รวบหนุ่มซาอุฯ เมาอาละวาดคาสนามบิน

2018-05-22 16:05:44

รวบหนุ่มซาอุฯ เมาอาละวาดคาสนามบิน

Advertisement

รวบหนุ่มซาอุฯ เมาอาละวาดในสนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนส่งตัวสงบสติในห้องขัง

เมื่อวันที่ 22 พ.ค.เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ ได้ร่วมกันคุมตัว นายอัล ชามมารี มานนา โมฮัมเหม็ด เอ็น อายุ 45 ปี ชาวซาอุดิอาระเบีย ที่อยู่ในอาการเมาสุราและอาละวาดขว้างปาสิ่งของ ทำให้ผู้โดยสารคนอื่นได้รับความเดือนร้อนรำคาญ ที่บริเวณที่พักรอผู้โดยสารโซน อี ภายในอาคารผู้โดยสารขาออกท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยเจ้าหน้าที่ศูนย์รักษาความปลอดภัยท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้คุมตัวนายอัล ชามมารี มานนา โมฮัมเหม็ด เอ็น มาส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อทำการสงบสติอารมณ์ พร้อมยกเลิกเที่ยวบินของนายอัล ชามมารี มานนา โมฮัมเหม็ด เอ็น

เมื่อมาถึง สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นายอัล ชามมารี่ มานนา โมฮัมเหม็ด เอ็น ซึ่งยังอยู่ในอาการมึนเมาได้โวยวายเจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งขว้างปาสิ่งของลงพื้น ก่อนที่จะมีการชี้หน้าและด่าทอผู้สื่อข่าวที่มาบันทึกภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวเข้าห้องขังเพื่อสงบสติอารมณ์




อย่างไรก็ตาม หลังจากที่นายอัล ชามมารี่ มานนา โมฮัมเหม็ด เอ็น หายเมาแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการเปรียบเทียบปรับในข้อหาเมาสุราประพฤติตนวุ่นวายภายในท่าอากาศยาน ก่อนปล่อยตัวกลับไป