แสนทะเล้นสุดน่ารัก "พอลลี่" ดวงใจของแม่ "ตุ๊กตา อินทิรา"

2018-05-21 18:15:38

แสนทะเล้นสุดน่ารัก "พอลลี่" ดวงใจของแม่ "ตุ๊กตา อินทิรา"

Advertisement

เป็นถึงอดีตนางเอกสุดฮอตในยุค 90 ที่ตอนนี้หายหน้าหายตาจากหน้าจอไปนานเลยทีเดียว สำหรับ "ตุ๊กตา – อินทิรา แดงจำรูญ" ที่นอกจากเคยเป็นดาราดังเจ้าบทบาทแล้ว ยังผันตัวไปจัดรายการเป็นดีเจคลื่นวิทยุอยู่หลายปี และเพิ่งมีข่าวดีสละโสดแต่งงานไปตั้งแต่ปลายปี 2559 กับแฟนหนุ่มนอกวงการ "เจ็ก พรเทพ" หนุ่มนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์สุดหล่อ จนตอนนี้มีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาวน่ารักๆ มาหนึ่งคน ชื่อว่า "น้องพอลลี่" หรือ เด็กหญิง "พรลิตา มงคลเจริญศรี" ...



ซึ่งระยะหลังๆ มานี้ คุณแม่ตุ๊กตาขยันอัพเดตภาพลูกสาวทางไอจีตลอดเวลา เพราะยังเห่อลูกสาวเธอไม่หาย อีกทั้งน้องพอลลี่เองก็มีพัฒนาการที่ดี จึงมีเรื่องราวดีๆ ที่น่าจดจำ คุณแม่จึงจัดเก็บเป็นคลิปบ้าง ภาพนิ่งบ้าง และเล่าเรื่องภาพสื่อเหล่านั้น โดยเฉพาะเวลาลูกสาวอารมณ์ดีมีความร่าเริงนั้น หนูน้อยช่างน่ารักน่าเอ็นดูเสียนี่กระไร เพราะลูกสาวตัวน้อยถอดแบบคุณพ่อคุณแม่มาเป๊ะๆ  จึงเป็นที่รักของทุกคนในครอบครัวรวมถึงผู้คนที่พบเห็นอีกด้วย เป็นที่ปลาบปลื้มใจคุณแม่ยิ่งนัก 






กลายเป็นครอบครัวอบอุ่นสมบูรณ์แบบแล้วจริงๆ เมื่อมีลูกสาวตัวน้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจเข้ามาเติมเต็ม ถึงแม้คุณพ่อคุณแม่จะทำงานหนักมากมายขนาดไหนหัวใจก็มีที่ว่างไว้จัดวางความสุขสำหรับลูกสาวเสมอ ว่าแล้วเราไปดูพัฒนาการของน้องพอลลี่ที่น่ารักน่าหยิกกันดีกว่า