“กุ๊บกิ๊บ”เปิดจดหมาย พญ.ขอโทษหยอก “เป่าเปา”แบบหมั่นเขี้ยว

2018-05-20 23:40:49

“กุ๊บกิ๊บ”เปิดจดหมาย พญ.ขอโทษหยอก “เป่าเปา”แบบหมั่นเขี้ยว

Advertisement

“กุ๊บกิ๊บ”เปิดจดหมายขอโทษจาก พญ.หยอก “น้องเป่าเปา” แบบหมั่นเขี้ยว บอกรับคำขอโทษ อยากให้แฟนคลับและทุกคนที่รักเปาให้อภัยปล่อยเรื่องนี้จบไปด้วยความเข้าใจ ด้าน พญ.ขอโทษจากใจจริง ไม่มีเจตนา พร้อมรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลจนกว่าน้องจะหายดี

จากกรณีมี พญ.คนหนึ่ง เดินเข้าไปหยิกซุป’ตาร์ตัวน้อย “น้องเป่าเปา” ลูกสาวสุดเลิฟของ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” และ “บี้ เคพีเอ็น” ขณะออกงานที่ห้างสรรพสินค้า จนน้องเป่าเปาร้องไห้ บริเวณหลังเป็นรอยแดง



ล่าสุด “กุ๊บกิ๊บ” ได้โพสต์จดหมายขอโทษจาก พญ.คนดังกล่าวผ่านอินสตาแกรม “gggubgib36” พร้อมข้อความว่า "ขออนุญาตชี้แจงเรื่องทั้งหมดผ่านโพสต์นี้นะคะ นี่คือจดหมายขอโทษจากทางคุณผู้หญิงที่อยู่ในคลิปที่ส่งมาถึงกิ๊บบี้เป่าเปาและครอบครัวค่ะ (ขออนุญาตไม่เปิดเผยชื่อและหน้าตาของคุณผู้หญิงในคลิปนะคะ เพราะที่จริงแล้วกิ๊บแค่อยากรู้เหตุผลของการกระทำในวันนั้นกับทางครอบครัวเราอยากได้รับคำขอโทษแค่นั้นไม่ได้คิดจะติดใจเอาเรื่องแต่อย่างใด)





จากที่ได้อ่านจดหมายขอโทษนี้ทางครอบครัวเราคิดว่าเข้าใจเจตนาของคุณผู้หญิงคนนี้ที่ชี้แจงกับทางเราเป็นอย่างดีและพร้อมรับคำขอโทษที่ได้รับมาค่ะ เพียงแต่เจตนาที่โพสต์ชี้แจงในวันนี้คือกิ๊บอยากฝากเรื่องนี้ไว้ให้ทุกคนได้รับทราบแทนผู้ปกครองทุกท่านถึงมาตรฐานและมารยาทเบื้องต้นในการเข้าหาชื่นชมหรือเล่นหยอกล้อกับเด็กๆเท่านั้นเอง ว่า ไม่ว่าเราจะรักหรือเอ็นดูยังไงก็ตาม ไม่ว่าลูกของใครก็ตาม ไม่ใช่เพียงแต่เป่าเปาแต่เป็นเด็กๆทุกคนค่ะ เราควรที่จะไม่ทำให้เด็กนั้นรู้สึกอยู่ในภาวะที่อึดอัด เจ็บปวด หรือ รู้สึกหวาดกลัว



บางครั้งการกอด การหอม การจับโดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้ปกครองก็ไม่สมควรทำ ไม่ใช่เป็นเรื่องของการหวงลูกแต่เป็นเรื่องของการห่วงในเรื่องสุขลักษณะของเด็กซะมากกว่า ทั้งนี้ทั้งนั้นกิ๊บอยากขอบคุณทุกคนที่มีความรัก ความเมตตา และความเอ็นดูให้กับเป่าเปามาโดยตลอด จนบางครั้งจึงอยากจะใกล้ชิดกับเป่าเปาในเวลาที่เจอกัน เราก็เลยอยากให้ทุกคนเข้าใจในส่วนของการชื่นชมน้องแต่พอดีก็เพียงเท่านั้นเองค่ะและขอบพระคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงและส่งความปราถนาดีมาให้เป่าเปากับครอบครัวของเรานะคะ เราทราบซึ้งใจเป็นอย่างมาก





สุดท้ายนี้กิ๊บอยากให้แฟนคลับและทุกคนที่รักเปาให้อภัยและปล่อยให้เรื่องนี้จบไปด้วยความเข้าใจด้วยนะคะ อยากให้เป่าเปาทำให้ทุกคนมีแต่ความสุขมีแต่เสียงหัวเราะไม่ใช่ทำทุกคนมีแต่เรื่องไม่สบายใจหวังว่าทุกคนคงเข้าใจดีนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ป.ล. ฝากไว้นะคะ 1.เด็กๆควรได้ออกไปไหนใช้ชีวิตที่ใดก็ได้แต่ผู้ใหญ่ควรช่วยกันสร้างสังคมที่ดีและปลอดภัยให้กับเด็กค่ะ 2.คลิปที่ออกมาต่างๆไม่ใช่มาจากทางกิ๊บหรือครอบครัวแต่เป็นของทุกคนที่อยู่ในงานซึ่งมีคนเยอะมากและทางเราก็ได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดพร้อมกับทุกคนถึงได้รู้ถึงเรื่องราวที่แท้จริงค่ะ 3.ขอบคุณประสบการณ์ในครั้งนี้ที่จะเป็นบทเรียนให้กิ๊บและครอบครัวระมัดระวังมากขึ้นในการดูแลเป่าเปาและหวังว่าเรื่องราวของเราจะเป็นประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อยให้กับคนที่รักเด็ก คนทั่วไป หรือบ้านใครก็ตามที่มีเด็กๆนะคะจากหัวอกคนเป็นแม่



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับจดหมายขอโทษจาก พญ. ลงวันที่ 20 พ.ค. ระบุตอนหนึ่งว่า ดีใจท่ีได้มีโอกาสเจอน้องเป่าเปาตัวจริง พยายามแหวกฝ่าแฟนคลับเพื่อไปอยู่ใกล้ๆน้อง จังหวะนั้นอยากหยอกน้องแบบหมั่นเขี้ยว แบบเวลาเห็นเด็กน่ารักอยากเข้าไปฟัดไปหอมแก้ม แต่อาจจะโดนน้องแรงไป เนื่องจากน้องอยู่อีกฝั่งหนึ่ง และน้องยังเล็ก ดิฉันไม่มีลูกจึงยังไม่มีน้ำหนักมือ ทำให้น้องร้องไห้จ้า ซึ่งก็ตกใจมาก และถอยออกมาแปปนึง และเฝ้ามองน้องอย่างเป็นห่วงเป่าเปา ไม่ได้เดินหนีไปไหน รอจนกระทั่งงานเลิก จึงได้ขอไปถ่ายรูปคู่กับกุ๊บกิ๊บ คุณกิ๊บก็ให้ถ่าย 1 รูป หลังจากนั้นได้เดินไปส่งน้องพร้อมแฟนคลับ พอติดตามในเฟซบุ๊กเห็นน้องมีรอยแดงด้านหลังก็ไม่สบายใจ เป็นห่วงน้องมาก ไม่แน่ใจว่าเกิดจากที่เราไปหยอกน้องหรือเปล่า ที่ทำไปไม่มีเจตนาทำให้น้องร้อง ไม่มีเจตนาทำให้น้องเจ็บ ต้องขอโทษจากใจจริงพร้อมที่จะดูแลรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลจนกว่าน้องจะหายดี



ขอบคุณภาพ : อินสตาแกรม gggubgib36