"โป๊ป" ไม่ซีเรียสดราม่าจิ้น "เบลล่า" ปัด โกอินเตอร์ ค่าตัวพุ่ง 50 ล้าน

2018-05-22 11:40:13

"โป๊ป" ไม่ซีเรียสดราม่าจิ้น "เบลล่า" ปัด โกอินเตอร์ ค่าตัวพุ่ง 50 ล้าน

Advertisement

แม้ละครเรื่องบุพเพสันนิวาสจะจบแต่ความดังของพระเอกหนุ่ม โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ยังไม่จบ เพราะถือเป็นช่วงดวงพุ่งสุดๆ มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โกยทรัพย์ได้ทุกๆ วัน แต่ดูท่าความดังจะไม่ได้มีแค่ในประเทศเพียงเท่านั้น เพราะล่าสุดมีข่าวว่าทางไต้หวันได้ติดต่อให้หนุ่มโป๊ปไปโชว์ตัวพร้อมสาวเบลล่าด้วยค่าตัวสูงถึง 50 ล้านบาท งานนี้หนุ่มโป๊ปได้เผยว่า ...



ค่าตัว 50 ล้านไม่จริงไม่ถึงหรอกมันก็เหมือนไปโชว์ตัวต่างประเทศ จริงๆ ก็เหมือนออกอีเวนต์ครับ แต่แค่ว่าอาจจะสูงกว่าประเทศไทยนิดหนึ่ง ไม่ได้มากขนาดนั้น




ไปเมื่อไหร่?
ประมาณเดือนหน้า แต่ว่าเขายังไม่คอนเฟิร์ม 100% แต่เท่าที่รู้มาก็น่าจะได้ไป เป็นครั้งแรกที่ได้ออกไปต่างประเทศ ก็ดีใจนะครับ ตื่นเต้นดี จะได้ไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ เหมือนว่าไป 2 วัน จะไปพบกับแฟนคลับที่นั่น 1 วัน แล้วก็จะมีโชว์นิดหน่อย แล้วก็จะมีการจับมือกัน ไม่รู้ในส่วนของรายละเอียดแต่คร่าวๆ ก็ประมาณนี้



ต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง?
ยังไม่ได้เตรียมตัวเลย ก็แค่เตรียมใจไปเจอเท่านั้น แต่อาจจะเตรียมเรื่องภาษานิดหนึ่งเพื่อให้เขารู้สึกดีนิดหนึ่ง แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ได้เตรียม ร้องบุพเพเวอร์ชั่นไต้หวันคงไม่ไหวหรอก เหมือน GOT7 ร้องเพลงออเจ้าน่ะเหรอ คงไม่ได้หรอกครับ




ได้คุยกับเบลล่าเรื่องนี้หรือยัง?


ยังไม่ได้คุย เพราะผมยังไม่รู้เลยว่าไปกับใครบ้าง เขาติดต่อมาทางเราฝ่ายเดียว ผมไม่รู้ว่าเบลไปไหม ปั้นจั่นไปไหม ผมเองก็ไม่รู้ว่าผมต้องไปกับใคร

ถ้ากระแสดีจะมีตระเวนทั่วเอเชียเลยไหม?
ถ้าเป็นไปได้ก็อยากไป อยากไปเห็นสังคมของเขาอยากเห็นวัฒนธรรมของเขาว่าเป็นยังไง ตอนนี้ที่ติดต่อมาก็มีประมาณ 4 ประเทศ ก็มีลาว ไต้หวัน จีนแล้วก็มีสิงคโปร์ ประเทศลาวยังอยู่ในขั้นตอนของการคุยกัน ยังไม่รู้ว่าผ่านหรือไม่ผ่าน ส่วนใหญ่จะเป็นการมีตแอนด์กรี๊ดทั้งหมด





ได้เป็นนักแสดงไทยคนแรกที่ถูกเชิญให้ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ชื่อดัง Hugo Boss ที่ประเทศสิงคโปร์ ?
ใช่ครับ แต่ผมไม่ทราบว่าเป็นคนไทยคนแรกหรือเปล่า แต่กับทาง Hugo Boss ก็เคยร่วมงานกันอยู่แล้ว ก็เลยอยากไปดู ซึ่งเขาเองก็เสนอไปทางต่างประเทศว่าเขาจะเอานักแสดงคนนี้ไป ก็เห็นว่าก็ผ่านยากอยู่ จนทางโน้นเขาอนุมัติมา พอมีข่าวว่าเราเป็นนักแสดงไทยคนแรกที่ได้รับเชิญไปดูแฟชั่นโชว์ที่นั่นก็รู้สึกพิเศษและค่อนข้างตื่นเต้น เราก็ไม่ค่อยไปงานแบบนี้เท่าไหร่ ทำงานแต่ในไทย ก็ไม่ได้คิดว่าเราจะได้ไปงานแฟชั่นโชว์แบบนี้เพราะมันไม่ใช่สไตล์ผมเท่าไหร่ แต่ก็ถือว่าลองดูลองเปิดอะไรใหม่ๆ



เดินทางวันไหน?
กำหนดเดินทางอาทิตย์หน้า จะไป 2 วันครับ ก็แค่ไปดูแฟชั่นโชว์และเดินพรมแดง และมีดาราฮอลลีวูดหลายคนเลยไปเดินงานนี้ด้วย ถ้าไปก็คงได้เห็นว่าเขาเป็นยังไง บุคลิกหน้าตาก็โอเคแล้วแหละ ซึ่งถ้าได้ต่อยอดงานเราก็ได้ แต่ยังไงก็ยังอยากทำงานที่ไทยมากกว่า แต่ถ้าได้เมืองนอกก็ดีครับ





คิวงานยาวถึงไหน ?
เท่าที่ดูก็ไม่ได้แน่นมาก ส่วนใหญ่จะถ่ายโฆษณาด้วย โชว์ตัวประปราย ประมาณเดือนหนึ่ง แต่งานจะเข้ามาเรื่อยๆ สมมติงานนี้จบแล้วเดือนหน้ามีติดต่อมา เราไม่ได้มีคิวยาวเป็นปีแบบที่เข้าใจกัน ช่วงนี้งานต่างประเทศก็เข้ามาบ้าง ภาษาก็ต้องฝึกนิดหนึ่ง จริงๆ ไปมีตแอนด์กรี๊ดก็ยังไม่ถึงขนาดต้องไปเรียน อาจจะศึกษาคำเขานิดหน่อย เพื่อให้เขาประทับใจ แต่ถ้าสมมติไม่ได้ทำอะไรมากกว่านี้ก็คงไม่ได้ไปเรียนขนาดนั้น ดูระยะยาวก่อน



แฟนคลับดราม่าอยากให้เราคบกับเบลล่า จริงๆ เชียร์ถึงขั้นอยากให้เลิกกับเวียร์ ?
ดราม่าหรอครับ คนเราก็มีความอยาก บางคนก็อยากให้เบลคบกับพี่เวียร์ บางคนก็อยากให้คบกับพี่โป๊ปก็ต่างความคิดแหละ คือให้เขาคิด เพราะเดี๋ยวความคิดก็หายไปเอง เดี๋ยวเปลี่ยนเอง ก็ปล่อยไป ผมไม่ทราบเรื่องนี้เลยครับ คือผมไม่ค่อยไปดูว่าคอมเมนต์แฟนคลับเป็นยังไง หรืออยากให้เป็นยังไง แต่เวลาผมไปคอมเมนต์เบลล่า แฟนคลับเขาก็จะกรี๊ดกัน ไม่มีอะไร



กลัวเรื่องนี้บานปลายไหม?
ไม่กลัวเลย มันเป็นเรื่องเล็กน้อยมากไม่ใช่เรื่องใหญ่ ไม่เป็นไร คิดได้ แต่ก็อย่าทะเลาะกันเลย อย่าไปว่าใคร เพราะตัวผมเองกับเบลล่าก็เป็นพี่น้องที่ร่วมงานกันดีมาก เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ส่วนแฟนคลับจะคิดยังไงก็ไม่เป็นไร คิดได้ แต่อย่าไปว่าคนอื่น อย่าไปกระทบคนอื่นแล้วกัน



ละครจบ แต่ดราม่าไม่จบ?
ไม่เหนื่อยหรอกครับ ดูแล้วก็ยิ้มๆ ดีครับ เพราะก็ทำให้เห็นว่าความคิดของคนก็มีหลากหลาย ไม่มีทางให้ความคิดคนอื่นเป็นไปตามอย่างที่เราอยากให้เป็นได้หรอก คนนึงก็มีความคิดอย่างหนึ่ง เรื่องนี้ไม่มีผลกระทบกับผมเลย ไม่มีผลอะไรทั้งสิ้นกับผม ผมมีความสุขดีมาก



แบบนี้มีผลกระทบกับสาวของเราบ้างไหม?
ไม่มี เพราะตอนนี้ไม่มีใครเข้ามาเลย

มาร่วมงานด้วยกันกับปุ๊กลุก เขาบอกไม่กล้าถ่ายรูปด้วยเดี๋ยวเป็นประเด็นอีก?
ปุ๊กลุกเราก็มาเจอกันที่งาน ก็เพิ่งเห็นเหมือนกัน ไม่ต้องคิดอะไรมากหรอก ลงไปเถอะ พี่น้องกันดีแล้ว เราบริสุทธิ์ใจไม่เห็นเป็นอะไรเลย ลงกับใคร ใครจะคิดยังไงก็ช่างเขา แค่เรารู้ตัวเราก็พอ



สงสารน้องไหม?
ผมก็เฉยๆ นะ คิดว่าไม่ได้เป็นเรื่องน่าสงสารอะไร (หัวเราะ) คือปุ๊กลุกเขาก็เข้าใจได้ ขำๆ ผมก็ไม่รู้ว่าเขามาเป็นแขกรับเชิญในงาน แต่เราก็ทักทายกันปกติ แต่ผมไม่รู้ ผมก็มาทำงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ก็ไม่ได้เปิดตัวนะ เขามาเป็นแขกรับเชิญ

เจอกันต้องมีทิ้งระยะห่างไหม?
ไม่มี กอดไหล่กันเลย พี่น้องๆ เขาไม่ได้เกาะกระแสอะไร ไม่มีหรอก เรารู้จักกันมานานแล้ว เพราะเราอยู่กลุ่มเดียวกัน ผมไม่เคยคิดว่าเขามาเกาะกระแสอะไรเลย ไม่มี แฟนคลับสบายใจเลย บางส่วนอยากให้จิ้นข้ามช่องก็คือมีหลายความคิด อยากให้จิ้นกับเบล จิ้นกับปุ๊ก จิ้นกับมิว ก็แล้วแต่คน เราโอเคเพราะจิ้นกันเป็นพี่น้องกัน น่ารักดีออก มีแต่สิ่งดีๆ ให้กัน