ชายเรา ถ้าถามว่าอยากถ่ายรูปคู่มั้ย ก็ปกตินะ พี่ชายเรา แต่ขอไม่ลงคู่แล้วกัน คิดว่าคนคงลงรูปพี่โป๊ปเยอะแล้ว หนูปกติร่วมงานได้กับทุกคนค่ะ พี่โป๊ปเป็นพี่ชาย หนูเป็นน้องสาว ก็ร่วมงานกันได้ปกติค่ะ




ทริปมัลดีฟส์เป็นไงบ้าง?
สีผิวตอนนี้คล้ำมากๆ ค่ะ






เราลงรูปน้อยมาก?
แต่มีคนหนึ่งมาเมนต์หนูว่า...พี่ปุ๊กลงรูปเยอะจังเลยค่ะไม่เคยมามัลดีฟส์หรอคะ??... เรายังตกใจเลยว่าฉันลงน้อยสุดแล้วนะ เพราะเป็นช่างภาพไงค่ะ ส่วนใหญ่ก็จะถ่ายรูปให้พี่ๆ เป็นช่างภาพประจำทริป บอกพี่อั้มเลยถ้ามีหนูสบายใจได้ หนูอาสาเป็นช่างภาพเอง สังเกตได้เลยว่าคนอื่นกลับมาไม่มีเขียวเหมือนหนูเลย ของเราคือเขียวมาเลย




ชุดเราก็เซ็กซี่น้อยสุดเหมือนกัน?



จริงๆ ชุดที่เราเตรียมไปมันโป๊มากเลยนะ แต่ภาพมันไกลเฉยๆค่ะ เอาจริงๆก็ตั้งใจจะทูพีชสักนึดนึงแต่พอถึงเวลาแล้วมันเขิน ไม่กล้าลง มันก็มีชุดหนึ่งที่เป็นทูพีชแต่เราก็ลงรูปแค่ให้เห็นแต่ข้างหลังแล้วก็มีหมวกใบใหญ่มากปิดอยู่ เจอพี่อั้ม พี่หนิงยอมเลยค่ะ หนูว่าเจอขนาดนั้นทุกคนต้องยอม พี่อั้ม พี่หนิงหุ่นดีมากๆ ทุกคนมาเต็มมาก เรากลายเป็นเด็กน้อยอยู่ในมุมหลืบ เราไม่กล้าโชว์ไปเลย เขินมากพอเห็นทุกคนโพสต์ท่ากัน เลยแบบหนูเป็นช่างภาพแล้วกันค่ะ




รู้ไหมหลายคนจับตามองพี่อั้ม พัชราภา กับ น้องกรรณ?
ทราบค่ะๆ ทุกคนที่พี่อั้มรู้จัก ทุกคนก็จับตาอยู่แล้ว แต่มันไม่มีอะไร เวลาเจอกันก็เจอกันที่ฟิตเนส ปกติพี่กรรณเขาออกกำลังกายแล้วพี่อั้มเขาก็ชอบหาเพื่อนออกกำลังกาย เวลาไปก็ไปกันหลายคนค่ะ แต่มันไม่มีอะไรเลยค่ะ




ส่วนตัวเราเชียร์ไหม?



มันไม่มีอะไรเลยค่ะ เป็นพี่น้องกันเลย เวลากินข้าวไปไหนก็ไปด้วยกันกลุ่มใหญ่




ตอนนี้ใครมาวิน ?
ไม่มีค่ะ ใครจะมารู้ดีกว่าเรา คือต้องบอกว่าพี่อั้มสวยขนาดนี้ เพอร์เฟคขนาดนี้ต้องมีคนเข้ามาอยู่แล้ว แต่มันก็ต้องใช้เวลา มัลดีฟส์เป็นทริปสาวโสดหมด แต่พี่หนิงไม่โสดสิ